Nữ Hoàng Hộp Đêm Của Tôi

Chương 28: Có rượu, có chuyện cũ

Vô Danh

20/01/2021

Nhất là khi cô vòng tay vờn trên cổ tôi, đôi môi đỏ rực sát lại gần môi tôi, tất cả những cử chỉ chủ động đó đã hoàn tan trái tim đóng băng bấy lâu của tôi.

Tôi cũng không nén được ngọn lửa này nữa, vậy là tôi biến bị động thành chủ động, cùng với lúc đã nắm được toàn cục trong tay, Lý Tĩnh cũng nhiệt tình đáp lại, điều này làm cho một người đã lâu không sinh hoạt tình dục như tôi không còn tiếp tục cố gắng giữ lý trí nữa, tôi ôm chầm lấy cô, đi thẳng về phía chiếc giường chẳng biết đã bao lâu không phải chịu trọng lượng của hai người kia.

Khác với những cô gái ngoan ngoãn và kín đáo trước đây, thứ Lý Tĩnh mang lại cho tôi là cuồng dã, nhiệt tình và những trải nghiệp sung sướng khoan khoái đầy phóng túng.

Dần dà tôi cũng không biết thời gian đã trôi qua bao lâu nữa, cùng với âm thanh hoàn mỹ của Lý Tĩnh, cuối cùng tôi đã bước lên "đỉnh cao", cũng ngay vào lúc này, Lý Tĩnh đã dùng ngôn ngữ cơ thể, thành thật nói cho tôi thấy tâm trạng vui sướng mà một người phụ nữ có thể cảm nhận được.

Rượu không làm say lòng người, mà người làm lòng người say!

Sau một hồi giao lưu sâu sắc với mồ hôi dầm dề, người phải kiềm nén bấy lâu là tôi đã một lần nữa cảm nhận được sự tuyệt vời kia.

Trải qua một thể nghiệm tuyệt vời thế này khiến cho tâm trạng còn buồn khổ và ngột ngạt của tôi được phóng thích.

Khi trước, tôi từng tự cho rằng với thể lực của mình, tôi có thể đáp ứng được bất kỳ nhu cầu nào của phái nữ một cách xuất sắc, thế nhưng khi đối mặt với Lý Tĩnh, tôi mới biết được đó chỉ là suy nghĩ viển vông của bản thân mà thôi.

Tôi nằm thành hình chữ đại, ngửa mặt lên trên, cảm nhận được sự "tập kích" từ hạ thân một cách vô cùng mạnh mẽ.

Không thể phủ nhận rằng giờ phút này đây, tôi khá hưởng thụ.

Lần đổi vị trí này vốn dĩ Lý Tĩnh mới là người phải cất giọng ca vàng, thế nhưng khi một bên còn chưa tỉnh mộng, nó đổi thành tôi là người gầm nhẹ và thở dốc.

Vẻ ngoài xinh đẹp, khí chất nữ vương lại thêm sự cuồng nhiệt khiến người ta điên đảo.

Lý Tĩnh rất thẳng thắn, một cô gái như vậy có khả năng mang lại cho tất cả đàn ông một thứ ảo tưởng.

Dáng vẻ yểu điệu tựa như một vũ công lành nghề đang nhảy một điệu nhảy mỹ lệ khi động tình.

Tôi bị động hưởng thụ tất cả nhưng đồng thời sự cuồng dã sâu trong nội tâm cũng bị khơi lên, tôi đột ngột quay người, dũng mãnh khiêu chiến với con "ngựa hoang" kia!

Giây phút người ngựa hợp làm một, suy nghĩ của tôi cũng bay xa, thậm chí những chuyện cũ của dĩ vãng cũng hiện ra.



Cùng gặp phải tình cảnh giống nhau, lại bất ngờ mở rộng cửa lòng, tôi đã âm thầm so sánh Lý Tĩnh với người cũ.

Sự so sánh người đàn bà làm quán hát từng khiến tôi móc tim đào phổi khi trước với cô gái đang hợp nhất về thể xác lẫn tinh thần trong mắt đã mang lai cho tôi hai cảm giác hoàn toàn khác biệt.

Mặc dù người kia ở nơi phóng túng, không được người khác cảm thông, thậm chí trong tiềm thức, họ cũng coi những người như cô là loại đàn bà phóng đãng.

Nhưng trên thực tế, là một người hiểu cô cả về thể xác lẫn tinh thần, tôi phải trịnh trọng nói ra một câu.

Không cần biết là dựa vào vẻ ngoài hay là nội tâm, tất cả những điều họ tưởng tượng hoàn toàn chỉ là tưởng tượng mà thôi.

Nếu quả thật phải so sánh, là người trong cuộc lại từng trải, tôi có cảm giác khác.

Vì cảm giác mà Lý Tĩnh mang lại cho tôi mới giống với loại "gái" mà người ta thường hình dung hơn nhiều.

Đương nhiên chuyện này không có tiêu chuẩn nào đáng tin và chính xác để cân nhắc cả.

Hơn nữa, không ai giống ai, vậy nên chẳng cần rối rắm chuyện này làm gì.

Nhưng tôi của lúc này tự nguyện tin rằng những gì mình vừa tưởng tượng ra khi nãy đều là do bản thân nhầm lẫn mà thôi.

Sóng gió có lớn hơn, mưa có lớn hơn thì cũng có lúc tạnh, lúc này, có thể nói là tôi đã thực sự cảm nhận được tất cả những gì mà một người đàn ông nên cảm nhận nhờ Lý Tĩnh.

Sáng sớm hôm sau, tôi nhìn căn nhà bừa bộn và nhớ lại sự điên cuồng của đêm qua. Ngoài việc bất ngờ về việc mình cũng có lúc điên cuồng như vậy, tôi cảm thấy phần nhiều là tự hào.

Thử nghĩ kỹ mà xem, một người mạnh mẽ lại bá đạo, nhan sắc và khả năng làm tình đều rất xuất chúng như Lý Tĩnh lại có thể bị tôi hàng phục, cảm giác này thực tự hào, mà nói cho đúng hơn thì đó là cảm giác của thành công.

"Tối qua..."

Tuy đã trải qua một hồi giao lưu điên cuồng, thế nhưng nghĩ lại khi trước, tôi không chỉ hờ hững với Lý Tĩnh mà còn thừa cơ cô say để cho chuyện như vậy xảy ra, ít nhiều gì tôi vẫn lúng túng.



Nhưng khi tôi vừa mở lời, thậm chí trong đầu cũng chưa nghĩ ra được điều gì, tôi đã bắt đầu hoài nghi, tât cả mọi việc hình như cũng có phần chủ động của Lý Tĩnh chứ không hoàn toàn do sự xúc động của tôi mà ra.

"Cưng ơi anh giỏi quá!"

Điều khiến tôi càng bất ngờ hơn là khi tôi còn xấu hổ chưa biết phải làm gì thì một câu này của Lý Tĩnh đã khiến cho tôi khiếp sợ, nghẹn họng nhìn trân trối.

Chẳng trách Trương Ái Linh từng nói con đường đi đến tâm lý của phụ nữ là XX.

Có vẻ sau một đêm điên cuồng, Lý Tĩnh đã chấp nhận tôi?

Tôi kinh ngạc là vì căn cứ vào kinh nghiệm trước đây, người kia từng mang lại cho tôi rất nhiều dịu dàng nhưng lại chưa bao giờ có thể làm cho tôi cảm thấy được tán thưởng cả về thể xác lẫn tâm lý như vậy.

Cảm giác thành tựu và tự hào của đàn ông cùng với sự dạn dĩ và cuồng dã của Lý Tĩnh làm cho tôi bất giác lạc hướng.

Có lẽ cô thực sự là người "phù hợp" với tôi.

Sau đó, vì đã phát triển tới giai đoạn thân mật như vậy với Lý Tĩnh, tôi cũng không cố gắng đè nén lại tình cảm của mình nữa.

Trừ việc vẫn cố gắng làm việc ra, tôi đã từ từ giảm bớt lượt tăng ca chủ động.

Phần lớn thời gian, tôi ở bên Lý Tĩnh, chúng tôi mau chóng phát triển quan hệ giữa cả hai.

Thời gian dần trôi, quan hệ giữa tôi và Lý Tĩnh cũng ngày càng thân mật, không phải là dịu dàng ngoan ngoãn tế thủy trường lưu mà là nhiệt tình như lửa.

Tình cảm quấn quýt nóng bỏng này khiến cho tôi cảm nhận được hương vị tình yêu thêm một lần nữa, quả đúng với một câu là "Có sẹo quên đau".

Hiện thời tôi và Lý Tĩnh vẫn không bàn chuyện đính hôn hay kết hôn gì, thậm chí ngay cả chuyện yêu đương giữa chúng tôi cũng được xác định một cách mơ hồ.

Quả đúng như câu "Lên xe trước, mua vé bổ sung sau" vậy.

Nhưng thế thì đã sao, trong một thời đại thế này thì dường như có rất ít người để ý tới những chuyện như vậy.

Bạn đang đọc truyện trên: Dtruyen.com

truyện bách hợp
truyện sắc
truyện full

Nhận xét của độc giả về truyện Nữ Hoàng Hộp Đêm Của Tôi

Số ký tự: 0

    Bình luận Facebook