Nữ Hoàng Game

Chương 27

Kid Cat Chibi

08/09/2014

Cũng như Sakura thì người đó cũng bước lên tấm hình tròn và khởi động cái thư viện di động này.

- "Chào mừng bạn đến với thư viện di động. Bạn muốn biết gì nào?"

- Cô gái vừa rồi là ai vậy?

Câu hỏi này khiến cho cái óc thông minh được lập trình chính là thư viện di động này phải ngạc nhiên. Người vừa bước vào này thực chất là ai và tại sao lại biết thư viện di động có thể nhận dạng thân phận được.

- "Bạn đang hỏi gì vậy? Nó không nằm trong chủ đề thông tin của chúng tôi."

- Đừng có vờ vịt. Cái thư viện di động này là do ông tổ và các chiến giáp thần thánh cùng tạo ra. Và ngươi có khả năng nhận dạng thân phận khi họ đặt tay lên để khởi động. Đó là lí do vì sao ngươi trả lời cả những thông tin tuyệt mật cho cô gái vừa nãy vì ngươi biết cô ta là người xứng đáng để biết nó.

- "Chắc bạn chính là đứa bé trai đó. Đúng vậy cô bé vừa nãy là con gái của Lucifer, cô bé đó là người cùng được tạo ra lượt cuối với bạn. Cả hai người đã từng xuống trái đất và có kí ức ở đó nhưng xem ra trong quá trình trở về đã có dán đoạn."

- Tại sao ta lại rơi xuống trái đất? Ngươi giúp được ta lấy lại kí ức chứ?

Đó chính là Shin, cậu gặng hỏi thì cỗ máy đó trả lời tiếp.

- "Bạn đã được đưa xuống trái đất để tìm kiếm con gái của Lucifer tuy nhiên sự việc lại xảy ra do có con người can thiệp vào. Chúng tôi sẽ giúp bạn lấy lại kí ức của mình. Đặt tay lên màn hình và chọn ô số 4 đi."

- Được rồi.



Shin làm theo lời cỗ máy, cậu đặt tay lên màn hình máy tính trong suốt và một màn số hiện ra, cậu chọn số 4 theo lời cỗ máy và ngay lập tức cái tấm hình tròn đó di chuyển về phía bức tường. Trong cái thư viện này thực chất cũng chỉ là một ống trụ tròn và lớn với vô vàn cánh cửa cùng các chức năng khác nhau. Nó chứa một lượng thông tin rất tuyệt vời. Cổng số 4 đã mở và Shin được đưa vào bên trong để lấy lại kí ức.

-------

- Thánh điện bị bỏ hoang sao?

Sakura đang cấp tốc đến đó nhưng giữa đường cô bị chặn lại bởi đội hộ vệ, đó là nhóm bạn bốn người xưa của cô gồm có: Miza, Hanna, Dan và Jane. Điều này buộc Sakura phải theo họ quay về và cô bị giam trong một căn phòng xung quanh toàn màu trắng và không lẫn bất cứ màu gì cả. Nếu có màu khác màu trắng trong phòng thì đó cũng chính là cô. Tin tức Sakura bị giam giữ nhanh chóng được truyền đi khắp nơi trong tất cả các học viện.

- Sao họ lại giam giữ cậu ấy chứ nhỉ?

Gin thắc mắc, lúc này Minchi đứng ngồi không yên và cô bé đã chạy đi tìm Sakura. Ari cũng tham gia cùng cô bé và họ đã cùng đánh gục top người bảo vệ và xông vào cứu Sakura nhưng khi họ bước vào phòng thì.....

- Ôi không.....-Ari thốt lên.

- Chúng ta đến muộn mất rồi.

Minchi và cả Ari không thể tin được sức mạnh của Sakura liệu đã giải phóng đến hết giới hạn chưa vì một lỗ hổng cực lớn vị phá vỡ ở bức tường. Minchi và Ari tiến đến để xem xét.

- Nó là do tay không mà phá.



- Nhưng tại sao lại vậy? Sao Sakura-nee lại làm vậy?

Ari thắc mắc thì bỗng chiến giáp của họ lên tiếng và cả hai đều nghe thấy.

- Sakura thực chất chính là con gái của Lucifer, ngay từ khi còn ở trong bọc năng lượng thì cô ấy đã có sức mạnh đáng kiêng nể rồi. Hơn nữa cô ấy còn được Lucifer đặc cách chăm lo nên hai người cũng có thể hiểu Sakura mạnh cỡ nào để tay không đánh được với chiến giáp.

- Vậy chúng ta?

- Không còn kịp nữa đâu. Sakura à không phải là Toriki đang tiến đến ngôi mộ của Lucifer để tìm cách hồi sinh ông ấy.

- Cái gì?

Họ ngạc nhiên và chạy ra ngoài nhưng bị quân đội bắt gặp. Lúc đó cả hai cô bé cùng quân đội đã đến thánh điện bỏ hoang đó để tìm kiếm nhưng một cánh cửa bị khóa đã ngăn cản họ.

- Để đó cho tôi.

Nói rồi Lucy chỉ triệu hồi và dùng súng máy của mình để phá cửa. Họ phá cửa và xông vào bên trong thì trong chính căn phòng lớn ở thánh điện đó Sakura đang đứng đó và định lập giao ước với Angel thì......

- Sakura-nee......

Chỉ một phút quay ra và họ đã bắt được Sakura, Angel cũng đã bị họ bắt giam. Sakura đã bị đánh ngất và chẳng còn biết gì nữa.

Bạn đang đọc truyện trên: Dtruyen.com

truyện Đam Mỹ
truyện sắc
truyện full

Nhận xét của độc giả về truyện Nữ Hoàng Game

Số ký tự: 0

    Bình luận Facebook