Nữ Hoàng Của Hắc Đạo

Chương 15: Đánh nhau. Lão Đại ra tay

RynLai

14/10/2016

Thấy Ryna bát nháo tụi kia sừng cồ lên, nhào vào nhỏ như những còn thiêu thân khao khát được chết. Nó đã điều tra về Ryna rồi mới cho nhỏ đánh nhau với tụi đầu gấu, nó chẳng muốn ra mặt làm gì chỉ tổ rắc rối. Hắn và Rey ung dung đứng cạnh nó xem phim kiếm hiệp miễn phí.

Ryna quả có tố chất nhưng sức lực thì không đủ. Đứa nào nhào vô thì nhỏ không thương tiếc cho ăn liên hoàn cước, máu me be bét. Nhỏ mệt rồi.

Rắcc...rắcc...

Tiếng xương gãy nghe "giòn tan, êm tai" đến lạ thường. Tất cả quay người qua chỗ có tiếng xương gãy rùng rợn. Bàng hoàng. Bất ngờ. Giật mình. Hoảng hốt. Là nó. Khi đứng quan sát nó biết nhỏ mệt rồi, từ đằng sau 2 thằng con trai cầm gậy lao về phía nhỏ, nó nhanh chân chạy ra chụp lấy tay 2 tên đó và rồi... xương đi xa quá...xương đi xa tay quá...

Quả là Lão Đại của Hắc Long. Mọi hành động đều nhanh, gọn, lẹ làm cả bọn không kịp phản ứng. Hắn không ngờ thân thủ nó nhanh như vậy, thấy nó cứ lầm lầm lì lì hắn cứ tưỏng nó không bíêt võ. "Cao thủ là đây! Thật ra em là ai? Xem ra tôi phải chú ý em hơn mới được" Hắn nhìn vào người con gái xinh đẹp trước mắt đang dùng chân xử gọn những tên còn lại.

Nó tiến tới chổ nhỏ cầm đầu. Đôi mắt tím xoáy sâu vào tâm can ả. Thật lạnh lẽo và đáng sợ. Ánh mắt đó như thâu tóm cả thế giới.

- Mày. Muốn giống thế. Sao? - luồn khí nào? Ở đâu? Đang phả vào mặt ả.

- Muốn này này - không để ả trả lời Ryna đã nhào vào cho ả 2 cú đá xoáy ngang bụng văng ra xa. Ả trừng mắt nhìn nhỏ.

- Đừng nhìn tụi tao bằng ánh mắt chó nhìn chủ như thế. Tụi tao không có hiền. Đụng thử xem, ai chết trước. Đừng ngạc nhiên. Vì tụi tao là ĐẦU GẤU, sợ chưa. Giờ thì biến - Ryna giơ nanh khoe vuốt, hù dọa các kiểu ả ta mới gượng đứng lên bỏ đi, đã vậy còn gửi lại cho nhỏ một câu làm nhỏ tức anh ách "ĐẦU GẤU...con này điên chắc"

Bạn đang đọc truyện trên: Dtruyen.com

truyện bách hợp
truyện sắc
truyện full

Nhận xét của độc giả về truyện Nữ Hoàng Của Hắc Đạo

Số ký tự: 0

    Bình luận Facebook