Nữ Chủ Trọng Sinh Làm Vợ Tổng Tài

Chương 2: Hợp đồng

Thanh Thảo

24/02/2023

[ Ngày 6-2 ]

"Chị Lục tối nay chị có một buổi hẹn quan trọng với ngài Jacker vào lúc khoảng 8h" Lục Vân Tiên vẫn thản nhiên lấy một điếu thuốc rồi chăm lửa hút, từng làn khói bay ra từ đôi môi căng mộng của cô khiến Lục Vân Tiên trong cuốn hút hơn, cô hỏi " Ở đâu..?" một làn khói bay ra khi cô nói.... " Dạ là ở quán bar của ngài ấy " Cô phớt tay ra hiệu cho trợ lý đi ra ngoài.

Lục Vân Tiên gọi tất cả đàn em của mình chuẩn bị theo cô vì lúc này chẳng ai đáng để cô tin tưởng nữa cả " chậc...chậc lại sắp có biến căng rồi " cô nhếch mép cười rồi đứng dậy, tay dập đi điếu thuốc đang hút rồi trở lên phòng.

Bên ngoài ban công Lục Vân Tiên ngẩn mặt nhìn lên trời cô khẽ nói " Cha...con thành công rồi " nước mắt cô bỗng rơi xuống, cô vội lau đi vì không muốn ai nhìn thấy cô trong dáng vẻ yếu đuối này cả.

" Chị Lục đồ của chị đã chuẩn bị xong " Lục Vân Tiên bước tới, cô ngắm nghía chiếc đầm rồi nói " Được...ra ngoài đi" Cô đặt chiếc đầm lên giường, rồi mở từng chiếc cúc áo trên bộ đồ mà cô đang mặc.

[ 5p sau ]

Cô bước ra với chiếc đầm body ôm sát người, để lộ rõ vòng eo thon thả cùng với 2 vòng đầy đặn, nước da mịn màng trắng trẻo cùng với thân hình nuột nà khiến cô đã quyến rũ lại càng thêm quyến rũ hơn.

Cô khoác chiếc áo lên rồi thản nhiên bước lên xe, cô ra hiệu cho tài xế lái xe đi, theo sau cô là 5 6 chiếc xe khác chạy theo, trên đường ai nhìn thấy cũng đều né sang một bên không dám ngán đường.

[ Quán bar ]

Tài xế dừng xe, bước xuống mở cửa cho cô, bên ngoài lúc này ai cũng đều canh cánh lo sợ, cô bước xuống xe và nhìn xung quanh " Jacker đâu" trợ lý vội vàng trả lời cô " dạ ngài ấy bên trong thưa chị " cô nhếch mép cười rồi ra lệnh cho 3 tên đô con theo mình vào trong.

" Chà..Chà xem ai kìa" Jacker đứng dậy mời cô ngồi xuống " Phục vụ đâu...mang ra đây cho tao một chai rượu đắt nhất của quán mình" Cô bình thản lấy thuốc và chăm lửa hút cô hỏi " Ngài Jacker đây hôm nay gọi tôi ra có chuyện gì không ấy chứ" cô miết một hơi rồi nhả ra.

"Chà cô Lục đây cũng tin ý thật" rượu được mang đến hắn rót cho rượu cho cô rồi nói "hôm nay rôi hẹn cô Lục ra đây để bàn một số chuyện làm ăn ấy mà" hắn đưa ra một vali để trước mặt cô.



- -- " Có chuyện gì khiến ngài Jacker đây phải gắp đến như vậy"

- -- " Tôi muốn xin cô một khu để quản lí thôi ấy mà...nếu cô Lục đây đồng ý, thì số tiền này sẽ thuộc về cô"

Lục Vân Tiên đập điếu thuốc, cô đưa tay lấy một sắp tiền trong vali nhìn " Ông xem địa bàn của tôi như món hàng sao...muốn có chỉ cần quăng tiền là xong sau" cô vứt sắp tiền lại vali cầm lấy ly rượu uống.

- ---" Đâu đâu...tôi nào dám, chẳng qua đây là tiền hợp đồng thôi, tôi muốn hỏi xem liệu cô có đồng ý kí cho tôi quản lí khu AT của cô trong vòng 3 năm hay không"

Cô nhếch mép cười " Cũng nhanh lắm, nếu đã muốn thì tôi xin phép xem qua hợp đồng được không" cô nhấp một ngụm rượu " được chứ..": Cô đưa tay lấy bản hợp đồng để xem.

- ----" Bồi thường hợp đồng có vẻ cao quá..tôi không đồng ý"

Jacker lúc này mất kiên nhẫn, đập bàn " nếu không muốn cũng phải đồng ý" Lục Vân Tiên đưa tay ra hiện ngăn vệ sĩ của cô động thủ rồi nhẹ nhàng đáp.

" phí bồi thường hợp đồng cao thế này lại còn rất nhiều quy định khá vô lí thì làm sao tôi chấp nhận được"..." Ngài Jacker à chúng ta làm ăn là lâu dài, ngài như thế làm sao tôi dám hợp tác chứ"

Cô đứng dậy định quay đi thì cô nghe " Lục Vân Tiên nếu hôm nay mày không kí hợp đồng này thì đừng mong rời khỏi đây " cô quay lại nhìn rồi ra dấu cho tất cả đàn em đi vào " ô thế cơ à...quả nhiên đúng như tôi nghĩ"

"Jacker tôi nói cho ông biết hợp đồng không phải muốn kí là kí đâu phải mình tôi nắm hết toàn bộ khu vực Trung Quốc " Ông nên cẩn thận cái thân ông thì hơn đấy.

...----------------...

( ´ ω `)ノ゙ các bạn đọc giả thân iu cho tôi xin một like + theo dõi nha ( =ω=)( =ω=)

Bạn đang đọc truyện trên: Dtruyen.com

truyện sắc
đấu phá thương khung
truyện full

Nhận xét của độc giả về truyện Nữ Chủ Trọng Sinh Làm Vợ Tổng Tài

Số ký tự: 0

    Bình luận Facebook