Nữ Hoàng Thế Giới Phép Thuật

Chương 4: Cuộc đi chơi ở thế giới loài ng` phần 2

Williamjennifer

13/03/2015

 Chap 4: Cuộc đi chơi ở thế giới loài ng` phần 2:

Khi đã yên vị trên xe, chiếc xe bắt đầu lăn bánh.Đến địa điểm đã hẹn thì cô thấy mọi ng` đã đứng đợi ở cổng rồi. Sakura diện cho mình bộ váy màu vàng lệch vai cùng đôi dày cao gót khoảng 5 phân màu vàng nốt. Tóc nhỏ búi cao. Trông nhỏ rất đẹp, nhưng ko hiểu sao cô rất ghét con gái mặc váy. Makito thì kết hợp chiếc áo sơ mi màu xám sắn ống tay đến khuỷu tay với chiếc quần bò bó sát màu đen cùng đôi giày thể thao trắng.Trông Makito rất lãng tử. Riêng Akira thì mặc áo thun cổ bẻ in hình đầu lâu giống cô cùng chiếc quần bò rách bó sát cùng đôi giày màu đen. Anh đội chiếc mũ phớt màu đen nốt hơi giống cô để che đi mái tóc bạch kim. Trông anh rất bụi bặm. Thấy cô, takeshi cùng Tomomi đến Sakura nói:

-Chúng ta đi thôi!

Rồi Makito, Akira và Sakura đi Bugatti Veyron Super Sport dẫn đầu. 2 chiếc xe dừng trc bức tường kết giới rồi tất cả bọn cô đều nhẩm trong miệng câu: “Kết giới mở ra.” Lập tức chưa đầy 1’ sau, khi mở mắt ra tất cả đã thấy mình ở Suối Tiên ở thế giới loài ng`. Đỗ xe vào gara, 6 ng` nam thanh nữ tú cùng nhau đi khiến m.n phải hướng ánh mắt trầm trồ khen. Bỗng Tomomi lên tiếng hỏi:

-Chúng ta chơi gì trc?

-Cối xay thần gió!- tất cả m.n quay lại nhìn cô ngạc nhiên và ko nghĩ rằng cô sẽ lên tiếng. Thấy m.n nhìn mình cô nở một nụ cười nhẹ như gió thoàng nhưng nụ cười đó khiên tất cả những ng` đứng gần bị đơ kể cả Takeshi và Tomomi và còn có 2 trái tim lệch nhịp vì nụ cười đó nữa. Sau 3’ đơ thì tất cả lấy lại bình tĩnh liền cười tươi trả lời cô:

-Ok!

Rồi cả bọn bắt đầu đến chỗ Cối xay thần gió và n`g đc giao trách nhiệm cao cả đi mua vé chính là Takeshi và Sakura. Nhưng cũng ko mất quá nhiều time vì những ng` nhìn thấy vẻ đẹp của Takeshi và Sakura thì tự động tách ra 2 bên để cho 2 ng` họ mua vé. Khi đag đi về phía 4 ng` kia đứng bỗng có 1 cô gái có vẻ đẹp sắc sảo tiến lại gần mở nụ cười quyến rũ vs takeshi:

-Chào anh! Rất vui đk làm quen vs anh! Em là Sayaka Akimoto, làm bạn trai em nhé?

Takeshi nở nụ cười sát gái khiến cô gái thấy vui trong lòng, còn Sakura thì thấy buồn nên định đi trc thì bất chợt, Takeshi kéo nhỏ lại và ôm nhỏ vào lòng tự hào nói:

-Đây là bạn gái tôi!

Cô gái kia đỏ mặt xấu hổ và ngúng nguẩy bỏ đi. Để lại takeshi với đống thắc mắc:

“Mình có thể nói cách khác để từ chối cô ta mà? Sao mình lại…” còn Sakura chợt thấy vui trong lòng. Liệu… có phải cô sắp với tới ngôi sao sáng kia ko? Một hồi lâu sau thì 4 ng` kia đi về phía Takeshi và Sakura, Makito cười gian:

-Mày định lợi dụng con gái nhà lành à?- Nghe vậy Takeshi vội nhìn xuống và… thấy mình vẫn đag ôm Sakura thì chợt thả tay ra ngượng nghịu nói:

-Anh xin lỗi!

-Không sao ạ!- Sakura đỏ mặt nói.

-Có vé chưa mày? – Makito hỏi

-Có oy` đây, hì hì! – Takeshi đưa 6 chiếc vé lên khoe chiến tích.

-Đi thôi! – Tomomi mỉm cười rồi khoác tay Makito kéo đi trc, còn Sakura thì kéo tay Takeshi chạy lên trc để lại cô cùng Akira đi phía sau. Thấy 4 ng` kia vui vẻ cô khé nở nụ cười nhẹ, ánh nắng vàng nhẹ khẽ nâng niu gương mặt cô khiến cô trở nên đẹp hơn bao h hết. Akira quay lại định nói j` với cô bỗng thấy ụ cười ấy liền ngây ngất trc vẻ đẹp của cô. Anh ko phải thấy thích cô vì cô đẹp mà anh có cảm giác đã yêu cô từ lâu lắm rồi. Anh thầm nghĩ:

“Phải chăng Akiko chính là cô bé ấy?”

Cô cảm nhận đk ánh mắt của Akira nên vội thu nụ cười lại. Khi ngồi vào cối xay thần gió, Takeshi ngồi cạnh Sakura. Phía trước 2 ng` họ là Tomomi và Makito. Còn phía sau họ là cô và Akira. Cối xay bắt đầu di chuyển. Từ chậm đến nhanh khiến các cô gái hét lên và Sakura, Tomomi cũng vậy. Họ hét lên và ôm lấy tay của Takeshi và Makito. Không hiểu sao Makito lại thấy vui vui vì đk Tomomi níu lấy tay mình. Thực sự thì anh thích Akiko hay Tomomi? Còn Takeshi thì thấy tim đập lệch 1 nhịp. Riêng chỉ mình cô là ko hét lên. Khiến Akira có chút buồn. Anh ghé vào tai cô nói khẽ:

-Cô ko sợ… sao?

Nghe thấy cô quay mặt lại và… môi cô chạm môi Akira. 2 ng` ngồi bất động khoáng 2’. Rồi cô quay mặt đi khiến Akira cảm thấy hụt hẫng rồi cũng quay mặt đi. Má cô khẽ ửng hồng, cô đặt tay vào tim thầm nghĩ:

“Sao tim mình đập nhanh quá vậy?Cảm giác này là sao đây?”

Một lát sau, khi cối xay đã dừng cả bọn bước xuống. Takeshi lên tiếng hỏi:

-Bây giờ đi đâu?

-Hang động phù thủy! – Sakura chợt lên tiếng.

-Đi ăn trc đi, em đói lắm rồi!-Tomomi nhăn mặt nói.

-Bạn thích đi đâu, Akiko? – Makito cười hỏi cô.

Thấy hành động ân cần ấy, Tomomi càng thấy ghét cô. Mặc dù nhỏ biết cô ko có lỗi nhưng…. Phải chăng tình yêu… là ích kỉ?

-Ăn!-Cô cất giọng lạnh lùng nói.

- Vậy đi thôi! – Sakura cười.

Nói rồi cả bọn đi lại một quán KFC ở gần đó. Bước vào quán, lập tức mọi ánh nhìn đều hướng về phía cả bọn. Không quan tâm, cả bọn ngồi cạnh một chiếc bàn gần cửa sổ, lần này thì là Takeshi đứng dậy, anh cười:



-Sakura, em ăn gì?

-Dạ, nhờ anh lấy cho em 1 hamburger đặc biệt và 1 cốc milo. – Sakura vừ tủm tỉm cười vừa nói.”Chắc là Takeshi có ít tình cảm vs mình rồi.” – cô nghĩ.

-Ok – Takeshi đưa tay lên ra hiệu ok rồi quay sag Tomomi và cô hỏi:

-2 cô em gái của anh, muốn ăn gì nào?

-Anh lấy giùm em 1 miếng gà và 1 cốc icetea. – Tomomi nháy mắt nói

-Cafe sữa nhiều đá. – cô nói.

Nghe xog Takeshi quay đi khiến Makito và Akira kêu lên:

-Bọn tao thì sao mày?

-Đi lấy vs tao chứ sao. – Takeshi thản nhiên nói.

-Bạn với bè thế đấy. Đúng là “trọng sắc khinh bạn” mà. Haizz – Makito nói.

-Đi ko thì bảo? – Takeshi quay lại liếc Makito.

Sau khi ăn và thanh toán tiền xog, cả bọn đến hang động phù thủy chơi. Rồi đi chơi những nơi khác. 3h trôi qua, khi đã chơi mệt lã. Akira nói:

-Đến h về rồi

-Ừm! Vậy 4 ng` đợi ở đây tụi tôi ra lấy xe. – Takeshi nói rồi kéo Akira ra gara. Còn 4 n`g kia thì ngồi trên ghế đá. Makito ngồi cạnh cô và Tomomi ngồi cạnh Sakura. Thấy Makito cứ nhìn cô cười hoài lm cho Tomomi cảm thấy tức trog lòng và có suy nghĩ muốn hại cô trog thoáng chốc. Còn cô thì thấy Makito cứ nhìn chằm chằm vào mình, liền quay sag nói:

-Đủ chưa?

-Đủ gì?- Makito mặt ngơ ngác hỏi

-Nhìn!

-Ơ… Xin lỗi!- Nghe cô nói anh chợt thấy xấu hổ về việc lm của mình. 5’ sau, 2 chiếc siêu xe dừng trc 4 ng`. Tomomi và Akiko thì lên xe BMW của Takeshi còn 2 ng` kia lên chiếc xe còn lại. Cả bọn bắt đầu trở lại thế giới phép thuật. Trên đường về cô chợt đưa tay lên đôi môi nhưu cánh hoa anh đào của mình nghĩ:

“Sao vị ngọt từ cái kiss ấy vẫn đọng trên môi nhỉ?” – Rồi cô chợt cười.

CÒn về phía Akira thì anh vừa lái xe vừa cười tươi.

Chap 5: Rắc rối của Sakura và Akiko

Khi về đến lâu đài, cô đi thẳng lên phòng của mình. Bà ta đag ngồi xem tivi đột nhiên thấy con gái cưng Tomomi của mình thì bà ta kéo nhỏ vào phòng. Nhỏ hỏi:

-Sao vậy mẹ?

-Mẹ đã dặn bao nhiêu lần rồi hả? Sao con ko chịu nghe lời mẹ? – Bà ta khó chịu nói.

-Dặn gì ạ? Từ nhỏ đến h có bao h con làm trái ý mẹ đâu? – Nhỏ ngơ ngác hỏi.

-Mẹ đã bảo ko đk thân thiết với con bé Akiko mà. Có ai như con ko?

-Có sao đâu mẹ! – Hiểu ra đk, nhỏ trả lời thản nhiên.

-Có ai đời lại đi yêu thương chị cùng cha khác mẹ ko? Mà trong khi đó mẹ cô ta lại là con riêng của ba con nữa. Con ko thấy ba con dành tính cảm cho con nhỏ đó nhiều hơn cho con à? Con ko ghét nó sao?- Bà ta nhíu mày nói.

-Con về phòng đây!- Tomomi buồn bã nói rồi đi về phòng.

Tối hôm đó, sau khi đã ăn cơm xog, cô lại mặc trên mình bộ váy đó. Đứng bên cạnh cửa sổ ngắm sao, cô tự hỏi:

“Mẹ ơi, trog những ngôi sao kia… ngôi sao nào là mẹ? “ – Rồi cô lại tự trả lời: “Chắc có lẽ ngôi sao sáng nhất là mẹ… phải ko? Mẹ có nhớ con ko? Con rất … rất nhớ mẹ! Con thề sẽ cho 2 ng` bọn họ phải trả giá!”

Trong lúc ấy, tại căn phòng của Akira. Anh đag đưa tấm ảnh chụp hình 1 cô bé 5 tuổi và 1 cậu bé 7 tuổi. Rồi anh chợt nhớ ra điều j` đó. Akira vội lấy điện thoại điện vào số Của Takeshi.

-Alo!-Akira hơn hở nói!



-J` mày?

-Mày nhắn cho tao số của Akiko đk ko?

-Lm j`?

-Kệ tao. Nhắn tao nha mày?

-Ừ.

-Nhớ đó thằng quỷ!

-Rồi, rồi!

*** *** ***

Sáng hôm sau, khi đã VSCN xog, khoác trên mình bộ đồng phục, buộc cao mái tóc của mình. Akiko bước xuống nhà thấy ông ta, bà ta, Takeshi và Tomomi đã ngồi vào bàn ăn. Cô tiến lại ngồi vào ghế của mình.5 ng` ăn trog sự im lặng, bây h ko khí thật ngột ngạt. Khi đã ăn xog, cô đứng dậy định ra gara lấy xe đi thì Takeshi níu tay cô lại hỏi:

-Để anh đưa em đi?

Cô lắc đầu. Không hiểu vì sao hnay cô muốn lái xe.

-Vậy thôi! Em đi trc lát anh đi vs Tomomi!- Takeshi buồn buồn nói.

Cô đi ra lấy con xe BMW Serie 4 2014 convertible rồi phóng đi. Chẳng mấy chốc sau cô đã có mắt ở cổng trường. Sau khi cất xe vào gara thì cô bước thẳng vào lớp. Vứt cặp sách sag 1 bên, cô thiếp đi trên bàn. Lát sau, Takeshi và Tomomi mới đến. Bước vào trường 2 ng` thấy một đám đông đag đanh một ai đó. Lại gần Takéhi nghe đk mấy câu nói:

-Cho mày chết nè! Dám lại gần anh Takeshi!

-Thứ như mày ko xứng vs anh ấy, hiểu chưa con ranh?

Nghe đk anh lờ mờ đoán đc ng` đó là ai. Anh chợt lo lắng, anh gầm lên:

-DỪNG LẠI!

Tất cả m.n đều hướng ánh mắt về phía anh. Không quan tâm anh đi vào đám đông và…. Cảnh tượng lúc này là Sakura Kinomoto đag năm trên sàn đất lạnh lẽo giữa 1 vũng máu. Lúc này anh chợt cảm thấy tim nhói đau, rồi anh ko chần chừ mà chạy lại bế Sakura vào phòng y tế và chạy theo sau là Tomomi. Chợt anh dừng lại nhờ ra, cô em gái của anh – Akiko Takahashi cũng có thể chữa đk. Thế là anh quay lại nói vs Tomomi:

-Em vào lớp gọi Akiko lên lớp cho anh nhé!

-Vâng! – Nói rồi Tomomi vội vã quay đi. Còn Takeshi thì tiếp tục chạy về phòng y tế. Anh đến đk 3’ thì cô có mặt.

Cô bảo m.n đi ra rồi cô đưa tay vẽ hình một hộp thuốc thần trong 2’. Khi đã vẽ xog1 hộp thuốc thần hiện ra. Mở hộp ra cô lấy một lọ dung dịch màu xanh rồi đưa tay mở miệng Sakura và cho nhỏ uống 3 giọt. Lập tức những vết thương trên ng` nhỏ dần lành lại và mắt nhỏ khẽ nhấp nháy. Xong việc, hộp thuốc thần biến mất. Sakura tỉnh dậy, nhìn thấy cô cảm thấy hơi hụt hẫng. Cô mog rằng ng` đầu tiên cô gặp là … Nghĩ rồi nhỏ mỉm cười cảm ơn cô:

-Cảm ơn bạn vì đã cứu mình!

-Ko phải!Là…Takeshi!- cô nói.

Đag cố hiểu câu nói đó thì nhỏ thấy cô đi rồi chợt thấy Takeshi chạy vào và ôm lấy mình. Anh nói trog vui mừng:

-Em ko sao là tốt rồi! Xin lỗi vì đã làm em thành ra thế này!

Nghe xong Sakura thấy ấm áp len lỏi trog tim mình. Nhỏ (lại) cười:

-Ko sao đâu mà! Cũng đâu phải tại anh!

Lúc sau anh bỏ nhỏ ra và ngồi xuống cùng nhỏ nói chuyện. Còn cô thì đag đi dọc hành lag bỗng ko biết từ đâu một tảng băng lớn rơi và nhắm vào cô. Biết đk điều đó, định tránh và lm tảng băng quay ngược đường đi nhắm vào chủ nhân của nó thì Makito từ đâu chạy đến xô cô ra và tảng băng bị anh làm vỡ nát. Hiện giờ Makito và cô đag nằm ở 1 tư thế cực kì…(t/g ko biết nói sao lun)Anh nằm trên, cô nằm dưới. Môi cô và môi anh chỉ cách nhau 3cm nữa. Cô đột nhiên xô anh ra và đứng dậy. Thấy vậy anh cũng đứng dậy. Cô tiếp tục việc mình đag làm dở, còn anh thì cũng đi theo cô mà… ko biết đi đâu. Trog góc tối, có một đám con gái khoảng 5 ng` xì xầm:

-Tức thiệt! Lẽ ra nó đã ko toàn vẹn đk rồi! Chỉ tại Makito-sempai!

-Đáng ghét!

-Bây giờ làm gì đây chị hai?

-Gru…. Tao sẽ bắt nó phải trả giá!- ng` đk gọi là chị hai có mái tóc búp bê ko ai khác là Izanami Hayashi.

Nhưng ở trog một góc tối khác, có một cô gái tóc nâu cũng đã thấy Makito cứu cô. Cô gái ấy nhìn cô bằng ánh mắt thù hận và tự hứa sẽ khiến cô phải hối hận! Cô gái bí mật ấy là…ai? 

Bạn đang đọc truyện trên: Dtruyen.com

truyện sắc
Vạn Cổ Thần Đế
truyện full

Nhận xét của độc giả về truyện Nữ Hoàng Thế Giới Phép Thuật

Số ký tự: 0

    Bình luận Facebook