Nữ Hoàng Game

Chương 19

Kid Cat Chibi

08/09/2014

Ai cũng ngạc nhiên, Kosuke không ngờ Sakura lại đấu trận mở màn. Miza thì mỉm cười vì cô muốn mình đấu với Sakura lí do vì sao mọi người sẽ được biết ngay thôi. Các chiến binh còn lại đều lên phòng chờ, chỉ còn Miza và Sakura ở lại. Bỗng Miza lên tiếng.

- Không ngờ cậu vẫn còn sống, xin lỗi vì đã bỏ rơi cậu Sakura.

- Nó là quá khứ rồi Miza. Trước đây chúng ta từng là bạn, tôi giúp cậu tìm ra và quy phục Bô. Nhưng cậu đã nhẫn tâm bỏ rơi tôi ở trên biển, nhưng cũng cảm ơn cậu vì vậy mà tôi đã tìm được chiến giáp rành cho tôi.

Sakura mỉm cười đáp lễ, mọi người không hiểu gì cả về câu chuyện của họ. Những người bạn của họ thì đưa ra kết luận xem ra hai người này có mối quan hệ nào đó. Miza đã bắt đầu triệu hồi chiến giáp.

- Ta là Miza...với sức mạnh của mình cho gọi Thiên thần xanh Bô.....

Và quanh người Miza được bao bọc bởi một bộ giáp màu xám bạc và xanh lá cây. ***Bô là chiến giáp thuộc bộ chiến giáp có sức phòng thủ cao. Đây là chiến giáp hệ gió, có thể tạo ra thành gió để bao vây và phòng thủ tuyệt đối. Bô thuộc sở hữu của Miza. Cả hai hiểu nhau hơn hẳn các tân binh khác. Vũ khí là cung của Aris và mũi tên vàng của Luna ***

- Tớ bắt đầu đây Sakura.

Bỗng một cây cung và mũi tên xuất hiện khi Miza đứa tay ra. Cô cầm tên và ngắm bắn Sakura nhưng mũi tên đã bị tan biến ngay lập tức.

- Cậu không muốn gọi BA của mình sao?-miza

- BA?

Mọi người khác ngạc nhiên, trong căn phòng đó bốn người thuộc học viện Royal thì có đến 3 người cũng chẳng hiểu gì cả. Bỗng Rin lên tiếng.

- "BA" là tên gọi viết tắt của Battle Armor. Bình thường gọi là Bi-Ây nhưng họ gọi như vậy để biểu thị sự thành kính và gần gũi của mình với chiến giáp.



- Rin?

Họ ngạc nhiên nhìn Rin đang ngồi đó ăn bánh. Sau đó họ tiếp tục theo dõi trận đấu này.

- Còn phải xem cậu có xứng đáng đấu với BA của tôi không đã Miza.

- Cái gì? Khiên gió.

Bỗng một lốc gió xuất hiện nó bao quanh họ. Sakura bị tấn công dồn rập, cô nhảy ra ngoài và túm cái áo choàng rồi nói.

- Nhờ có cậu bỏ rơi mà tôi đã tìm được BA của mình rồi. Ra đây nào Black Moon.

- Cái gì?

-----------------

- Ra đây nào Balck Moon....

- Cái gì?

Trong con mắt kinh ngạc của mọi người, Sakura vất áo choàng ra và bộ giáp xuất hiện ngay tức khắc.***Black Moon là một trong năm bộ chiến giáp thần từng bị rơi xuống trái đất. Đây là bộ giáp đã bị chôn vùi hàng trăm năm trong lòng biển Thái Bình Dương. Black Moon là bộ giáp siêu mạnh, trước đây từng thuộc sở hữu của Tobi nhưng sau này do Sakura tìm được và sở hữu. Black Moon có vỏ bọc giáp đen và có cánh. Vũ khí là kiếm phép thuật ngoài ra còn có khiên và vũ khí khác***



- Đó là Black Moon? Chẳng phải nó đã bị mất tích và theo như tình báo từ hội đồng thì nó đã rơi xuống trái đất từ rất lâu rồi còn gì? Vậy tại sao cô ta?

Minchi ngồi từ rất xa đấu trường để theo dõi, cô rất kinh ngạc khi Sakura sở hữu giáp thần và trên hết ai cũng rất kinh ngạc. Rin nhìn rồi nói.

- Không phải muốn mà điều khiển được đâu. Nhưng mà nhìn vào BA thì nó mới chỉ kích hoạt ở tình trạng cấp 1.

- Nhưng Black Moon chẳng phải bị rơi xuống trái đất từ rất lâu hay sao? Nó thuộc sở hữu của cô ta thì hơi lại đấy.

Lin nhìn Rin. Họ xem tiếp trận đấu.

- Cậu....tại sao lại tìm được nó?

- Tôi đã ngã xuống biển khi cậu bỏ rơi tôi ở đó. Lúc tôi tưởng mình đã chết nhưng không biết vì sao một thứ ánh sáng phát ra và nó đã ôm lấy tôi đưa tôi lên bờ và cũng là lúc Kosuke tìm thấy tôi.

Sakura cầm cây kiếm phép thuật của BA, cô biến mất ngay lập tức.

- Tôi nghe nói BA của cậu thuộc loại phòng thủ nên tôi muốn xem nó sẽ phòng thủ thế nào.

Tiếng nói phát ra từ trong không trung. Bô và Miza tạo được lớp gió bao bọc xung quanh cơ thể. Black Moon đã xuất hiện và họ không thể hiểu được trong chớp mắt Miza đã thua.

- Ô....người chiến thắng Sakura của Yami....

Sakura trở lại, cô mặc áo choàng và ngay sau đó Miza được đưa vào bệnh xá để chữa trị. Sự thật về Black Moon bị trôn vùi ở dưới Thái Bình Dương hằng trăm năm và việc quay về đây thuộc sở hữu của Sakura thì mọi người sẽ còn được biết ở các chương sau.

Bạn đang đọc truyện trên: Dtruyen.com

truyện bách hợp
truyện sắc
truyện full

Nhận xét của độc giả về truyện Nữ Hoàng Game

Số ký tự: 0

    Bình luận Facebook