Nữ Hoàng Tội Phạm, Kẻ Đánh Cắp Trái Tim!

Chương 28

Cá Basa

08/09/2019

“Ha ha… ngu ngốc…”

Cả hai cùng nhau đi ra bãi đậu xe, Trầm Phiên ngồi lên xe, lấy ra mũ bảo hiểm cài lên cho Tạ Hiểu Hàm, cô cảm kích nhéo nhéo má của hắn một cái. Hắn nhìn đồng hồ, sau đó nói: “Còn 2 tiếng nữa cậu mới đi làm thêm, bây giờ để tôi mang cậu đi dạo, nơi nào thì tùy cậu, được không?”

“Tuân lệnh, Trầm đại nhân!” Cô hì hì cười, nhanh chóng leo lên xe, ôm lấy eo của Trầm Phiên, chiếc xe nhanh chóng phóng đi.

Lát sau, một tiếng “rầm” ở trong góc xuất hiện, Du Hồng sau khi đạp ngã một đống xe, sắc mặt cay độc vuốt vuốt điện thoại, vừa vuốt vừa xỉ vả: “Con nhỏ Tạ Hiểu Hàm kia điên rồi, dám quyến rũ rồi ngồi lên xe của Trầm Phiên. Ha ha ha, nó tưởng nó là ai… nó dám thách thức mình…”

“Phải cho nó một bài học nhớ đời, để nó cút thật xa khỏi Trầm Phiên của mình… cơ hội để cho tạo bước chân vào thủ đô Liên Bang… tao sẽ không để cho cái loại con gái của gái điếm hất cẳng tao ra đâu!!!!!”

“Sao? Ngon không?” Tạ Hiểu Hàm liếm que kem mát lạnh, cười cười đụng vào Trầm Phiên cũng đang ngồi xổm bên cạnh: “Quán kem ký này rất nổi tiếng trong khu nhà của tôi nha, giá tiền lại rẻ vô cùng.”



“Ừm, ngon thật!” Trầm Phiên nghiêm túc gật đầu, lại mua thêm một cây ngồi ăn.

“Ha ha ha… đồ ngốc này, còn không mau sút trái banh lại đây!”

“Tiểu Mars, còn không may chuyền bóng cho tớ!”

Đám trẻ con trong khu ổ chuột ngày hôm nay tổ chức một trận đấu bóng trên bờ sông, từng đứa nhỏ đen nhém để lộ nửa phần trên mà chơi bóng, một đứa trẻ còn sút được một quả, chạy vào vào bên cạnh đồng đội, giơ tay lên hét lớn: “Sau này tao nhất định sẽ trở thành một cầu thủ bóng đá chuyên nghiệp! Sẽ sút tung lướt của thủ môn X đế quốc!!!”

“Ha ha ha…” Tạ Hiểu Hàm bật cười. Trầm Phiên lại cứ nhìn chằm chằm vào đứa nhỏ, trong lồng ngực truyền qua một trận bức bối khó chịu.

“Đi, cùng tôi tới câu lạc bộ đi!” Hắn túm lấy tay của Tạ Hiểu Hàm nói.

Bạn đang đọc truyện trên: Dtruyen.com

truyện sắc
cô vợ thay thế
truyện full

Nhận xét của độc giả về truyện Nữ Hoàng Tội Phạm, Kẻ Đánh Cắp Trái Tim!

Số ký tự: 0

    Bình luận Facebook