Nữ Hoàng Thế Giới Phép Thuật

Chương 13: Sự tổn thương của Akiko

Williamjennifer

13/03/2015

 Chap 13: Sự tổn thương của Akiko:

Nghe vậy, Tomomi cũng đứng dậy và hét vào mặt Sakura:

-Tất cả là lỗi của chị ta! Tất cả là do chị ta mà ra. Từ lúc chị ta xuất hiện, anh Makito trở nên bàng quan vs tôi! Mọi ng` chỉ quan tâm đến cô ta và gần như lãng quên tôi!

Makito lại gần cúi mặt xuống nói giọng nhẹ nhàng:

-Tất cả… là vì anh… phải ko? Vì anh mà em trở thành con ng` khác, phải ko? Anh xin lỗi. Anh xin lỗi mà. Em đừng như vậy nữa. Hãy đi xin lỗi Akiko đi! Bây giờ chắc cô ấy đag bị tổn thương rất nhiều! Nghe lời anh, đk ko?- Nói rồi, Makito kéo Tomomi ôm vào lòng. Nhưng… nhỏ đẩy anh ra, hét lên:

-KO BAO GIỜ TÔI ĐI XIN LỖI CHỊ TA. TẤT CẢ LÀ TẠI CHỊ TA GÂY RA! – Rồi nhỏ chạy đi để lại Akira với gương mặt đau khổ. Anh hối hận lắm rồi. Hối hận vì ko tin cô. Hối hận vì làm tổn thương cô. Còn Makito? Anh cảm thấy đau lòng. Ko phải đau lòng vì cô mà vì Tomomi. Thật sự thì ng` anh yêu là cô hay là Tomomi? Anh yêu cô hay chỉ là ngưỡng mộ? hay chỉ là say nắng trc vẻ đẹp của cô? Anh chỉ xem Tomomi là em gái? Hay anh đag phủ nhận tình yêu của anh dành cho cô? Sakura đag úp mặt vào ng` Takeshi khóc nức nở. Takeshi cũng ôm lại nhỏ.

…………..

bạn đang đọc truyện tại YêuTruyện.Nét chúc bạn online vui vẻ

8h tối, ở lâu đài của cô. Cô đag ngồi trên cửa sổ thì nghe thấy tiếng gọi ngoài cửa của Takeshi:

-Akiko, ông ta gọi em và anh xuống!

Takeshi dứt lời thì cô đã xuất hiện. Anh cùng cô đi xuống nhà. Thấy bà ta và Tomomi đag cười đáng sợ còn ông ta thì khuôn mặt đag tối sầm. Biết ông ta đag tức giận vì cô. Cô đi lại hỏi:



-Chuyện gì?

Trc thái độ bất cần của cô, ông ta tức giận hơn. Ông chạy lại và … tát cô, vẫn như mọi lần cô lên tiếng:

-1001!

Ông gằn giọng:

-3 tháng trc, con đã đánh mẹ phải ko?

-Mẹ tôi mất rồi! Bây giờ tôi ko còn mẹ, chính ông là ng` giết bà đó. Ông quên rồi sao? – Cô nói, giọng lạnh băng.

“Chat”- Lại thêm 1 cái tát nữa. Ông ta mặt tối sầm gằn giọng:

-Hỗn láo! Đồ bất hiếu ! Ta nuôi dạy con 17 năm nay mà con dám nói chuyện vs ba con vậy sao? Tất cả là lỗi của bà ta(mẹ cô). Tại bà ta ngoại tình nên đó là hình phạt dành cho kẻ phản bội.

-Hừ. Ông là cái thá gì mà dám nói ng` mẹ tuyệt vời của tôi như vậy? – cô cười lạnh

-12 năm trc, chính bà ta (cô chỉ vào mẹ của Tomomi) đã nói vs ông mẹ tôi ngoại tình, đúng chứ? Bà ta còn cho ông xem ảnh mẹ tôi nằm vs 1 ng` đàn ông khác, đúng chứ? Nhưng ông thật cả tin. Những bức ảnh đó… toàn là ảnh ghép. Mẹ tôi, bà ko hề lm j` phản bội ông. Chính ông mới là ng` phản bội bà. Ông ko điều tra đã hành hạ mẹ tôi mỗi ngày và dâng bà lên trc lưỡi hái của tử thần. bây giờ ông còn dám nói tôi là ba ông sao? Ba à? Ông ko xứng. Trog lòng tôi, ba tôi chết khi 12 năm về trc rồi.



-Con…Con nói… thật sao?- ba cô gần như đứng ko vững. ông bàng hoàng hỏi cô.

-Tin hay ko tùy! Ông đừng tưởng tôi ko giết ông đk . Phép thuật của tôi đã cao hơn ông 1 bậc rồi.

-Vậy sao con ko giết lão già này?- Một giọt nước từ khóe mắt ông chảy xuống. Vẻ mặt ông ánh lên sự đau đớn đến tột cùng.

-Vì sao ư? Vì vào năm tôi 4 tuổi, khi mẹ và anh Takeshi đi về bên ngoại ông nhớ chứ? Lúc đó, dù ông rất bận rộn vs công việc ở tập đoàn nhưng… ông vẫn bỏ thời gian quý giá hơn vàng của mình ra để đưa tôi đến thế giới loài ng` chơi. Ông luôn chiều theo ý tôi. Hình ảnh ng` ba hiền từ cứ vây quanh tâm trí tôi mỗi khi tôi định ra tay vs ông. Giờ thì ông hiểu rồi chứ? Tôi ko cho phép ông xúc phạm mẹ tôi… bất cứ 1 lần nào nữa.- Nói xog, cô định chạy lên phòng thì ông chạy lại níu tay cô ông hỏi giọng khàn khàn:

-Vậy… sao con ko giết bà ấy (mẹ Tomomi)? Chẳng phải con… rất hận bà ta sao?

-Thứ nhất vì bà ta là ng` ông yêu. Thứ 2 tôi muốn chính tay ông giết bà ta như ông đã từng lm vs mẹ tôi.

Cô nói rồi chạy lên phòng để lại ba cô vs khuôn mặt đau đớn. Ông ko đứng vững mà ngồi thụp xuống. Còn bà ta thì sững sờ khi cô biết tất cả việc bà ta lm. Takeshi thì rơi nước mắt buồn thay cho cô em gái đáng thương của mình. Riêng Tomomi thì vẫn giữ nụ cười đáng sợ và chạy lên phòng cô. Tự ý mở cửa vào phòng, nhỏ thấy cô đag mặc 1 chiếc váy trắng tinh khiết. Cô đag đứng cạnh cửa sổ và hướng ánh mắt đau thương lên bầu trời. Đi đến sau lưng cô, nhỏ hỏi giọng đắc thắng:

-Cảm giác thế nào? Đau ko khi bị chính ng` mình yêu lm tổn thương? Khi bị ng` ba luôn yêu thương mình đánh?

-Ừ! Đau lắm! Rất đau! Đau về thể chất 1 thì đau về tinh thần 10! – cô nói như gió thoảng. Hơi ngạc nhiên vì thái độ của cô, nhỏ tiếp tục:

-Chị thua rồi!

-Ừ! Em thắng! – Cô vẫn giữ nguyên thái độ lúc nãy. 

Bạn đang đọc truyện trên: Dtruyen.com

truyện bách hợp
truyện sắc
truyện full

Nhận xét của độc giả về truyện Nữ Hoàng Thế Giới Phép Thuật

Số ký tự: 0

    Bình luận Facebook