Nữ Hoàng Hậu Cung 3000

Quyển 1 - Chương 19: Lời tuyên bố

Văn Uyển Thư Lan

11/05/2016

Tuyết Noãn Tịch nổi giận đùng đùng rời khỏi Thập Lục hoàng nữ phủ, lập tức trở về Tuyết phủ, gió lạnh thấu xương nhưng không dập tắt được lửa giận trong lòng hắn.

Bước vào gian phòng, liền lập tức đi vào noãn các, đem tất cả đồ vật trên bàn quét xuống đất.

Một thanh trường kiếm từ trong hộp gỗ rơi ra.

“Hỗn đản!” Hắn một bên gầm nhẹ, một bên dùng một cước đá bay thanh kiếm kia.

Nàng cười nhạo hắn cũng liền thôi, không nghĩ tới nàng lại đáng ghét như thế, cư nhiên đem hắn cùng Ninh vương lôi kéo cùng nhau! Hắn lúc nào cùng Ninh vương có quan hệ? Lúc nào, thời điểm nào nói muốn gả cho Ninh vương!

Hắn ở trong mắt của nàng liền hành vi không kiềm chế như thế sao?

Ti Mộ Hàm, ngươi hỗn đản này!

“Ngươi nhọc nhằn khổ sở để nhị tỷ ngươi tìm thanh kiếm này, chính là vì dùng để xả giận?” Đột nhiên, một đạo thanh âm trầm thấp mang theo vài phần uy nghiêm và bất đắc dĩ ở bên trong noãn các vang lên.

Tuyết Noãn Tịch sững sờ, chợt theo tiếng kêu nhìn lại, nhìn thấy mẫu thân vốn nên xuất ngoại thăm bạn không biết thời điểm nào đã ngồi bên ghế tựa, “Mẫu thân? Ngươi tại sao lại ở chỗ này?”

Tuyết Thiên Tỉnh trầm mặt nhìn nhi tử một thân y phục dạ hành trước mắt, “Ta để ngươi xuất môn cùng sư phụ nhị tỷ ngươi học nghệ không phải là để ngươi dùng để ban đêm đi ra ngoài hồ đồ.”

Tuyết Noãn Tịch không đem sự phẫn nộ của nàng để ở trong mắt chút nào, “Ta lúc nào đi hồ đồ? Mẫu thân ngươi không nên oan uổng ta!”

Tuyết Thiên Tỉnh híp mắt: “Ngươi muốn mẫu thân rõ rõ ràng ràng nói cho ngươi, ngươi vừa mới đi nơi nào sao?”

“Ngươi phái người theo dõi ta?” Tuyết Noãn Tịch phẫn nộ quát, “Mẫu thân, ngươi tại sao có thể?”

“Ta phái người theo dõi ngươi?” Tuyết Thiên Tỉnh trầm mặt nói, “Ngươi không phải thường nói khinh công của chính mình thiên hạ nhất tuyệt sao? Mẫu thân có bản lĩnh gì khiến người ta theo dõi ngươi!”

Tuyết Noãn Tịch sắc mặt hơi nguôi: “Vậy mẫu thân lời này là có ý gì?” Nói xong, tiến lên khom lưng đem thanh trường kiếm trên mặt đất nhặt lên, thu vào hộp gỗ.

Đây là nhị tỷ gian khổ mới tìm thấy, chính là vì đưa cho nàng (Ti Mộ Hàm) làm lễ vật sinh nhật, vốn định đêm nay tự mình đưa cho nàng, nhưng bởi vì chuyện Thục gia thứ trưởng tử nên quên.

“Có ý gì?” Tuyết Thiên Tỉnh trừng nhi tử một chút, “Ngươi có biết nếu để cho người ngoài nhìn thấy Tuyết đại công tử đêm khuya ra ngoài sẽ có hậu quả gì hay không?”

Tuyết Noãn Tịch hừ một tiếng, không để ý lắm: “Bổn công tử nếu dám làm, liền dám gánh chịu hậu quả này!”

“Ngươi ——” Tuyết Thiên Tỉnh tại triều đường chưa bao giờ có chuyện không có thể ứng phó, nhưng duy nhất đối với ấu tử này liền không có cách nào.

“Mẫu thân, hài nhi vừa rồi không có làm cái gì, ngài cần răn dạy hài nhi như vậy sao?” Tuyết Noãn Tịch nói, đi tới bên người nàng, làm nũng nói, “Hơn nữa, mặc dù hài nhi thật sự làm cái gì, không phải có mẫu thân ở đây sao? Mẫu thân sẽ giúp hài nhi giải quyết!”



Tuyết Thiên Tỉnh thấy hắn như vậy, tức giận cũng không được, cười lại không thể cười, cuối cùng thở dài một tiếng: “Tịch Nhi, mẫu thân đã già, không thể che chở ngươi cả đời.” Nàng thật lo lắng, hắn cứ tiếp tục không thay đổi, tương lai sẽ trêu ra chuyện gì đây?

“Ai dám nói mẫu thân già? Hài nhi đi tìm nàng tính sổ!” Tuyết Noãn Tịch thô bạo nói.

Tuyết Thiên Tỉnh lắc đầu cười cười: “Ngươi a!”

Tuyết Noãn Tịch thấy mẫu thân tức giận đã tiêu, bỗng nhiên nghiêm túc hỏi: “Mẫu thân, hài nhi có một việc muốn hỏi ngươi.” Tên khốn kia nói Ninh vương muốn hướng bệ hạ thỉnh chỉ tứ hôn, này đến tột cùng là chuyện gì, hắn trước cần phải làm rõ!

Tuyết Thiên Tỉnh thấy hắn đột nhiên thay đổi sắc mặt, nghi ngờ nói: “Chuyện gì?”

“Có người nói cho ta, Ninh Vương điện hạ muốn xin bệ hạ hạ chỉ tứ hôn ta.” Tuyết Noãn Tịch nghiêm túc nói, “Mẫu thân, chuyện gì thế này?”

Tuyết Thiên Tỉnh ngẩn người, “Có việc này?”

“Mẫu thân không biết?” Tuyết Noãn Tịch nghi ngờ nhìn nàng, sẽ không phải mẫu thân và Ninh vương cấu kết, trong bóng tối đã làm những gì chứ?

Tuyết Thiên Tỉnh thấy nhi tử có vẻ mặt này, liền đoán được mấy phần, lườm hắn một cái, cả giận nói: “Ngươi liền nghĩ mẹ của ngươi như thế?”

Tuyết Noãn Tịch bĩu môi, “Ta mặc kệ, nếu như bệ hạ thật sự hạ chỉ, ta liền kháng chỉ, mẫu thân, ta đã nói cho ngươi, ta tuyệt đối sẽ không để bệ hạ tùy ý chỉ hôn!”

“Ngươi a!” Tuyết Thiên Tỉnh gõ gõ đầu hắn, trầm mâu nói: “Chuyện này mẫu thân sẽ xử lý.” Cửu hoàng nữ thú trưởng tử Thục gia, Ninh vương liền muốn con trai của nàng?

Hoang đường!

“Thật cùng mẫu thân không liên quan?” Tuyết Noãn Tịch vẫn không tin, Ninh vương là nàng tự mình giáo dục qua, tuy rằng không có danh thầy trò, nhưng cũng có tình thầy trò, hơn nữa hai người thường ngày quan hệ còn rất khá, Ninh vương làm quyết định này, mẫu thân sẽ không biết?

Có điều hắn cũng thực sự không nghĩ ra, Ninh vương kia đang yên đang lành làm sao liền coi trọng chính mình, còn muốn hướng bệ hạ thỉnh chỉ tứ hôn?

“Mẫu thân, Ninh vương nàng tại sao lại yêu thích ta?”

Tuyết Thiên Tỉnh cười, “Ngươi rất muốn biết đáp án?”

Tuyết Noãn Tịch lắc đầu: “Nàng yêu thích liền yêu thích, cùng hài nhi có quan hệ gì? Ngược lại ta tuyệt đối sẽ không gả nàng!”

“Ngươi không muốn biết vậy thì không cần biết.” Tuyết Thiên Tỉnh cười nói, “Có điều Tịch Nhi a, ngươi tuổi cũng không nhỏ.”

“Mẫu thân!” Tuyết Noãn Tịch dậm chân, vừa tức vừa thẹn: “Tâm tư hài nhi người còn không biết sao?”

Tuyết Thiên Tỉnh cười một trận, “Tịch Nhi, mẫu thân đã nói, cũng không hi vọng ngươi gả vào hoàng gia.”

“Nhưng ta yêu thích nàng! Chỉ thích một mình nàng!” Tuyết Noãn Tịch kiên quyết nói: “Nếu không thể gả nàng, kia nhi tử liền đập đầu chết ở trước mặt mẫu thân!”



Tuyết Thiên Tỉnh cứng lại, tức giận nói: “Ngươi liền yêu thích nàng như thế? Thích đến mức độ cả mẫu thân cũng không muốn?”

“Hài nhi nào có?” Tuyết Noãn Tịch nghiêm túc nói, “Mẫu thân trọng yếu, nàng cũng trọng yếu, đại tỷ đại tỷ phu cùng nhị tỷ cũng trọng yếu, chỉ là…”

Tuyết Thiên Tỉnh thiêu mi: “Chỉ là cái gì?”

Tuyết Noãn Tịch vẻ mặt âm u, “Chỉ là mẫu thân có phụ thân, còn có cha khác, đại tỷ có đại tỷ phu cùng chất nhi, nhị tỷ có một đống lớn Lam Nhan tri kỷ, nhưng nàng chẳng có cái gì cả, chỉ có một người…”

Tuyết Thiên Tỉnh đáy lòng không nói ra được tư vị, con trai của nàng biết quan tâm người khác, nàng nên cao hứng, chỉ là nhìn bảo bối nhi tử mình sủng trong lòng bàn tay hơn mười năm lại vì một nữ tử khác buồn rầu thương thân như vậy, nàng liền sinh ra mấy phần không thích, chẳng trách bạn bè khi gả nhi tử đều cùng nàng oán giận một phen, đây chính là tâm người mẹ đi, thở dài một tiếng, “Tịch Nhi, coi như ngươi yêu thích nàng, bây giờ cũng không thể biểu hiện ra.”

“Tại sao?” Tuyết Noãn Tịch không hiểu hỏi.

Tuyết Thiên Tỉnh nghiêm mặt nói: “Thái nữ đã chết, trữ vị bỏ trống, hiện đang thời buổi rối loạn, chuyện của ngươi cùng nàng, qua một thời gian ngắn lại nhắc.”

“Nhưng nàng lại không được bệ hạ sủng ái, vị trí thái nữ làm sao cũng không tới phiên nàng.” Tuyết Noãn Tịch nói.

Tuyết Thiên Tỉnh thở dài nói: “Hoàng quyền chi tranh, ai cũng trốn không ra, không quan hệ nàng chịu hay không chịu bệ hạ sủng ái.” Bây giờ tâm ý bệ hạ không thể hiểu, Cửu hoàng nữ cùng Ninh vương tranh đấu dần dần gay cấn tột độ, triều đình tuy rằng vẫn bình tĩnh, nhưng cục diện chỉ cần động một cái liền bùng nổ.

Thập Lục hoàng nữ tuy rằng không được bệ hạ sủng ái, thế nhưng cùng Ninh vương giao hảo, hơn nữa Ninh vương cũng có ý định lôi kéo, hơn nữa dụng ý của bệ hạ trong đạo ý chỉ ngày trước cũng không ai rõ, lại đưa nàng cùng Thục gia kết thân, bây giờ Thập Lục hoàng nữ đã không còn là Thập Lục hoàng nữ bình thường kia, nếu xử lý không tốt, e sợ nàng sẽ trở thành vật hy sinh hai phe tranh đấu.

Chỉ là chuyện triều đình nàng không muốn cùng nhi tử nói quá nhiều, càng không muốn nhi tử bởi vì lo lắng người yêu mà làm ra chuyện gì manh động. (Sally: Anh ấy đã quá đủ manh động rồi a).

Tuyết Noãn Tịch mặt hơi biến sắc: “Mẫu thân là nói nàng sẽ gặp nguy hiểm?”

“Nàng là hoàng nữ, tự nhiên không thể chỉ lo thân mình.” Tuyết Thiên Tỉnh mỉm cười nói.

Tuyết Noãn Tịch lo lắng nói: “Vậy phải làm thế nào? Mẫu thân, nếu nàng xảy ra vấn đề rồi, ta làm sao bây giờ?”

Tuyết Thiên Tỉnh lắc đầu bật cười: “Ngươi liền lo lắng nàng như thế?”

“Mẫu thân!” Tuyết Noãn Tịch cả giận nói: “Đều lúc nào rồi, ngươi còn cùng hài nhi đùa giỡn!”

Tuyết Thiên Tỉnh cười nói: “Có mẫu thân ở đây, ngươi vẫn chưa yên tâm?”

Tuyết Noãn Tịch trên mặt vui vẻ, “Nói như vậy mẫu thân sẽ giúp nàng?”

“Nếu như nàng muốn chính là vị trí thái nữ, mẫu thân xác thực giúp không được, có điều muốn bảo đảm nàng bình an, mẫu thân vẫn có thể làm được.” Tuyết Thiên Tỉnh nghiêm mặt nói: “Có điều, Tịch Nhi, vì để tránh cho phiền phức không tất yếu, ngươi khoảng thời gian này liền kiềm chế lại, biết không?”

Tuyết Noãn Tịch suy nghĩ một chút, cuối cùng gật gật đầu.

Bạn đang đọc truyện trên: Dtruyen.com

truyện Đam Mỹ
truyện sắc
truyện full

Nhận xét của độc giả về truyện Nữ Hoàng Hậu Cung 3000

Số ký tự: 0

    Bình luận Facebook