Nữ Diễn Viên Lấy Kịch Bản Hoa Sen Đen

Chương 12: Chồng gọi điện tới

Hỉ Thị Liên Liên

24/07/2022

Editor: Chubyy141

Hôm nay ở lại công ty rất lâu, Bùi Sở ở lại phòng nghỉ ngủ 1 giấc.

Sau khi đẩy cửa bước vào, tất cả mọi người đều có chút ngạc nhiên.

Chỉ thấy Bùi Sở đã thay một bộ đồ ngủ màu trơn rộng rãi, chiếc bịt mắt kéo lên trán, trong tay đang cầm bình giữ nhiệt.

Trông nhàn nhã như đang ở nhà, hoàn toàn không có dáng vẻ sốt ruột.

Cô vuốt tóc, ngồi xuống đối diện bọn họ.

Nhóm của Tạ Lâm Sâm đã nghe nói về cách hành sự của Bùi Sở từ lâu, chỉ là hôm nay họ mới thật sự chứng thực được những lời đó. Cô ấy thực sự làm theo cách riêng của mình. Ngay cả khi cô xuất hiện trước mặt mọi người như thế này, khí chất mạnh mẽ của cô vẫn không thể che giấu được.

Có vài thứ là trời sinh.

Bùi Sở tháo xuống bịt mắt, sau khi ngồi xuống lập tức nói: "Cậu là Tạ Lâm Sâm?"

Dù sao Tạ Lâm Sâm cũng là một sinh viên mới tốt nghiệp. Tuy rằng trong nhà có chút tiền nhưng gặp phải phong cách phụ nữ mạnh mẽ của Bùi Sở, lại còn là tiền bối khiến cho hắn trong lúc nhất thời có chút lúng túng. Bởi vì trông Bùi Sở giống như đang thẩm vấn phạm nhân vậy.

Dáng vẻ cà lơ phất phơ của Tạ Lâm Sâm sau khi nhìn thấy Bùi Sở chỉ biết trợn tròn 2 mắt.



Thời điểm Bùi Sở xuất đạo chính là dựa vào khuôn mặt tức giận, còn được ngợi ca là "nhan sắc đỉnh cao". Cô có dáng người cao gầy, ngoại hình xuất chúng. Mỗi lần cô đi thảm đỏ là nhất định sẽ có tên trên hot search.

"Vâng, chị Bùi Sở, chính là em." Nói xong, Tạ Lâm Sâm còn bày ra vẻ tự cho mình là đẹp trai nhất.

Bùi Sở chết lặng không nói nên lời.

Cô đột nhiên muốn gặp Chúc Tu Duẫn để cứu lấy đôi mắt của mình.

"Hạ hot search mất bao nhiêu tiền?" Bùi Sở vừa hỏi vừa đung đưa trên ghế xoay vô cùng nhàn nhã.

Ngay khi lời nói vừa thốt ra, mặt của đội đối phương đều trở nên đen kịt.

Người ta nói Bùi Sở có tính tình thẳng thắn, thích ra vẻ siêu sao. Ngày hôm nay lần đầu gặp thật sự khó đối phó. Chính là, người đại diện của cô nhìn cũng có vẻ rất sợ cô ấy.

Mặt người đại diện của đối phương không nhịn được nói: "Cô Bùi, Tạ Lâm Sâm của chúng tôi bây giờ sắp ở tuyến 1, mức độ nổi tiếng không tồi, tôi nghĩ..."

Bùi Sở cười lạnh 1 tiếng: "Sắp ở tuyến 1? Vậy không phải là chưa tới à? Diễn mấy cái phim mạng đã thực sự coi mình là tai to mặt lớn."

Cô nói những lời này, có thể nói là chĩa mũi nhọn vào khắp nơi.

Vốn ở lại công ty lâu như vậy đã rất khó chịu và lãng phí thời gian nhưng hot search còn chưa hạ xuống. Mới vừa bỏ tiền ra ép xuống, kết quả lại bị Tạ Lâm Sâm chặn ngang 1 cước.

Lôi Bân cảm thấy Bùi Sở sắp mắng người.



Có nhiều người đại diện tên tuổi lớn trong giới không lịch sự, ỷ vào địa vị của mình mà vênh mặt hất hàm sai khiến, một trong số đó chính là người đại diện củaTạ Lâm Sâm.

Cô ta có chút không vui, âm thanh cũng đề cao hơn: "Bùi tiểu thư, cô đã không quay phim trong một năm rồi. Tạ Lâm Sâm của chúng tôi là tiểu sinh đang hot, ngày hôm nay cũng là mang theo thành ý tới. Tất cả đều là hợp tác, cô làm như vậy là không được."

Lôi Bân nghe xong, chế nhạo: "Tôi nói người đại diện Vương Đại này, Bùi Sở của chúng tôi nói như nào cũng là tuyến1, địa vị ở chổ nào..."

Chưa nói dứt lời, Bùi Sở đã giơ tay ra hiệu cho anh ta dừng lại.

Bùi Sở vốn là bị rối loạn tính khí những vẫn cố gắng kiềm chế: "Đừng ở chỗ này cùng tôi nói nhảm, hot search chính là cô mua, bây giờ còn giả bộ cái gì? Mau nói về phương án của các cô đi."

Đối phương nghẹn họng, lập tức nói: "Chúng tôi có 1 vở kịch muốn mời Bùi tiểu thư, đúng lúc vừa vặn tranh thủ nhiệt độ của cô bên này mang theo Lâm Sâm của chúng tôi."

"Sau đó, chúng tôi chủ yếu dùng marketing tuyên truyền các bộ phim mới, tiếp đó thông qua khống bình và thủy quân cùng các hot serch khác tẩy trắng. Tôi xem trong video rất tối, mọi người cũng không thể xác định có đúng là Bùi tiểu thư hay không nên có thể đánh lạc hướng dư luận đi nơi khác."

Bùi Sở không quan tâm đến việc họ tẩy bằng cách nào, dù sao thì cuối cùng cũng có thể kiểm soát được dư luận. Nhưng cô ta vừa nói, bộ phim mới?

Lôi Bân cũng bắt được trọng điểm, vừa định hỏi thì chuông điện thoại của Bùi Sở đột nhiên vang lên.

"Sở Sở, chồng gọi điện tới này ~ Mau trả lời đi ~ chồng gọi điện tới ---"

Trong giây lát, cả phòng họp im lặng như tờ.

Bạn đang đọc truyện trên: Dtruyen.com

truyện Đam Mỹ
truyện sắc
truyện full

Nhận xét của độc giả về truyện Nữ Diễn Viên Lấy Kịch Bản Hoa Sen Đen

Số ký tự: 0

    Bình luận Facebook