Nữ Hoàng Queen (Nữ Hoàng Băng Giá)

Chương 13

Quá_Khứ_Không_Màu

16/03/2015

anh hai cậu khi nào cũng cho người đi tìm cậu cả bên trong lòng thì buồn rầu mà bề ngoài vẫn giả vờ vui vẻ, vậy còn cậu định khi nào mới lộ diện trước Khánh đây.

--ừ đúng khi nào cậu mới lộ diện đây__Như đồng tình vs câu hỏi đó , hỏi theo .

--Khi nào tớ làm xong nhiệm vụ của tớ thì tớ sẽ lộ diện .(lúc này nó vẫm đeo cái kính dày cộp )__nó nói , Như nghe đến hai chữ "nhiệm vụ" thì vội hỏi lại

--Nhiệm vụ?!! __nó gật đầu chắc chắn--nhưng nhiệm vụ gì mới được chứ?!!__lúc này C.Phong lại chen vào trả lời thay nó:

--Là vụ mà hôm trước tớ nói vs cậu ở quán bar ấy__Như gật đầu rồi lại hỏi nó:

--Bây giờ cậu định làm như thế nào

--Tình hình trước mắt tớ vẫn đang còn theo dõi bọn chúng , khi nào chúng có động tĩnh gì thì tính tiếp__nó trả lời rồi hỏi--tình hình ở thế giới ngầm vẫn tốt chứ?!__nó nhắc tới việc này cũng ko làm cho họ ngạc nhiên lắm , Như trả lời :

--Ừkm vẫn tốt cậu yên tâm đã có bọn mình lo có gì cứ gọi .

--Ừ vậy thì tốt thôi ăn đi mai còn đi học nữa để tớ xem xem con nhỏ đó sẽ làm gì tớ vào ngày mai ở trường nữa đây__nó nói , cả bọn ăn xong ra về chào tạm biệt nhau nó bảo hai người kia về trước vì bọn họ ở chung biệt thự ( có nói chuyện này ở mấy chaap trước rồi ) Còn nó nó muốn đi bộ về tiện thể hóng gió luôn . Về tới nhà nó liền lên phòng nó tắm rửa rồi nằm vật ra giường ngủ thiếp đi . Vậy là một ngày đối vs nó thật buồn tẻ mà cũng ko đúng , có phần vui vì được gặp lại bạn thân và được nhìn thấy anh hai bằng da bằng thịt chứ ko phải là ảo ảnh trong mơ chạm vào là biến mất . Và nó cũng mong đợi vào ngày mai xem thử con nhỏ tên Lam sẽ làm gì nó , có lẽ bắt đầu từ ngày mai cuộc sóng của nó sẽ ko còn tẻ nhạt nữa mà còn có trò vui để xem . Quay sang biệt thự bọn hắn một tí . Khi ra khỏi trường cả bọn hắn đi chơi 1lúc thì phát hiện ko tháy sự có mặt của C.Phong & Như , họ nghĩ hai đứa này chỉ là ko muốn dphi chơi nên về nhà trước . Nhưng bọn hắn chơi xong về nhà cũng ko thấy mặt hai đứa đó nên ngồi ở phong khách đợi sợ họ ( chỉ C.Phong và Như ) xảy ra chuyện gì . Đợi đến 8h bọn hắn định đi tìm thì thấy họ về . Vừa bước vào cửa đập vào mắt là hình ảnh cả nhóm người thì đi qua đi lại người thì ngồi trên sofa , thấy vậy C.Phong là người lên tiếng tiếng đầu tiên :



--Các cậu làm gì mà người thì đi qua đi lại người thì ngồi trên ghế vậy__thấy họ Long và Hân chạy lại gần xem xét xem họ có bị sao ko rồi thở phào nói :

--May là ko bị sao

--Cái gì mà bị vs chả sao là sao??__Hân thắc mắc hỏi liền bị cả bọn hắn quát làm cho giật mình :

--CÁC CẬU CÒN GIÁM HỎI NỮA CÓ BIẾT BỌN TỚ LO LẮM KO HAẢAẢ...BỌN TỚ SỢ BỌN CẬU XẢY RA CHUYỆN GÌ RỒI ĐANG ĐỊNH ĐI TÌM ĐÂY NÀY

--Thôi cho bọn mình xin lỗi__họ đồng thanh nói rồi C.Phong thì quay sang Hân nói xin lỗi , còn Như thì quay sang Long xin lỗi bởi vì bọn họ là người yêu nhau mà

--Lần này tụi tui tha lần sau thì đừng có nói chuyện xin vs chả lỗi ở đây nghe chưa__Long và Hân làm mặt hình sự rồi đồng thanh nói làm cả nhóm bật cười . Lúc này hắn lại lên tiếng :

--Mà các cậu đi đâu về muộn vậy

--àk đi có việc ấy mà__bọn họ đồng thanh nói rồi bảo vs lòng mình ko thể nói ra là đi gặp nó được vì đã hứa phải dấu kín thân phận của nó , rồi C.Phong đánh trống lảng :

--Thôi đi ngủ muộn rồi mai còn đi học sớm nữa__thấy C.Phong đánh trống lảng sang chuyện khác ko muốn nói chuyện này cho bọn hắn biết thì hắn cũng ko gặng hỏi nữa , ai về phòng nấy ngủ để chuẩn bị cho buổi học ko biết sẽ có chuyện gì vào ngày mai .

Bạn đang đọc truyện trên: Dtruyen.com

truyện Đam Mỹ
truyện sắc
truyện full

Nhận xét của độc giả về truyện Nữ Hoàng Queen (Nữ Hoàng Băng Giá)

Số ký tự: 0

    Bình luận Facebook