Nữ Hoàng Game

Chương 15

Kid Cat Chibi

08/09/2014

Giới thiệu nhân vật:

1. Sakura

- Tuổi 17, tên thật là Toriki. Cô là con gái của Lucifer sở hữu chiến giáp Black Moon , sau này còn có thêm cả Death và Angel cùng bộ giáp của ông tổ. Cô từng bại trận nhưng ngay sau đó cô đã luyện tập và trở nên mạnh hơn gấp nhiều lần cũng như thay đổi thái độ, suy nghĩ của mình.

2. Shin

- Tuổi 17, cậu chính là King khi còn ở trái đất. Shin là người của học viện Royal cậu sở hữu bộ giáp Red Flame Shin khá lạnh lùng, trong kí ức của cậu đâu đó một hình bóng cô gái vẫn xuất hiện và cậu đang đi tìm cô gái đó.

3. Rin

- Tuổi 17, cô chính là Coco khi còn ở trái đất. Là học viên của học viện Royal và cô đã từng sở hữu bộ chiến giáp Illusion. Còn hiện tại thì Rin sở hữu bộ giáp Green Buzz.

4. Lucy

- Tuổi 17, cô chính là Coza khi còn ở trái đất. Là học viên của học viện Mizu. Lucy đã đánh bại Sakura trong trận chiến giao lưu. Cô sở hữu bộ chiến giáp Blue Tear

5. Lily Azuki

- Tuổi 18, tên thật của cô Chika Kamachi , cô là người của học viện Tsuchi, sở hữu chiến giáp Love Power . Cô là em gái của Lin.



6. Lin Azuki

- Tuổi 19, tên thật của cô là Lin Minakawa , cô là chị gái của Lily, học viên của học viện Royal. Lin sở hữu chiến giáp Fill

7. Kosuke

- Tuổi 17, ở trái đất cậu chính là Bảo, cậu là học viên của học viện Yami. Nói cách khác ở đây cậu chính là anh em kết nghĩa với Sakura. Sở hữu chiến giáp Illusion mà cậu đã lấy từ tay của Rin.

8. Violet

- Tuổi 10, là học viên của học viện Kaze, cô bé sở hữu bộ chiến giáp Sun

9. Miza

- Tuổi 17, cô chính là Linh khi còn ở trái đất. Là học viên của học viện Kaze, sở hữu bộ chiến giáp Bô. Miza từng là bạn thân của Sakura và cũng đã bại trận dưới tay Sakura trong trận đấu giao lưu.

10. Hanna

- Tuổi 18, tên thật là Trang khi còn ở trái đất. Cô là học viên của học viện Kaze, sở hữu bộ chiến giáp Snow White. Hanna đã bại dưới tay Kosuke một cách nhanh chóng.

11. Shion



- Tuổi 15, tên thật là Thủy khi còn ở trái đất. Shion là học viên của học viện Mizu, cô bé sở hữu bộ giáp Water Boy.

12. Dan

- Tuổi 17, tên thật là Vũ khi còn ở trái đất. Dan là học viên của học viện Tsuchi, cậu chính là bạn thân của Lily và sở hữu chiến giáp Sô Lô Chô

13. Gin

- Tuổi 17, tên thật là Duy khi còn ở trái đất. Gin là học viên của học viện Royal. Cậu sở hữu Boby

14. Minchi

- Tuổi 9, là một trong các Tartarus. Không biết vì lí do gì nhưng Minchi lại sở hữu một trong 4 bộ chiến giáp của ông tổ đó là Song Sinh Giáp Chiến. Đó là một bộ chiến giáp hàng khủng nhưng sau này cô bé đã bị Sakura cướp mất bộ giáp.

15. Jane

- Tuổi 16, Jane là học viên của học viện Yami, cô sở hữu bộ chiến giáp Hina Tóc Đỏ. Jane cũng được chọn để cùng tham gia trận đấu giao lưu.

----------

Ngoài ra vẫn còn nhân vật nhưng vô fic thì mèo sẽ tiếp tục giới thiệu tiếp. Những người bạn chiến binh ở trái đất đến thế giới này thì họ đã mất kí ức và cả các mối quan hệ và nó đã tự hình thành lên các kí ức lẫn các mối quan hệ khác.

Bạn đang đọc truyện trên: Dtruyen.com

truyện Đam Mỹ
truyện sắc
truyện full

Nhận xét của độc giả về truyện Nữ Hoàng Game

Số ký tự: 0

    Bình luận Facebook