Nữ Hoàng Queen (Nữ Hoàng Băng Giá)

Chương 6

Quá_Khứ_Không_Màu

16/03/2015

Màn đêm đã bắt đầu nhường chỗ cho ánh sáng , mặt trời bắt đầu ló lên ra khỏi những dãy núi cao . Bầu trời hôm nay thật xánh ngắt , chỉ có vài đám mây trắng nhỏ đang di chuyển trên bầu trời ra sau những dãy núi để để lại bầu trời chỉ còn là một màu xanh dương trong . Chim đậu trên cành đã bắt đầu cất tiếng hót líu lo . Tại biệt thự của nó , dưới lầu 1 người hầu qua lại tấp nập làm việc chuẩn bị đồ ăn sáng cho chủ của mình . Còn nó thì sao ?!! trên lầu tại phòng nó , nó đã dậy từ rất sớm và đang đứng ở cạnh cửa sổ ngắm cảnh bình minh . Không phải vì nó muốn dậy sớm , mà bởi vù thói quen . Từ khi mẹ nó mất đến giờ , dù cho là mệt mỏi đến mấy hay chăng đi nữa nó cũng ko thể ngủ ngon giấc được . Mỗi lần ngủ là nó lại mơ về cái quá khứ đầy bị thương của mình . Nó đang đứng ngắm cảnh trời đất thì có tiếng gõ cửa cùng vs đó là giọng nói của Na Na vang lên :

--Băng Băng em xuống ăn sáng rồi còn đi học 7h vào lớp mà giờ đã là 6h20 rồi......àk mà áo quần đồng phục chị để trên bàn á em thay nhanh rồi xuống nhé.

--Dạ em xuống liền , chị xuống ăn trước đi em ko ăn đâu chốc lên trường em ăn sau__nó nói , Na Na nghe vậy cũng xuống lầu ko phải vì ko quan tâm nó mà là nó nói 1 ko thể là 2 đuợc . Nghe tiếng bước chân xa dần thì nó bước lại gần bàn lấy áo quần đông phục lên xem . (Trường này con gái mang áo sơ mi trắng có cổ màu đỏ kẻ caro màu trắng , đường viền cài cúc cũng vậy , ống tay áo may phồng lên dài đến khuỷa tay; còn váy là chiếc váy ngắn gần đầu gối , màu đỏ kẻ caro trắng và một cái áo gilê cọc tay màu đen khoác ngoài tức là ko có ống tay áo ý . Còn con trai thì áo sơ mi trắng dài tay được cắt may tỉ mỉ , quần tây màu đen , áo gilê cũng màu đen cọc tay và cung cái calavát màu đỏ kẻ cảo trắng) Rồi cầm vào phòng tắm thay , khoảng 10p sau nó trở ra với bộ quần áo nếu mang lên người nó thì quá chuẩn và đẹp nhưng có điều khuôn mặt nó ko còn đẹp nữa . Nó đã lấy một cái kính ko phải cận nhưng dày cộp , to chạ bảng che luôn nửa khuôn mặt xinh xắn của nó . Bước lại gần chiếc gương dài đặt gần tủ quần áo , nó xem lại mình 1 lần nữa trong gương . Trong gương nó thật xấu xí , đã đeo kính rồi lại còn bối tóc y như bà già nữa chứ nhưng nó lại hài lòng . Vì sao ư?!! vì nó ko muốn gây sự chú ý cho mọi người , nó muốn thực hiện nhiệm vụ một cách kính đáo và cũng là để dấu thân phận ko muốn cho anh hai nó biết . Nó bước xuống lầu làm ai cũng ngạc nhiên trừ Na Na . Trong lòng họ ai cũng có chung một suy nghĩ "người này là cô chủ mình ư , so vs dáng vẻ đẹp như thiên sứ ngày hôm qua thì bây giờ là dáng vẻ của một con vịt xấu xí ". Nó bước xuống tới nơi thì bảo Na Ma đi nhận chức GVCN trước còn nó , nó muốn đi bộ tới trường để hóng gió từ đây đến trường cũng chỉ có mất 10p đồng hồ là tới nơi . Với lại nó đang đóng giả là học sinh nghèo nhận học bổng mà đi xe ô tô tới trường thì không hay . Na Na cũng hiểu ý nó nên cũng đi trước.Nó đi tới trường cũng mới chỉ có 6h50 , nên nó vẫn đứng ngoài cổng ngắm nhìn lại ngôi trường do nó thiết kế , thật là đồ sộ và nguy nga . Trong trường ko chỉ có hs con nhà giàu mà còn có cả hs con nhà nghèo nhận học bổng toàn phần váo học . Nó đang đứng nhìn thì nghe được những lời bàn tán chỉ trỏ về nó :

--Đứa kia là đứa nào mà xấu xí thế__hs1

--Đúng đúng đúng...đã thế còn mang động phục trường mình nữa chứ__hs2

--Thật là quê mùa , chắc là nhận được học bổng rồi__hs2



Và bla..bla...bla...rất nhiều lời nói xấu khác về nó . Cho đến khi có hai chiếc xe BMW 1 đen 1 đỏ vào trường làm cho bọn nữ sinh cũng như nam sinh hét lên nào là :

--Ngũ thiếu gia chúng em yêu anh__bọn nữ sinh hét lên . Còn bọn nam sinh cũng ko kém phần :

--Tứ công chúa bọn anh yêu em__và còn rất rất là nhiều nhưng đều là n~ lời ca ngợi chứ ko giống như n~ lời nói khinh bỉ vs nó .

Nó ghét nhất là ồn ào , nhưng vì thực hiện kế hoạch nên nó nhẫn nhịn bọn hs này . Nó chuyển tầm nhìn từ lũ hs sang hai chiếc BMW , nó thắc mắc ko biết là ai mà lại tự đi xe đến trường ko n~ thế 2 chiếc xe này là 2 trong những 3 siêu xe BMW có tại VN ( mình bịa ) , và tất nhiên chiếc xe còn lại thuộc quyền sở hữu của nó. Bước xuống xe là gồm 5 trai 4 gái và ko ai khác đấy là bọn hắn . Dường như họ đã quá quen bởi n~ tiếng hét này nên ko còn chú ý nữa mà vẫn tiếp tục nói chuyện cười đùa . Còn nó , nó chú ý vào một người con trai có mái tóc màu hạt dẻ đôi mắt đen láy

người đó chính là anh hai nó

Bạn đang đọc truyện trên: Dtruyen.com

truyện bách hợp
truyện sắc
truyện full

Nhận xét của độc giả về truyện Nữ Hoàng Queen (Nữ Hoàng Băng Giá)

Số ký tự: 0

    Bình luận Facebook