Nữ Hoàng Của Thế Giới Bóng Đêm

Chương 19: Chương 19.

Miuu

29/07/2015

Mới sáng mà những tiếng động cực kì " dịu êm" âm vang liên tục " Bịch..bịch..rầm " làm căn biệt thự như muốn run chuyển . Nó bước xuống nhà trong bộ đồng phục nam ( không biết lấy đâu ra nữa ) mái tóc màu bạch kim dài mượt đã biến mất thay vào đó là mái tóc cắt kiểu Hàn Quốc rồi đánh rối rất lãng tử. Cái Cavat thắt hờ , áo khoác đồng phục thay vì mặt vào nó khoác trên vai trông rất ngầu.Khuôn mặt lạnh lùng không chút biểu cảm , tai trái đeo cái thánh giá được làm bằng bạch kim đính kim cương nhìn qua chắc không ai có thể tưởng tượng được đó chính là máy nghe lén được nó chế tạo chứ không phải là một chiếc khuyên tai bình thường .Đôi mắt màu tím và đôi môi đỏ mọng trông cực " handsome". Tất cả nhìn nó như sinh vật lạ , kể cả hai đứa bạn nó cũng không nhận ra luôn . Bằng chứng là MAri quay sang hỏi Libi :

" Ai mà đẹp vậy mày ? "

Câu hỏi đó vô tình làm cho ai đó tức tối và thầm nghĩ : " Mình không đẹp bằng hắn ta sao ? Con nhỏ này có vấn đề về mắt rồi ! "

Nó bình thản ngồi xuống , mặt cho mọi ánh mắt nhìn mình . Libi cất tiếng hỏi :

" ANh là ai ? "

Nó mỉm cười nghĩ : " Mình cũng không kém gì mấy người kia ! " , Nó cười làm hai đứa kia đỏ mặt , làm cho bọn hắn tức muốn chết luôn mà chẳng làm được gì .



" Là tao đây " Nó lên tiếng khiến cả bọn đơ luôn

" Là..là cô thật hả " Hắn lắp bắp

" Chứ ai nữa con , cô đây nè ! " Nó nói làm hắn tức điên luôn định cãi lại nhưng bọn kia nhảy vào hỏi mất :

" Sao hôm nay em/mày/cô giả trai thế ? "

" Không cần biết ! " Nó lấy lại giọng lạnh lùng như ngày nào

Cả bọn đành lủi thủi đi ăn sáng.

Bạn đang đọc truyện trên: Dtruyen.com

truyện bách hợp
truyện sắc
truyện full

Nhận xét của độc giả về truyện Nữ Hoàng Của Thế Giới Bóng Đêm

Số ký tự: 0

    Bình luận Facebook