Nữ Hoàng Game

Chương 1

Kid Cat Chibi

08/09/2014

Thế giới này đang ngày hiện đại hóa lên. Đây là kỷ nguyên của công nghệ. Một nhà tỷ phú đã mời một thiên tài về lập trình một trò chơi làm thay đổi toàn bộ thế giới. Đó là The fourth brain-một trò chơi đưa cả người chơi vào trong đó. Mỗi người chơi sẽ đi vào trong một ống trụ kết nối và đi hẳn vào trò chơi. Ở trong trò chơi họ sẽ chơi và tìm kiếm một bộ giáp để chiến đấu. Nếu chiến thắng được Queen Game thì sẽ được một khoản tiền lớn cùng với chuyến du lịch đến Nhật Bản 4 tuần liền. Vì vậy trò chơi này đang ngày càng lôi kéo nhiều người chơi. Các nhà tài phiệt đều kêu gọi người chơi vào tham gia thay cho mình, nếu một khi bị thương trong đó thì ở thực tế cũng bị đau như vậy nhưng không hiện hữu vết thương.

Để chơi tốt trò chơi này thì người chơi có thể chọn một nhóm tham gia hoặc độc lập. Và họ cần những kỹ thuật viên tham gia để nâng cấp vũ khí và tìm kiếm thông tin cho họ. Bình thường thì hầu hết mọi người đến những trung tâm về The fourth brain, hoặc những nhà tài phiệt họ mua riêng về đẻ tham gia. Hãy cẩn thận trước khi chơi vì nó sẽ ảnh hưởng trực tiếp đến sức khỏe của mọi người.

GIỚI THIỆU NHÂN VẬT

1. Lâm Chấn Phong:

- Tuổi: 17, là con trai độc nhất của gia tộc Lâm Chấn. Rất ma ranh và tinh nghịch, ở trên lớp có biệt danh là Captain, được cả trường kính nể và rất ngưỡng mộ. Còn biệt danh trong game của cậu chính là Leo.

2. Lục Tiểu Bảo:

- Tuổi: 17, là bạn thân của Phong, cậu cũng tinh nghịch không kém gì thằng bạn, ở trên lớp thường được gọi là phó nam, đẹp trai và lượng fan rất hùng hậu. Còn biệt danh trong game là Capricornus.

3. Lục Tiểu Nhi:

- Tuổi: 17, là em gái sinh đôi của Bảo, cô bé rất lễ phép và ngoan ngoãn. Học giỏi lại thông minh. Nhi là một kỹ thuật viên hạng đầu thế giới và luôn bị những kỹ thuật viên khác thuê người ám sát hoặc là bị bắt cóc bởi các nhà đầu từ vào trò chơi. Cô bé hiện sống tại nhà của Phong do một số vấn đề. Ở trên lớp mọi người gọi Nhi là tiểu thư còn ở trong game cô được mệnh danh là Aries.

4. Đặng Thùy Linh:

- Tuổi 17, là bạn cùng lớp của mấy vị trên, cô này là siêu tinh nghịch, tiểu thư nhà giàu không ra tiểu thư nhà giàu. Rất là có mùi vị nam tính. Ở trên lớp thường được gọi là phó nữ, còn trong game được gọi là Libra.

5. Lưu Thiên Vũ:

- Tuổi: 17, là một game thủ hạng cao, rất là thông minh nhưng không thể so với Phong và Nhi được. Cậu đã tìm cách yêu cầu nhóm của Phong gia nhập vào. Biệt danh trong game: Taurus.

6. Nguyễn Kiều Minh Trang:

- Tuổi 18, là game thủ đồng hành cùng Vũ, cô thích Phong nhưng lại bị cậu từ chối thẳng thừng, sau này thì Trang theo đuổi một game thủ khác do Nhi mời vô. Biệt danh trong game: Pisces.



7. Coco Valdez:

- Tuổi: 17, là một game thủ bậc thầy, có quan hệ với Nhi và biết rõ ai là Queen Game. Bộ giáp của cô được Nhi thiết kế riêng cho. Biệt danh trong game: Gemi

8. Coza Valdez:

- Tuổi: 17, là em gái sinh đôi của Coco, cũng giống hệt chị mình và bộ giáp cũng được Nhi thiết kế riêng cho. Biệt danh trong game: Geni

9. William Lockser:

- Tuổi: 17, là một game thủ mới chơi nhưng rất mạnh. Cậu cùng hai thành viên nữa đi tìm kiếm và đánh bại Queen Game không phải vì phần thưởng mà vì muốn thử sức đến đâu. Biệt danh trong game: Sagittarius.

10. Sam Valley:

- Tuổi: 18, là một game thủ đồng hành cùng Will. Cậu tôn trọng quyết định của Will Biệt danh trong game: Cancer

11. Jane Boss:

- Tuổi: 16, là em út của Will và Sam. Cô bé này cũng rất mạnh chẳng thua kém ai. Biệt danh trong game là: Virgo.

12. Trần Kim Thủy:

- Tuổi: 15, là một cô bé mồ côi nhưng được Queen Game nuôi dưỡng và đưa vào trong nhóm của Phong. Biệt danh trong game: Aquarius.

13. Hàn Phi:

- Tuổi: 16, là người gia nhập cuối cùng, được mệnh danh trong game là: Scorpio.

Bạn đang đọc truyện trên: Dtruyen.com

truyện sắc
Vạn Cổ Thần Đế
truyện full

Nhận xét của độc giả về truyện Nữ Hoàng Game

Số ký tự: 0

    Bình luận Facebook