Nữ Công Tước Và Người Chồng Ác Ma

Chương 4

Mongsu

16/05/2021

"Anh ta thực sự không nhớ gì sao?"

Derrick Vaisil không trả lời câu hỏi của bác sĩ gia đình, đôi chân của anh đang trong tư thế bắt chéo và nhấp nhô chậm rãi. Không lâu sau, anh chống cằm và đưa mắt nhìn ra ngoài cửa sổ. Anh ta trông ngao ngán đến nỗi người ta không thể nghĩ rằng anh đã từng chết, nằm trong quan tài bốn ngày và sống lại.

Bác sĩ gia đình đã từ bỏ việc nói chuyện với Derrick và tiếp cận Judith.

"Có vẻ như ông nói đúng về chứng mất trí nhớ của anh ấy."

Việc mất trí nhớ của chồng cô cũng gây sốc như những gì đã xảy ra với chiếc quan tài trước đó.

Judith nhìn chồng mình, người đang ngồi trên ghế sofa với ánh mắt trống rỗng. Anh đang mải mê nhìn xung quanh như thể một ngày anh bất ngờ rơi xuống một hòn đảo xa xôi. Đó là một thái độ khác trái ngược với môi trường hỗn loạn do sự hồi sinh của anh ta mang lại. Ánh mắt anh dừng lại ở tấm gương lớn bên cạnh cô và anh bật cười khúc khích, một hành vi chắc chắn không thể tin được đối với một người đàn ông có ngoại hình như anh.

"Ngoài ra còn gì nữa không?"

“Dựa trên kết quả khám nghiệm của tôi, không có gì sai với cơ thể của ngài ấy. Mạch của ngài ấy vẫn bình thường, và ngay cả nhịp thở của ngài ấy cũng ổn.”

“… Tôi nghĩ chỉ có tâm trí của anh ta là lạ.”

"Bà nói sao ạ?"

"Không có gì. Đó là tất cả. Ông đã làm rất tốt."

Sau khi Judith cố gắng kiểm soát để không nói một cách liều lĩnh về mối quan hệ của mình với chồng hay bất cứ điều gì tương tự, cô đã yêu cầu bác sĩ gia đình ra ngoài phòng. Những người hầu cũng đi ra ngoài theo bác sĩ gia đình, cho đến khi trong phòng ngủ chỉ còn lại Judith và Derrick.

Vào lúc tiếng bước chân bên ngoài phòng đã hoàn toàn biến mất, Judith mới cất bước đi về phía ghế sô pha. Derrick từ từ quay đầu về phía cô, có lẽ vì anh cảm nhận được sự hiện diện của cô.

"Lại là loại hài kịch gì nữa đây?"

Judith đứng ngay trước mặt anh. Vì Derrick đang ngồi đó, nên tự nhiên ánh mắt cô hướng xuống. Ngay cả khi cô không nhìn qua gương, Judith chắc chắn rằng ánh mắt của anh ta trông có vẻ không hài lòng.

“Mất trí nhớ sao? Ha. Cũng vui đấy.”

Bác sĩ gia đình đã nói rằng anh ta bị mất trí nhớ, nhưng Judith không tin điều đó.

Derrick Vaisil là một người rất tỉ mỉ và kỹ tính. Đó là cuộc sống hôn nhân không quá hai năm, nhưng bản chất đối mặt với kẻ thù của anh vẫn như bây giờ. Hành động ngu ngốc mà anh ta đang làm có lẽ là một âm mưu nhỏ nhằm đạt được thứ gì đó.

Ít nhất thì đó là những gì Judith nghĩ.

“Anh thực hiện những việc này để làm gì? Thậm chí chúng tôi đã tổ chức đám tang cho anh, tôi sẽ nói gì với những người khác…?”

"Đám tang của tôi?"

Derrick đang im lặng lắng nghe những lời khiển trách của cô, lần đầu tiên anh thể hiện một phản ứng sôi nổi như vậy. Judith do dự vì bị anh ta chen vào, cô trả lời với một tiếng thở dài.

"Đúng vậy. Đám tang của anh.”

“Vậy, đó là lý do. Tôi tỉnh dậy trong quan tài.”

Derrick lau mặt như thể cuối cùng anh ta đã nhận ra điều gì đó.

"Ý anh là sao? "Đó là lý do" nghĩa là gì?

"Cô nói tôi tên gì?"

Judith dần dần cảm thấy kỳ lạ. Mặc dù chắc chắn là có âm mưu, nhưng anh ta vẫn giống như một người đàn ông thực sự mất hết ký ức. Ví dụ như, mặc dù họ đang đứng gần nhau như thế này, anh ta không hề tỏ ra ghê tởm đối với Judith.

Nếu là Derrick Vaisil bình thường, anh ta là một người đàn ông thể hiện sự căm ghét với cô ngay cả khi thực tế là hai người là vợ chồng.

“…Derrick Vaisil.”

“'Derrick' ……… tên giống nhau.”



Từ nãy đến giờ, anh ta chỉ lẩm bẩm những lời mà cô không thể hiểu được. Judith nhận ra có điều gì đó sai sai về những từ mà anh ta thỉnh thoảng nói ra. Cô xác định trong giây phút đó cô thấy một cảm giác nặng nề phát ra từ anh ta.

Anh đột nhiên cuộn tay mình quanh cổ tay của Judith. Bất ngờ trước sự va chạm đột ngột, cô cố gắng lùi lại thật nhanh, nhưng bàn tay anh đã nhanh chóng kéo cổ tay cô còn nhanh hơn thế.

"Cái gì ㅡ chuyện gì vậy?"

Judith lắp bắp, xấu hổ.

"Tên cô là?"

Ánh mắt mệt mỏi của anh dán chặt vào đôi môi run rẩy của cô. Đó là một cái nhìn say mê, lưu luyến như thể anh ta là một con quái thú đang nhắm vào con mồi của mình.

Judith định rút tay cô ra khỏi tay anh, nhưng sức mạnh của anh đã giữ cô lại và cô không thể giãy ra được. Với thể lực cường tráng của anh, cô từ bỏ ý định thoát ra và cô giao tiếp bằng mắt với người đàn ông đang ngước nhìn cô.

Khoảnh khắc ấy, cô chứng kiến ​​những đốm đỏ tụ lại trong đôi mắt tím của anh. Đó là một màu sắc sống động và khác biệt như máu đang bơm qua các mạch máu trong cơ thể.

Judith đột nhiên giật mình, chớp mắt vài lần. Sau đó, con ngươi mắt anh trở lại màu tím nhạt như thể chúng đã thay đổi vào một thời điểm nào đó.

'Mình….. vừa nhìn thấy cái gì đó?’

Trong khi có quá nhiều điều kỳ lạ nối tiếp nhau xảy ra, cô nhận ra rằng có quá nhiều thứ đang diễn ra trong đầu. Judith thở ra một hơi dài, cố gắng suy luận. Cùng lúc đó, cô cảm thấy tay anh nắm chặt lấy cổ tay cô. Một tiếng rên rỉ bật ra từ môi cô theo bản năng.

"Ah……!"

"Cô biết đấy, tôi đang hỏi tên của cô."

Một giọng nói trầm thấp truyền ra một cách thê lương đập mạnh vào màng nhĩ của cô.

Judith cảm thấy bối rối trước hành vi và sự quan tâm của anh dành cho cô. Có điều gì đó thật kỳ lạ, cô không thể coi đây là hành động. Một áp lực mãnh liệt, mạnh mẽ bao trùm lấy anh mà cô chưa từng cảm nhận được từ anh trước đây.

Thật là nực cười.

Vậy có nghĩa là anh ta mất trí nhớ thật, không phải diễn sao?

"Ju ㅡ Judith Vaisil."

Đầu óc choáng váng, môi cô khẽ mấp máy. Có thể vì hành động của anh ta, nên việc nói tên cô với chồng cô, người đã chung sống với cô nhiều năm, là một hành động rất lạ. Đến nỗi bản thân cô cũng thấy không quen.

Derek khẽ liếm đôi môi của mình một cách uể oải.

“Vaisil ……. cùng họ? ”

Anh kéo cổ tay cô mà anh đã cố chấp giữ từ nãy giờ về phía mình, và cắn mạnh vào phần thịt non mềm ở cổ tay cô như thể cắn một quả táo. Trước hành vi bất ngờ của Derrick, Judith cứng người như một tảng đá.

"Đánh giá tình hình mọi thứ đang diễn ra, anh nghĩ em là vợ anh."

Một thứ gì đó ẩm ướt đang liếm vào làn da của cô, bắt đầu xuất hiện vết cắn rõ ràng. Cử động trơn trượt làm cô nhớ đến lớp da bên ngoài của một con rắn, nó khiến cô rùng mình, lạnh sống lưng và dựng cả tóc gáy.

Người cô lạnh ngắt và trái tim cô đập thình thịch với cảm giác xa lạ đến mức nổi da gà. Judith nhanh chóng tỉnh táo lại và rút cổ tay đang bị anh tóm lấy.

"Cái gì - anh đang làm gì vậy?"

Cô thảng thốt đến nỗi hét lên chói tai. Lúc trước cô ở với anh, cô chưa bao giờ thấy mình bị kích động như vậy dù chỉ một lần trước mặt Derrick, nhưng bây giờ, Judith đã trở nên kích động như thể thậm chí không có thời gian để bận tâm về những điều đó.

"Vợ ơi."

Không biết cô có đang xấu hổ hay không, Derrick vẫn ngồi khoanh chân và chống cằm một cách thoải mái. Đôi mắt trong sáng như ngọc lấp lánh nhìn cô như thể anh đang thiêu đốt cô. Mặc dù gương mặt có vẻ uể oải, nhưng ánh mắt của anh lại xao xuyến lạ thường.

"Anh đói."

Đó là hai từ duy nhất mà anh nói ra khi nhìn chằm chằm vào cô như thể cô là một món ăn ngon.



Không hiểu sao, người đàn ông này, mình nghĩ anh ta điên rồi.

Judith chết lặng không còn cách nào khác là nghĩ về anh ta theo cách đó.

“…….”

Judith không thể tiếp tục nói, và ngay cả khi hai tay cô dừng lại, cô ấy vẫn ngây người nhìn chằm chằm vào phía trước.

Derrick đang ngồi ở phía đối diện với cô, anh bình tĩnh cắt đồ ăn bằng con dao của mình, thậm chí không quan tâm đến sự chú ý của mọi người đối với anh ta. Hàng chục chiếc đĩa trắng chất đống trước mặt anh như thế.

Đó là một điều đáng kinh ngạc. Nhưng điều kỳ lạ hơn nữa là số lượng món ăn của anh ta. Mỗi khi ngồi đối mặt với cô, anh thường hầu như không ăn với lý do không có cảm giác ngon miệng, nhưng bây giờ ba đến bốn món ăn đã được dọn ra ngay lập tức ngay cả khi Judith chưa kịp ăn hết một đĩa.

Ngay cả khi anh ta không có ký ức chắc chắn về quá khứ, nhưng bữa ăn của anh ta vẫn là một lượng thức ăn quá mức quy định. Nếu Judith ăn như vậy, dạ dày của cô sẽ vỡ tung vì thức ăn không tiêu hóa nổi mất.

“…Anh không no à?”

Judith cố gắng coi thường anh ta hết mức có thể vì cô không thể hiểu anh ta đang làm gì trên thế giới này, cuối cùng cô không thể chịu đựng được và mở miệng.

Đúng lúc đó, Derrick đặt con dao xuống, trông giống như anh ta đang mỉm cười với vẻ mặt nham hiểm và vuốt hai bên khóe miệng.

"Không no lắm."

Câu trả lời hờ hững của anh khiến Judith cảm thấy có lỗi với người đầu bếp đang bận rộn làm việc bên trong. Nhưng suy nghĩ của cô không lâu sau đó đã thay đổi thành một người đáng thương hơn, người đối diện với anh.

Giờ đây, chồng cô, kẻ phá rối của cuộc đời cô đã ra đi, nên cô tin chắc rằng anh ta sẽ không khiến cô phải đau đầu, nhưng đó hoàn toàn là một giấc mơ vô lý.

‘Nhưng mình nghĩ bụng mình sẽ no ở một mức độ nào đó vì mình đang ở trong cơ thể con người, nên ăn nữa cũng vô ích.’

Derrick lẩm bẩm, tặc lưỡi. Judith cảm thấy khó chịu trong lòng và chuẩn bị uống một ngụm rượu, nghiêng tai để lắng nghe giọng nói khá nhỏ của anh ta.

"Anh nói gì?"

"Không. Không có gì cả."

Derrick lại cong khóe miệng như thể đó là điều anh ta nói. Khuôn môi anh ta mở rộng ra trông rất đáng ngờ. Judith đang nhìn anh, nheo mắt lại. Ngay cả hành vi của anh ta, thường xuyên mỉm cười khi nhìn cô, cũng thật kỳ lạ. Bàn ăn thường chứa đầy sự khinh miệt lẫn nhau, vậy mà hôm nay lại tràn ngập sự nghi ngờ và lo lắng.

Mặc dù Judith thậm chí không ăn nhiều như vậy, nhưng cô cảm thấy như thể cô ấy vừa bị nhét đầy cả bụng. Một người chồng, người mà cô không yên tâm khi ăn cơm cùng, không phải chỉ là người bình thường mà là một người chồng đã chết và được hồi sinh, khiến cô cảm thấy khó xử.

Bữa tối kết thúc và cả hai rời khỏi phòng ăn và đi lên tầng hai. Derrick thực sự bận rộn quan sát xung quanh như thể lần đầu tiên đến nơi này. Đó là một màn biểu diễn tuyệt vời đến nỗi cô không thể biết liệu anh ta có tính toán âm mưu gì không.

"Ở đây."

Judith và Derrick không sử dụng chung một phòng ngủ. Đó là những gì họ tự nhiên quyết định khi anh không vào phòng ngủ trong đêm tân hôn của họ. Phòng ngủ của cô nằm ở cuối hành lang, và khá xa so với phòng ngủ của Derrick, nơi được kết nối với văn phòng của anh ta.

Cô không có ý định đưa anh ta đi thăm quan phòng ngủ của mình. Vừa di chuyển chân như một thói quen, còn đang chìm đắm trong dòng suy nghĩ, cô mới nhận ra lúc này họ đang ở trước cửa phòng ngủ của anh. Liên tục nhìn lên phía trước như thế này, cô không còn cách nào khác là phải làm điều này bởi vì cô nghĩ rằng anh sẽ theo sát cô đến tận phòng ngủ của cô. Để chắc chắn cho anh ta vị trí phòng ngủ của mình, cô đích thân mở cửa phòng ngủ giúp anh ta và cứ như vậy, cô quay đi.

Không, chính xác là cô ấy đang định quay đi. Giá như anh đừng nắm lấy cổ tay cô lần nữa.

"Em đi đâu?"

Bước chân của cô dừng lại, và sự cân bằng của cơ thể cô bị nghiêng về phía sau. Judith gần như ngã xuống trong giây lát, nhưng cô đã có thể giữ thăng bằng ngay lập tức nhờ cơ thể của anh đang nâng đỡ lưng cô một cách vững chắc.

"Nơi mà tôi……"

"Nếu chúng ta là vợ chồng, chúng ta không sử dụng chung một phòng ngủ sao?"

Derrick cau mày như thể anh không hiểu.

Hiện tại Judith khá bối rối vì cô không biết mình nên giải thích tình huống này như thế. Nếu họ là một cặp vợ chồng bình thường, lẽ ra họ sẽ ở chung phòng ngủ với nhau như những gì anh ta nói. Nhưng một cặp vợ chồng bình thường với Judith và Derrick là gì! Là một người chồng yêu một người phụ nữ khác không phải vợ mình, và người vợ căm hận một người chồng như vậy - họ là một cặp vợ chồng lệch lạc như thế đó.

Judith bây giờ thực sự buộc phải thừa nhận điều đó. Tích cực là chồng cô đã chết rồi sống lại, và đã mất trí nhớ. Nếu không, cô sẽ không bị anh ta chặn lại hỏi một vấn đề rất riêng tư như thế này.

Bạn đang đọc truyện trên: Dtruyen.com

truyện sắc
tuyết ưng lĩnh chủ
truyện full

Nhận xét của độc giả về truyện Nữ Công Tước Và Người Chồng Ác Ma

Số ký tự: 0

    Bình luận Facebook