Nữ Hán Tử Xuyên Qua Làm Ác Bá

Chương 44: Muốn lấy phu lang phải biết hiếu kính

Trần Hướng Nam

20/01/2018

Kết quả Trương Tiểu Ngư vẫn phải gặm cái trứng gà.

Sáng nay hắn ăn rất ít, nhưng giữa trưa được Đinh Gia Hòa chăm sóc ép ăn, cho nên buổi chiều Trương Tiểu Ngư rất có tinh thần.

Tinh thần tốt, tốc độ làm việc cũng phi thường nhanh, nhưng tâm tư của hắn lại không ở trên việc làm mà nhớ tới chuyện khác.

Sau khi hủy bỏ nốt chu sa, hắn đã tự xem mình trở thành nữ nhân, hạ quyết tâm không thành thân, dù cho gần đây có tính toán sống chung với Đinh Gia Hòa, hắn cũng quên suy nghĩ đến chuyện sinh hài tử, không ngờ hôm nay nàng lại nhắc tới chuyện này.

Màu sắc nốt chu sa có quan hệ rất lớn đối với khả năng sinh đẻ, màu sắc càng đỏ tươi, nghĩa là nam tử đó có khả năng sinh đẻ càng cao, nhưng màu sắc nốt chu sa trước kia của hắn cũng không được đỏ lắm.

Nhớ lại chuyện này, Trương Tiểu Ngư có chút chột dạ.

Lúc trước lão nhân trong thôn nói tướng người của hắn rất khó có mang hài tử, mà đó cũng là một trong những nguyên hắn không gả ra được… Chuyện này hẳn Đinh Gia Hòa cũng biết, vậy hôm nay nàng lại nhắc tới, chẳng lẽ là muốn mình hảo hảo bảo dưỡng để dễ có hài tử sao?

Bộ dạng của hắn vốn đã xấu lại rất khó có mang, tuổi còn lớn như vậy, xác thực phải hảo hảo bảo dưỡng, bằng không tương lai chắc chắn sẽ không có được hài tử.

Làm việc lâu, Trương Tiểu Ngư vừa khát vừa mệt, hắn định tùy tiện lấy chút nước lạnh uống, nhưng nhớ tới cái gì liền dừng lại động tác.

Nam tử trong thôn có vài điều cần kiêng kỵ, họ không bao giờ dám uống nước lạnh, sợ uống nước lạnh sẽ hư thân thể, khó có thể có hài tử… hắn vẫn là đừng uống thì tốt hơn.



Nếu nghỉ mệt một hồi, Trương Tiểu Ngư lại bắt đầu làm việc.

Bên kia, Đinh Gia Hòa hoàn toàn không biết bởi vì một câu đùa giỡn của của mình, đã khiến phu lang tương lai suy nghĩ như vậy nhiều.

Thật ra đối với chuyện có hài tử của hai người nàng cũng chưa có nghĩ tới.

Trước khi xuyên qua, Đinh Gia Hòa còn chưa có một mảnh tình vắt vai, sau khi xuyên qua thế giới nữ tôn, tuy rằng biết nam nhân như Trương Tiểu Ngư có thể sinh đẻ, nhưng nàng cũng không nghĩ quá mức sâu xa về cái điều ngược đời này, "dễ sinh" gì đó bất quá là thuận miệng nói ra, đa phần là vì nàng thích xem bộ dáng thẹn thùng của soái ca mà thôi.

Đi hẹn hò ăn cơm trưa với Tiểu Ngư nhi xong, Đinh Gia Hòa mới bắt đầu lôi sọt cá mình đã bắt buổi sáng ra làm.

Mấy con cá rô đã chết, cá lóc thì ngáp ngoái sắp chết, ba con cua đồng vẫn còn sống rất tốt,... Đi ra bờ sông, Đinh Gia Hòa liền bắt đầu dùng đao nhọn giết heo cạo vẩy cá, mổ bụng bỏ ruột, làm sạch sẽ gần kí cá.

Xử lý cá xong, Đinh Gia Hòa xoa cằm suy nghĩ.

Hôm qua bản thân bắt rắn về nấu lên ăn một mình, nhưng hôm nay… Nếu Đinh Gia Hòa nàng đã xem Tiểu Ngư nhi trở thành phu lang của mình, như vậy mẫu phụ của hắn cũng trở thành mẫu phụ của nàng rồi, nhớ đến cảnh đàn ông ở hiện đại muốn có vợ phải biết lấy lòng cha mẹ vợ, Đinh Gia Hòa nàng đương nhiên phải hiếu kính nhiều nhiều mới được.

Lại nói tiếp, nàng vẫn luôn là người biết kính già yêu trẻ, nếu không phải Đinh bà và Đinh lão rất quá phận, nàng có bạo lực cỡ nào cũng không có khả năng động đao với hai lão già.

Cầm theo giỏ tre, Đinh Gia Hòa vui vẻ đi tìm Tiểu Ngư nhi.

Bạn đang đọc truyện trên: Dtruyen.com

truyện bách hợp
truyện sắc
truyện full

Nhận xét của độc giả về truyện Nữ Hán Tử Xuyên Qua Làm Ác Bá

Số ký tự: 0

    Bình luận Facebook