Nữ Giúp Việc Của Thái Tử Phúc Hắc

Chương 12: Gặp mặt vội vã

Thiên Lại Thần Thoại

08/10/2013

Thái Gia Tuyền nhìn Hạ Cẩm Hiên một cái, lòng cô vốn như dòng nước lặng, với bề ngoài đàn ông đã sớm mất khả năng thưởng thức, nhưng lúc này vẫn có chút do dự, đối phương có thể là người Trung Quốc, mình có phải nên rắn chắc hơn một chút khng…

M Hạ Cẩm Hin lúc ny chỉ mun lập tức lao đến cảng Hamburg, li chiếc du thuyn thật vt vả mi mợn đợc ra tiếp xúc gần hơn vi bin rộng, dù trc mặt c l đại mỹ nữ m hn cũng phải giật mnh cũng khng khiến hn dừng lại đợc.

Vỗ một ci tn Jacob m trong mt đang lp lnh tri tim hồng, "Đi!" Sau đ trực tiếp ngồi vào trong xe, khởi động xe nghênh ngang rời đi.

Tự giễu lắc lắc đầu, Thái Gia Tuyền có chút hối hận không đi nhờ xe. Có thể ngồi một chút lên chiếc xe Cadillac chưa bao giờ ngồi qua thì tốt, chủ yếu nhất là cô hình như có chút lạc đường, không biết còn phải đi bao lâu mới có thể tìm được trạm xe đi về đây.

"Cần trợ giúp sao?" Khi Thái Gia Tuyền chần chừ không đi trước cột mốc đường thì một giọng nữ hấp dẫn vô cùng từ phía sau truyền đến. Quay đầu lại chỉ thấy một mỹ nữ người Đức tóc vàng mắt xanh, vóc người cao gầy đang mỉm cười nhìn mình.

"Đúng vậy, chỉ sợ mình lạc đường rồi. Bạn có thể chỉ cho mình đường đến trạm xe gần đây không?" Thái Gia Tuyền dùng tiếng Đức thân thiện hỏi.

"Mình cũng đang muốn đi đến đấy, cùng nhau đi thôi." "Tốt quá, cám ơn bạn." Sau khi lấy được câu trả lời tán thành, mỹ nữ nước Đức nhiệt tình bá vai Thái Gia Tuyền, ý bảo cô đi cùng mình. Đối với cử chỉ thân mật ít có ở nước Đức, Thái Gia Tuyền cũng không để ý quá mức, dù sao ở trong nước, con gái kề vai sát cánh đi gần nhau là chuyện gặp thường xuyên…

Dọc theo đường đi, hai người nói chuyện rất hợp nhau, biết được tên mỹ nữ là Lafee, là sinh viên khoa luật trường Hamburg, nhỏ hơn một tuổi so với mình, Thái Gia Tuyền ý xấu nói cho cô biết, trong mười hai con giáp của Trung Quốc, mình cầm tinh con cẩu, còn Laffey là con heo!

"Oh, heo thật đáng yêu" Laffey chẳng những không buồn bực, ngược lại rất vui vẻ, bởi vì nhà cô đang nuôi sủng vật là con heo, tên không mới mẻ lắm, gọi là pig­gy.

"Trời ạ, sủng vật heo! Mình có thể nhìn chút không?" Thái Gia Tuyền có chút vui mừng, hưng phấn hỏi.



"Dĩ nhiên, lúc nào cũng được!" Laffey cũng hết sức cao hứng quen được người bạn Trung Quốc này, dọc theo đường đi ngắn ngủi Thái Gia Tuyền nói cho cô nghe chuyện Trung Quốc, hoàn toàn đã phá vỡ vốn kiến thức ít ỏi về Trung Quốc của cô, khiến lòng hiếu kỳ của cô về cô gái Trung Quốc trước mặt này càng cao hơn.

Trao đổi số điện thoại cho nhau, nói lời từ biệt Laffey trước trạm xe, Thái Gia Tuyền ngồi lên chuyến xe quay về, cô phải nhanh chóng tìm công việc mới được…

——

"Oa, Hiên, cậu là tảng đá sao? Cô bé vừa rồi thật đáng yêu, búp bê Trung Quốc trong truyền thuyết! Cậu cư nhiên một chút phản ứng cũng không có!" Lái xe đi xa thật là xa, bị bắt lên xe, lúc này Jacob mới phục hồi lại tinh thần, oán giận Hạ Cẩm Hiên.

"Cũng không biết vừa rồi rốt cuộc là ai một chút phản ứng cũng không có!" Hạ Cẩm Hiên liếc hắn một cái. Đúng vậy, Jacob đứng chết trân tại chỗ, nửa điểm phản ứng cũng không kịp làm…

"Nhưng cô ấy thật sự là người Trung Quốc, chẳng lẽ không đúng sao?" Jacob bắt đầu cười ha hả.

"Nếu như là người Trung Quốc, sớm muộn cũng biết." Hạ Cẩm Hiên ung dung nói.

"Cậu luôn lý trí như vậy sao?" Jacob bất đắc dĩ nói. Chỉ là Hạ Cẩm Hiên nói cũng là sự thật, du học sinh cùng học trong trường Hamburgdu, muốn điều tra là chuyện rất dễ dàng.

Chiếc xe Cadillac màu đen đi nhanh trên đường cảng biển, xe điện ngầm cũng vững vàng chạy. Hạ Cẩm Hiên cùng Thái Gia Tuyền, hai người này đã định trước phải quấn quýt bên nhau cả đời, sau cuộc gặp mặt vội vã cứ vậy đường ai nấy đi…

Bạn đang đọc truyện trên: Dtruyen.com

truyện bách hợp
truyện sắc
truyện full

Nhận xét của độc giả về truyện Nữ Giúp Việc Của Thái Tử Phúc Hắc

Số ký tự: 0

    Bình luận Facebook