Nữ Hoàng Hộp Đêm Của Tôi

Chương 53: Vì yêu + quay lại (kết cục)

Vô Danh

20/01/2021

Ngay lúc tôi còn đang do dự không biết có nên tới chào không thì Lưu Dũng đã quay lại và nhìn thấy tôi, không chờ tôi lên tiếng, anh ta đã ngạc nhiên đi thẳng tới.

"Trùng hợp quá, lại gặp nhau ở đây!" Lưu Dũng quen tay vỗ lên vai tôi một phát như trước kia.

"Đúng là bất ngờ thật, nhưng anh Lưu này?"

Thấy tôi nhìn nhìn, Lưu Dũng không hề khó chịu mà còn nhìn tôi từ đầu đến chân rồi mới đáp: "Này người anh em, tôi không có ý gì đâu nhưng nhìn cái thân ỉu xìu của cậu đi, cậu thực sự nên rèn luyện đấy."

Lúc nói, anh còn đưa cho tôi một tờ quảng cáo rồi bắt đầu quảng cáo đủ thứ trên trời dưới đất.

Nghe những lời "giải thích" rất chuyên nghiệp của Lưu Dũng, tôi cũng thấy áy náy.

Nhớ khi trước anh họ có nhắc chuyện này với tôi, không thể phủ nhận, tôi cũng có một phần lỗi rất lớn khiến Lưu Dũng bị thế này!

Nếu không phải do anh họ nhắc đến Lưu Dũng với mấy người "bạn tốt" thì có khi anh ta đã không đến mức này, thậm chí bây giờ anh ta còn đang đi xem phim, uống rượu và cưa gái ấy chứ.

"Gì cơ? Tôi không nghe nhầm chứ người anh em, cậu đúng là nên tập luyện đấy, đăng ký thẻ tập đi, nhưng mà bơi lội thì tôi thấy không cần đâu." Dưới sự yêu cầu của tôi, cuối cùng Lưu Dũng cũng vui vẻ đồng ý.

"Được rồi được rồi, không có việc gì bơi lội cho khỏe cũng được, nhưng mà anh nói rồi đấy, anh không ép cậu mua."

Tôi vội vàng xua tay, còn chưa kịp lên tiếng mời Lưu Dũng đi ăn cơm thì anh ta đã cảm thán.



"Nói thật nhé người anh em, anh chẳng biết phải cảm ơn cậu thế nào cơ, nếu không có cậu thì anh với Vân Vân chưa chắc đã đến được với nhau đâu." Những lời thẳng thắn này của anh ta làm tôi sững sờ, sau đó tôi nghe Lưu Dũng kể về chuyện của mình và Vân Vân.

Sau khi trải qua việc của chị Trương, Lưu Dũng cũng biết những gì mình từng làm là quá đáng, hơn nữa lại gặp Vân Vân và cưa cẩm khí thế nên cuối cùng cũng thành công.

Nghe đến đây, tôi thật sự không dám tin.

Lưu Dũng thấy tôi nghi ngờ thì lấy di động ra và cho tôi xem ảnh chụp của mình với Vân Vân. Cuối cùng anh ta còn tìm một tấm hình gần đây nhất của Vân Vân, cô đã có thai.

"Thấy không người anh em, anh đây sắp làm cha rồi đấy, đến lúc đó nhớ qua uống rượu đầy tháng nhé."

Tới khi tạm biệt Lưu Dũng mà tôi vẫn còn bàng hoàng, mẹ nó, đúng là làm người ta giật mình.

Nếu Lưu Dũng là "con hư biết nghĩ quý hơn vàng" thì có thể chấp nhận được, nhưng sự thay đổi của Vân Vân mới làm tôi không thể ngờ.

Anh họ đã giải quyết Lưu Dũng vì anh ta kiếm chuyện với tôi, nhưng không ngờ cũng vì thế nên trời xui đất khiến thúc đẩy chuyện giữa hai người họ.

Lưu Dũng mất việc nhưng tìm được tình yêu, có được hạnh phúc. Còn tôi thì có được công việc nhưng đã để mất cả hôn nhân lẫn tình yêu, đôi khi nghĩ lại thì thì đúng là bình đạm qua ngày thì hơn.

Ăn cơm xong và ra khỏi trung tâm thương mại, tôi vẫn đắm chìm trong câu chuyện của Lưu Dũng, với tôi thì những chuyện của anh ta thật sự khiến người ta khó mà tin nổi.

Tôi vốn định bảo Lưu Dũng kiếm chỗ nào đấy ngồi một lúc, nào ngờ bây giờ anh ta như biến thành người khác, anh ta từ chối, nói là lát nữa phải về, Vân Vân đã nấu cơm chờ mình rồi.

Anh ta đã nói vậy thì tôi cũng không chèo kéo nữa, dõi mắt nhìn thoáng qua quảng trường, bóng dáng anh ta đã biến mất, có khi bây giờ anh ta đang ngồi ngắm vợ con, ăn cơm nóng rồi ấy chứ.



Trong lúc cảm khái, tôi lấy di động ra, bất ngờ là tôi nhận được thông báo có tin nhắn từ Vân Vân.

Nội dung của tin nhắn là nghe thấy Lưu Dũng gặp được tôi nên cô nhắc tới tình hình gần đây của Lan Lan, nói là Lan Lan đã ổn định, tự mở một quán nhỏ, cô còn gửi địa chỉ quán cho tôi.

Thấy vậy, tôi muốn lập tức gửi tin cảm ơn rồi đi tìm Lan Lan ngay. Nhưng câu nói cuối cùng của Vân Vân làm tôi trố mắt nhìn di động, mãi không bình tĩnh lại được.

"Cô ấy sống cũng khá, ừm, còn sinh một cu cậu mũm mĩm nữa."

Có lẽ từng trải nhiều rồi, lúc đêm tôi trằn trọc mất ngủ thì nghe thấy radio phát một bài hát hợp xướng của Lô Quan Đình, Yoyo và Lý Tông Thịnh là "Vì yêu + quay lại".

Tiếng nhị hồ vang lên và giọng hát quen thuộc làm tôi có nhớ về những hồi ức tốt đẹp khi ở bên Lan Lan, tất cả đều khiến tôi ngẩn ngơ.

Suy nghĩ một lát, cuối cùng tôi vẫn gửi một tin nhắn cảm ơn Vân Vân. Ngay lúc tôi định đi ngủ, Vân Vân lại gửi một tin nhắn làm tôi mất ngủ.

"Quên không nói với anh, cu cậu giống anh lắm!"

Không đắm chìm ở hiện tại, luôn mơ ước về tương lai mới là đúng đắn.

Nhưng tương lai của anh phải có em và đứa con mũm mĩm mới đúng!

Lúc này, radio cũng vang lên câu đơn ca của Yoyo: "Từng vấp ngã với khúc khuỷu thấp cao Mới chợt nhận ra niềm vui thực sự Vô cùng đơn giản chính là vô cùng tốt"

Bạn đang đọc truyện trên: Dtruyen.com

truyện bách hợp
truyện sắc
truyện full

Nhận xét của độc giả về truyện Nữ Hoàng Hộp Đêm Của Tôi

Số ký tự: 0

    Bình luận Facebook