Nụ Cười Của Nắng – Con Gái Thần Mặt Trời

Chương 4: Lời yêu đầu tiên...

cityhunter75 – voz

10/07/2013

" Ting. Ting". Âm báo tin nhắn vang lên. Với tay lấy điện thoại, tin nhắn từ Ta :

- Cảm ơn chàng stt buồn về buổi cafe hôm nay nhé. Tui thích quán đó lắm. Hôm nào rảnh lại rủ chàng đi tiếp nha.

- Uhm. Có j đâu. Được gặp cô lần đầu cho biết cũng vui mà. Với lại mấy bữa nay đang muốn đi uống cafe mà lại ko có ai đi cùng. Có cô đi là tui mừng rùi. hehe.

- Hehe. Vậy hứa hôm sau sẽ dắt tui đi tiếp đó. Ko được nuốt lời đâu. Thất hứa hận G luôn.

- Tui hứa oy mà. Lo j. hehe. Làm j làm đi. G nấu cơm đã.

- Uhm. Thanks G nha.

Cầm điện thoại đổi tên trong danh sách. Từ nay cô nàng sẽ có cái tên mới : Con gái của thần Mặt Trời. Cười thích thú rồi nó lại tất bật chạy đi lo chuyện cơm nước. Cuộc sống tự lập đôi khi cũng khiến nó buồn chán.

Nó nói chuyện với cô nhiều hơn, chia sẽ với cô nhiều hơn bất cứ người nào khác. Dần dần nó cảm thấy việc nói chuyện với cô giống như một thói quen, một việc làm bình thường hàng ngày vậy. Nó không thể hiểu được vì sao lại có cảm giác đó nhưng nó mặc kệ. Có được một người nói chuyện hợp tính vào buổi tối như thế thì còn chê gì nữa. Nó nhận ra là mình thích nói chuyện với cô ấy mặc dù chẳng có chuyện gì. Lại là những cuộc tranh cãi về việc bé như con vi trùng, đôi khi lại là những vấn đề gặp phải trong cuộc sống. Ngay cả chuyện gia đình, bạn bè rồi 2 người cũng kể với nhau.

Thường nó hiếm khi tâm sự với ai nhưng với cô ấy thì khác. Nó không thể hiểu được mình lúc này nữa, cách nói chuyện của cô giống như có một cái mị lực, một cái sức hấp dẫn đầy cuốn hút. Nó kể ra cả những mối tình đầu tiên. Chuyện tình trẻ con mà có khi không hỏi lại thì nó đã quên béng đi tự bao giờ. Đúng, nó nhận ra mình đã yêu cô ấy nhưng lại ko dám thổ lộ. Nó biết, một người xinh đẹp, biết cách ăn nói thì chắc j chưa có người yêu. Nhìn lại bản thân mày xem., cao cũng không cao bằng người ta, độ đẹp thì khỏi phải bàn rồi nói chi mất công. Giàu có cũng chả giải quyết được gì đâu, nhà cô ấy có khi còn gấp mấy lần mày đó chứ. Mày có cái gì để khiến cho cô ấy yêu mày ? Thở dài một cách âm thầm. Nó cố giấu đi những cảm xúc của mình mỗi lần nói chuyện. Chưa bao h nó hỏi cô ấy có người yêu hay chưa ? Nó và cô có thể hỏi rất nhiều về nhau nhưng câu này thì chưa. Biết là mình như thế nhưng nó vẫn muốn, vẫn muốn được một lần thốt ra từ yêu với người đó.

Buồn cười là ở chỗ lần đầu tiên nói từ yêu với cô ấy lại là trong một lần nó say. Khi say có lẽ con người ta thường hay nói. Nó đã nói từ yêu trong trường hợp như thế đấy.

Bar Next Top. Đêm nay nó tới sau cuộc vui tăng 1. Nhạc cứ dập, những thân người cứ uốn éo và ánh đèn quay cuồng. Những cái cụng ly liên tục là nó choáng váng. Bất chợt nó nhớ đến cô. Đúng rồi, tối nay nó hẹn cô chat mà lại quên mất. Nó không còn nhận biết bây giờ là mấy giờ nữa ? 9h chăng hay là 2h sáng ? Không đủ tỉnh táo để nhìn đồng hồ nữa và lúc này có cũng chẳng quản nhiều được như vậy. Móc vội dt, chẳng cần nhìn thì tay nó cũng đã tự bấm 1 chuỗi số. Con gái thần Mặt Trời is calling. Bài nhạc chờ quen thuộc, nó cứ chờ đợi và chợt nghĩ ra : Có lẽ cô ấy ngủ rồi. Không viết tối nay cô ấy có chờ đợi mà giận nó không. G xin lỗi. Bỗng :

- Alo.

Âm thanh phát ra từ dt khiến nó mừng rỡ. Giữa âm thanh huyên náo chát chúa của bar, giữa cơn lâng lâng bay bổng nhờ tác dụng của rượu. Nó vẫn cố gắng hỏi :

- Ta ngủ chưa ? Hôm nay G quên mất. Xin lỗi Ta nha. Có giận G ko ?

- G đang ở đâu mà ồn thế. Giọng G hôm nay khang khác nữa. Có j đâu. G quên thôi mà. Hj. Ko sao đâu.



- Uhm. Hj. G đang ở bar đó mà. Và hiện tại thì G đang ko dc tỉnh táo cho lắm. nhưng chợt nhớ đến Ta nên gọi hỏi xem Ta đã ngủ chưa đó mà. Chắc G xỉn mất oy.

- Ghur. Đi chơi sướng quá quên tui tới h mới nhớ đó hử ? Biết bây h là mấy giờ rồi ko ? 1h30’ sáng đó ông. May mà tui hay đi ngủ trễ chứ nếu ko đang ngủ bị ông dựng dậy chắc tức chết mất

- G xin lỗi nhưng thực sự là G ko biết bây h đã hơn 1h rồi. Ah mà đừng thức khuya nữa. thức khuya 2 con mắt đen thui rồi lại cạnh tranh làm G với tui đó ah ? hehe

- Ple`. Ko thèm nhá. Đi chơi về cần thận nha.

- Uhm. Ngủ ngoan nha. Từ h không dc cạnh tranh với tui nữa đâu đó.

- Không thèm nói với ông nữa. pp. Tui ngủ đây…...

- Uhm. Ngủ ngoan nha tình yêu nhỏ xinh của G.

Nở nụ cười rồi đút dt vào túi. Nó lại tiếp tục cuộc vui của mình. Lúc này nó say thật sự rồi. Về đến nhà nó nằm vật ra ngủ luôn cho đến sáng. Khi thức dây, mặt trời đã soi nắng chiếu vào phòng nó. Đầu nhức như búa bổ. Lại gặp rượu giả rồi. Nó lèm bèm rồi kiểm tra điện thoại xem có j ko. Chợt nó thấy. Cuộc đã gọi : Con gái…. Hốt hoảng. Nó không nhớ rằng đêm qua mình đã nói gì nữa. Nó thật sự không đủ tỉnh táo để nhớ lại những lời nói nó đã thốt ra. Vội bấm gọi, nó muốn biết đêm qua nó có nói hết những gì trong lòng nó giữ bấy lâu với cô hay ko ?

- Tút – tút…

- Alo. Tui nghe. Có chuyện gì vậy G ?

- Tối qua thức khuya, sáng hôm nay dậy lúc mấy h ý ? hay là lại ngủ nướng ?

- Tui không có đi chơi đêm như G đâu ah nghen. Sáng 7h là dậy rồi. Tối qua đi tới mấy h về ?

- Ah. Khoảng 2h. Cho G hỏi 1 câu nghen.

- Chuyện j mà hôm nay G rào trước đón sau dữ vậy nhỉ ? hehe. Hỏi jk.



- Ah tối qua G có nói j lung tung hok ? G thật sự là ko nhớ. Có làm cô giận hok ?

- Ple`. Ko nhớ thì thôi, gọi tui chi ? hehe...

- May quá. Cười vậy là ko nói gì làm cô giận rùi. Ah mà G nói gì vậy ?

- Ko nói. Nhất quyết ko nói.

- Nói đi mờ. Năn nỉ đó. Bữa sau dắt cô đi ăn sinh tố dc chưa ?

- Lấy mồi dụ tui đó ah ? đừng hòng. Tui là tui ko có dễ bị dụ như thế đâu. Hehe. Thêm chút xíu đi thì có thể suy nghĩ lại.

- Rồi rồi. vậy bữa sau muốn gì cũng dc. Xong rồi đó. Giờ nói đi

- G gọi chúc tui ngủ ngon, xin lỗi vì G quên ko báo cho tui hôm nay G đi chơi ko onl dc. Hehe. Giờ G thấy G dễ bị dụ chưa ?

- Zời ơi ! còn j nữa hem ?

- Ah. Còn 1 câu cuối G nói với tui nhưng cái này sẽ chỉ là bí mật của riêng tui mà thôi.

- Lại bày trò. Nói luôn đi cho nóng nào.

- Đã bảo không là không. Hỏi hoài ah. Hỏi nữa tui giận ak. Ko thèm nói chuyện với G nữa ak.

- Uhm. Được rồi. Nấu cơm chưa ? Mà lúc sáng ăn uống gì chưa ?

- Xong xuôi hết rùi. Nhìn lại đồng hồ xem h là mấy giờ mà hỏi kiểu đó. Lo ăn cơm đi. Ăn nhậu say xỉn cho cố vô...

Vậy thế đấy. Nó cứ tưởng lần đầu tiên thổ lộ sẽ là một buổi chiều cafe, sau đó đi dạo một vòng thành phố và cuối cùng là nó sẽ nói ra lời yêu với cô giống như nó vẫn thường nghĩ. Nhưng không. Lời yêu của nó hết sức đơn giản, ko cầu kì, ko gặp nhau và nồng nặc mùa rượu

Bạn đang đọc truyện trên: Dtruyen.com

truyện sắc
cô vợ thay thế
truyện full

Nhận xét của độc giả về truyện Nụ Cười Của Nắng – Con Gái Thần Mặt Trời

Số ký tự: 0

    Bình luận Facebook