Nữ Hoàng Tội Phạm, Kẻ Đánh Cắp Trái Tim!

Chương 13: Gầm

Cá Basa

08/09/2019

Tạ Hiểu Hàm đi vào trong những con hẻm tối đen, nước cống hôi hám xộc vào mũi khiến cho cô cho dù đeo khẩu trang cũng phải bịt mũi mà đi, dọc theo từng con dốc đi xuống. Nơi Tạ Tử lam cùng cô sống là một căn hộ nhỏ sát khu ổ chuột gần quán Bar nơi Tạ Tử Lam làm việc, đôi khi mưa to còn bị ngập trũng phải đem đồ đạc dễ hỏng treo lên cao.

Thế nhưng thực ra Tạ Tử Lam đã khá hài lòng với hiện tại rồi, so với những người vô gia cư phải chui rúc dưới những cống ngầm, cùng với những người làm thuê cùng khổ phải ở trong khu ổ chuột cạnh nhà, cô còn may mắn chán, dù sao Tạ Tử Lam vẫn có thể coi là có tư sắc, khách quen cũng khá nhiều.

Nếu như bà ta không nghiện ngập thứ thuốc kích thích kia có lẽ cô đã có thể ở trong 1 căn hộ tốt hơn, cao hơn cái khu ổ chuột này chăng.

Tạ Hiểu Hàm đi xuống dưới cầu thang của 1 cái gầm cầu cao tốc, chỉ còn một đoạn nữa là sẽ tới khu ổ chuột rồi. Cô vui vẻ tăng nhanh tốc độ, chân lại đột ngột chạm phải thứ gì đó.

Cô giật mình “Ah” môt tiếng lùi lại, men theo ánh đen điện le lói trên cầu cao tốc, nhìn một lúc cô mới nhận ra cô lỡ chạm vào chân của một người phụ nữ, người này đang gục đầu ngủ cũng bị cô động cho tỉnh lại, đứa nhỏ đang chui rúc trong ngực của mẹ cũng bị đụng tỉnh khóc ré lên thê thảm.



“Xin… xin lỗi chị.” Tạ Hiểu Hàm cười cười, quay người muốn chạy đi thật nhanh. Ở nơi này đôi khi gặp phải người hành khất không phải đơn giản như vậy, có thể sau đó hai giây sẽ nhảy xồ ra một đám lưu manh hung hãn trấn lột tiền của người đi đường.

“Ừm… ngoan… đợi mẹ kiếm gì ăn… sẽ có sữa cho con…” Tiếng ru an ủi của người mẹ như có ma thuật mà lọt vào tai của Tạ Hiểu Hàm. Hai chân cô run lên như sắp ngã, quay đầu lại nhìn một góc tối đen nơi người mẹ đang cố gắng vỗ về đứa con nhỏ kia.

Có lẽ tối nay cô sẽ nhịn đói một đêm vậy.

Sau khi lặng lẽ bỏ lại túi bánh mì mua cho bữa tối, Tạ Hiểu Hàm nhanh chóng chạy về nhà, lại bất ngờ nhìn thấy cửa nhà không khóa. Ngày hôm hay Tạ Tử Lam về nhà sớm vậy sao, chẳng lẽ lại ra ngoài rồi quên khóa cửa?

Tạ Hiểu Hàm nhanh chóng vào nhà rồi đóng cửa lại, khó hiểu nhìn phòng khách trống trơn không một bóng người. Kì quái, ngày hôm nay Tạ Tử Lam thực sự ra ngoài quên đóng cửa hả?

Bạn đang đọc truyện trên: Dtruyen.com

truyện sắc
đấu phá thương khung
truyện full

Nhận xét của độc giả về truyện Nữ Hoàng Tội Phạm, Kẻ Đánh Cắp Trái Tim!

Số ký tự: 0

    Bình luận Facebook