Nữ Giám Đốc Bên Cạnh Binh Vương

Chương 23: Nói với ngươi một bí mật

Thất Dạ Vô Tịch

22/06/2017

Lục Thiên Long phiền muộn cả buổi tối.

Hắn vô luận như thế nào cũng không nghĩ ra, tướng mạo không thua Tô Lăng Nguyệt, vóc người nóng bỏng Chu Băng Băng, làm sao lại là một nữ đồng tính, có thể để lôi kéo?

Thế gian mỹ nữ vốn là ít, ngươi một nữ nhân là nam nhân!

Điều này làm cho thiên hạ nam nhân sống thế nào.

Sau này mình sống thế nào?

"Lôi kéo cũng không phải là quyết định, nhất định phải nghĩ biện pháp. Nhất định phải để cho nàng biết, trên thế giới vẫn có rất nhiều nam nhân tốt, cũng như mình, nhất định phải dùng nam nhân mị lực thay đổi nàng!"

Lục Thiên Long hạ quyết định, tuyệt đối không thể để trận này, bại bởi một nữ nhân, đồng thời cũng có nghĩa vụ để Chu Băng Băng bỏ gian tà theo chính nghĩa, cự tuyệt bị lôi kéo, vào vòng tay của nam nhân.

...

Rạng sáng bốn giờ, tỉnh Hải Dương ở bệnh viện nhân dân trong phòng bệnh cao cấp.

Chủ tịch Trương Lực, một người uy vũ hung hãn hơn bốn mươi tuổi trung niên, hừng hực xông vào.

Mặt chữ quốc, dáng người dũng mãnh, trong đôi mắt có dã tính.

Hắn vừa mới nhận được một cú điện thoại, cho biết con trai ông được tìm thấy nằm trần truồng trên đường phố, hôn mê bất tỉnh, liền lập tức chạy tới.

"Nói cho ta biết, tiểu Sở rốt cuộc chuyện gì đã xảy ra?" Trương Lực mặt âm trầm hỏi.

Bác sĩ khúm núm, nói: "Trương tổng, ngài không nên lo lắng quá, qua đây nói chuyện, Trương Thiếu chắc hẳn sử dụng một lượng lớn tình thuốc, lại bị tổn thương nặng bộ vị mấu chốt, phải nhanh chóng trị liệu, hiện tại đã qua cơn nguy cấp, nhưng..""

"Nhưng cái gì?" Trương Lực trợn mắt nói.

"Nhưng về sau còn có thể hay không, còn phải xem khả năng khôi phục, ít nhât phải mất 3 năm, Trương Thiếu không thể lại đụng nữ nhân." Thầy thuốc cắn răng nói.

Trương Lực hung hăng cầm trong tay một chuỗi Phật châu quẳng xuống đất, mảnh vụn lăn khắp sàn.

"Trần thúc, lập tức giúp ta điều tra rõ ràng, chuyện này rốt cuộc là như thế nào!" Trương Lực cắn răng nói.

"Vâng!"

Theo sau lưng hắn, Trần thúc một mặt âm u, quay người rời đi phòng bệnh.

Hai giờ sau đó, trời vừa mới hửng sáng, hắn liền trở về phòng bệnh.

Trương Lực đã bình tĩnh, nhìn con trai vẫn đang trong tình trạng hôn mê, ông trở nên ảm đạm.

"Nói đi, rốt cuộc là chuyện gì xảy ra?"

"Vâng!"

Trần thúc cúi đầu nói, trong phòng chỉ có hắn cùng Trương Lực cùng Trương Sở, cũng không sợ bị người khác nghe được.

"Thiếu gia vừa ý Tô Lăng Nguyệt của tập đoàn Phượng Hoàng, mấy lần đều bị tài xế của Tô Lăng Nguyệt xáo trộn kế hoạch, vì vậy liền tìm Lý Văn Ưng, để qua giáo huấn tên kia.""

"" Đêm qua thiếu gia tự mình theo Lý Văn Ưng đi, Lý Văn Ưng dù đã nhận tiền, vậy mà lại giúp tên tài xế kia đối phó với thiếu gia chúng ta. Thiều gia lại bị Lục Thiên Long ép dùng thuốc!""

"" Còn có nữ cảnh Chu Băng Băng, thiếu gia dù trước đó có mở miệng đùa giỡn cô ta vài câu, cô ta liền xuống tay độc ác.""

Không thể không nói, Trần thúc rất lợi hại, trong 2 giờ ngắn ngủi, liền biết tất cả những chuyện đã xảy ra, một chút cũng không sai.

"Tin tức là thật?" Trương Lực khuôn mặt càng ảm đạm hơn.

"Hẳn là không sai, ta vừa rồi mua chuộc một tay thủ hạ của Lý Văn Ưng, hắn kể toàn bộ, cũng đã gặp Chu Băng Băng." Trần thúc trả lời.



"Khinh người quá đáng!"

Trương Lực đột nhiên đứng dậy, một quyền hung hăng nện vào tường.

"Con ta Trương Sở, thậm chí nếu có làm quá lên đi nữa, cũng không tới phiên bọn họ để giáo huấn, hơn nữa còn dùng thủ đoạn ác độc như vậy, ta mặc kệ cái gì Tô Lăng Nguyệt, Lục Thiên Long, đều nhất định phải chết đi cho ta! Còn có tên hỗn đản kia Chu Băng Băng, cũng phải chết!"

"" Chu Băng Băng tạm thời không thể động." Trần thúc nói, " vừa rồi ta đã thăm dò qua Cục trưởng công an thành phố, hắn ý tứ rất rõ ràng, tuyệt đối không thể động vào Chu Băng Băng."

"Hả? Thân phận gì?" Trương Lực cau mày nói.

Tại Hải Dương, người hắn không thể động đến chỉ có thể đếm trên đầu ngón tay.

Trần thúc lắc đầu, nói: "Ta hỏi, hắn không nói, chỉ nói là người này, chúng ta không thể trêu vào." "Hừ hừ! Không thể trêu vào? Vậy ta con trai của Trương Lực bọn họ liền có thể chọc được rồi hả? Được, trước điều tra rõ ràng thân phận của cô ta, còn cái tên tài xế của Tô Lăng Nguyệt cùng Lục Thiên Long, nhất định phải để bọn họ chết

Trần thúc gật đầu, nói: "Chuyện này tôi sẽ đi an bài, vì để tránh cho để cho người khác hoài nghi chúng ta, ta sẽ cố gằng tim một kẻ chết thay gây náo lọantập đoàn Phượng Hoàng, rồi sau đó đổi lỗi vì tội giết người và cướp tài sản, làm thần không biết quỷ không hay, không ai hoài nghi đến chúng ta!"

"Tốt!" Trương Lực thấy Trần thúc nói trong lòng thấy yên tâm, liền bảo: "Hết thảy từ ngươi an bài, cần gì một mực nói!"" Ngoài ra còn có cái tên Lý Văn Ưng, chờ giải quyết Tô Lăng Nguyệt cùng tên tài xế kia, đem cả bọn lên tây thiên!""

...

Hắc Hổ bang một tòa trong phân đà.

Chính giữa trên ghế ngồi, một cái vóc người rắn chắn hán tử mặt mũi tràn đầy sắc mặt giận dữ.

Hắn gọi Đỗ Thành, một trong tứ đại Đà chủ, đồng thời cũng là đỗ duyệt ca ca.

Đêm qua Đỗ Duyệt gọi điện thoại tới cho hắn, nói mình trong tiệc rượu bị một kẻ bắt nạt, Đỗ Thành không nói được gì, trực tiếp để hai người thủ hạ mở chiếc Hummer.

Vốn cho rằng chuyện này vô cùng đơn giản.

Chưa được tỉnh táo, lại nhìn thấy ba người sưng mặt sưng mũi xuất hiện tại trước mặt."Ca ca, ngươi phải làm chủ cho ta, Lục Thiên Long phá hủy 2 chiêc răng của đệ, chiếc Hummer của mình tiến trong rãnh, lại bị cửa xe chen lấn một chút đầu, bây giờ nhìn đi không ra gì.

Hai tên thủ hạ của Đỗ Thành trông thảm hại, một người thì cánh tay bị gãy, một người thì chân khập khiễng, trên mặt vết thương chồng chất.

"Đến cùng chuyện gì xảy ra?" Đỗ Thành híp mắt truy vấn.

Đỗ Duyệt đem chuyện phát sinh đêm qua kể lại.

Sau khi nghe xong, Đỗ Thành hừ lạnh một tiếng, nói: "Coi như bọn họ vận khí tốt, lái Cayenne mà có thể đụng đổ Hummer! Không quan hệ, chạy được hòa thượng chạy không được miếu, ta đã sớm muốn đập Tô Lăng Nguyệt, rốt cuộc tìm được thời cơ! Hôm nay ta tự mình dẫn người tới, giám đả thương chúng ta, sẽ phải trả một cái gía không nhỏ!

...

Sáng sớm ngày thứ hai, suy nghĩ một đêm Lục Thiên Long lái xe đi đón Tô Lăng Nguyệt

Như thường hắn thường ở dưới lầu, nhưng giờ lại trực tiếp chạy đến tầng ba gõ cửa.

Gõ cả buổi, Mộ Dung Uyển Nhi ngáp mở cửa.

"Hóa ra là Tiểu Bát Lang, Lăng Nguyệt Tả còn đang rửa mặt, người chờ một lát, ta đi ngủ tiếp đây."" Mộ Dung Uyển Nhi mơ mơ màng màng liền đi trở về.

Lục Thiên Long trực tiếp lên đây, cô nàng im lặng, chẳng lẽ cô không phát hiện, hôm nay rất khác mọi khi.

"Uyển Nhi, ngươi khoan hãy đi, nhìn xem ca ca hôm nay mặc đồ này có đẹp trai hay không?" Lục Thiên Long gọi lại nàng, bày ra cái P Boss truy vấn.

" Quần cộc, áo ba lỗ, Tiểu Bát Lang, ngươi bây giờ dù sao cũng là Lăng Nguyệt Tả thiếp thân tài xế, liền không thể mặc đang hoàng một chút?"

Lục Thiên Long rất im lặng, chỉ có thể nhắc nhở lần nữa nói: "Ta là để ngươi xem một chút, ta lộ ở bên ngoài cường tráng cơ bắp, có nam nhân vị, chẳng lẽ ngươi không thấy kích động?""

"Nam nhân vị? Bình thường thôi, ngươi lõa thể ta đều nhìn qua, bây giờ nhìn ngươi cái lông chân ta còn chẳng kích động cái gì a a."



Mộ Dung Uyển Nhi lườm hắn một cái, "Được rồi, dù sao ta không có cảm giác gì, nếu ngươi không sợ chết, để Băng Băng tỷ nhìn xem, nàng có thể sẽ kích động, chẳng qua ta nhắc nhở ngươi, nàng một khi kích động, thì khẳng định có người sẽ gặp nạn!"

Nói xong, Mộ Dung Uyển Nhi trở về phòng.

Lục Thiên Long rất tức giận, hôm nay hắn cố ý mặc quần cộc, áo ba lỗ chân đi một đôi dép lê.

Sau đó còn thích lên lầu. Chu Băng Băng không phải lôi kéo sao? Hắn liền phải thể hiện ra một chút nam nhân mị lực, để Chu Băng Băng mở mang kiến thức một chút, trên cái thế giới này, ngoại trừ nữ nhân bên ngoài, vẫn còn nhiều nam nhân cường tráng!""

"Lục Thiên Long, ngươi tại sao lại ở đây?"

Đang nghĩ ngợi, Chu Băng Băng mặc đồ ngủ từ gian phòng đi tới, Xem ra hẳn là muốn đi đổ nước uống, trong tay còn bưng một cái ly pha lê.

Lục Thiên Long cánh tay vung lên, nói: "Nhìn ta cường tráng hữu lực cánh tay, nhìn ta tráng kiện bắp thịt rắn chắc, Chu Băng Băng, có cảm giác gì không?"

"Cảm giác? Có!" Chu Băng Băng nghiến răng nghiến lợi theo dõi hắn, nói: "Hai chữ: Buồn nôn!" "Ngươi đến cùng còn có hay không một chút thẩm mỹ, vóc người này, khỏe đẹp cân đối, đi tham gia giải đấu lớn đều có thể nhẹ nhõm cầm cái giải đặc biệt trở về, không biết bao nhiêu thiếu nữ thiếu phụ gặp ta này đều phải đi lên dốc sức, ngươi vậy mà nói buồn nôn?"

Lục Thiên Long rất tức giận nói.

"Buồn nôn buồn nôn cũng là buồn nôn, tranh thủ thời gian đi ra ngoài cho ta! Nếu dám để Lăng Nguyệt trông thấy ngươi mặc đồ này, ta không tha cho ngươi!" Chu Băng Băng hung ác nói.

Lục Thiên Long lơ đễnh, cười nói: "Làm gì? Sợ hãi Lăng Nguyệt gặp ta mặc đồ này, sẽ bị mị lực của ta chinh phục? Ta càng muốn để cho nàng nhìn!"

"Ngươi dám, ta đánh chết ngươi cái này hỗn đản!"

Chu Băng Băng giận không thể xá, giơ tay lên cao đập tới.

Lục Thiên Long dễ dàng tiếp được, cười nói: "Ta cũng biết rõ, ngươi giống như Tiểu Lạp rồi, trong lòng có chút vặn vẹo, cho nên ta không chấp nhặt với ngươi."

"Ngươi nói ai là lôi kéo?" Chu Băng Băng giận điên lên.

"Ngươi dám nói ngươi không phải? Bằng không ta đem Tô Lăng Nguyệt ra chất vẫn!"". Lục Thiên Long lớn tiếng nói.

"Ngươi dám!" Nghe xong muốn hỏi Tô Lăng Nguyệt, Chu Băng Băng mặt ngay lập tức có vẻ mặt bối rối.

"Ha ha!" Lục Thiên Long đại hỉ, hạ giọng nói: "Thì ra ngươi là lôi kéo sự tình, Tô Lăng Nguyệt còn không biết? Cũng khó trách, đầu năm nay, tuy xã hội rất mở mang, nhưng đại bộ phận mọi người cũng không thể chấp nhận lôi kéo loại chuyện mới mẻ, ta muốn Tô Lăng Nguyệt khẳng định cũng không thể tiếp nhận! Có phải hay không sợ hãi nàng biết về sau, sẽ rời xa ngươi?"

Chu Băng Băng giống như là bỗng chốc bị đâm trúng tiểu tâm tư, cắn răng gắt gao nhìn chằm chằm lục Thiên Long, lại chưa phản bác.

"Được rồi, ta cũng không làm khó ngươi, chỉ cần về sau thành thành thật thật chớ đừng ta đối nghịch, ta sẽ thay ngươi bảo mật!" Lục Thiên Long cười toe toét nói.

"Ngươi dám uy hiếp ta? Người nào dùng ngươi giữ bí mật cho ta, ngươi cái này hỗn đản!" Chu Băng Băng hung hăng dậm chân.

"Ta liền uy hiếp ngươi làm gì? Không nguyện ý? Vậy được, ta hiện tại liền đi tìm Tô Lăng tháng, nói cho nàng ngươi là..."

"Ngươi dám!"

"Ngươi nhìn ta có dám hay không! Tô Lăng Nguyệt, ngươi đi ra, ta cho ngươi biết cái bí mật!"

Lục Thiên Long dắt cuống họng hô to.

Chu Băng Băng kinh hãi, lục Thiên Long nói không sai, nàng hiểu rất rõ Tô Lăng Nguyệt tính khí, nếu như nếu để cho nàng biết mình vụng trộm thích nàng, mà lại là loại kia ưa thích, Tô Lăng Nguyệt khẳng định không thể tiếp nhận.

Nhất định phải ngăn cản Lục Thiên Long!

Nói thì chậm mà xảy ra thì nhanh, nàng song chân vừa đạp bỗng nhiên hướng phía Lục Thiên Long đánh tới.

"A..., phi lễ a!"

Lục Thiên Long bối rối hai tay hướng phía trước lung tung một trảo, trực tiếp ấn Chu Băng Băng về phía trước.

"Thứ gì, thật mềm!"

Bạn đang đọc truyện trên: Dtruyen.com

truyện Đam Mỹ
truyện sắc
truyện full

Nhận xét của độc giả về truyện Nữ Giám Đốc Bên Cạnh Binh Vương

Số ký tự: 0

    Bình luận Facebook