Nữ Hoàng Tội Phạm, Kẻ Đánh Cắp Trái Tim!

Chương 31: Quà xin lỗi

Cá Basa

11/09/2019

“Tôi tự mình bôi thuốc được, cậu đi ra! Còn ở đây làm gì!!?” Tạ Hiểu Hàm nhìn Trầm Phiên lăm le cầm lọ thuốc bôi đi tới, cả người nổi gai xê xích mông về phía sau. “Nhanh! Đi ra ngoài!”

Trầm Phiên cười tủm tỉm, vô cùng thành khẩn tiến lại gần, ngồi xuống trước mặt Tạ Hiểu Hàm mà ép sát cô vào tường, vô cùng càn rỡ cười: “Tôi đã nói rồi, vết thương do tôi gây ra, thì phải do tôi xức thuốc, Trầm Phiên tôi nói là sẽ làm, không trốn tránh trách nhiệm!”

Trách nhiệm cái đầu cậu!!!

Tạ Hiểu Hàm dùng chân đạp trên ngực của Trầm Phiên, dùng dừng đá hắn ra, tên này lại vững như tường đá, không chút xê xịch gì, lại còn càng lúc càng ép cô vào tường. Hắn cầm lọ thuốc mở ra, tay lấy một lớp thuốc mỡ chọt chọt lên má của Tạ Hiểu Hàm.

“Mỹ phẩm dưỡng da, hàng top 1 mỹ phẩm được yêu thích tại thủ đô, nghe nói là sở hữu công dụng làm trắng thần kỳ gì đó.” Trầm Phiên chọt chọt khuôn mặt phình to của Tạ Hiểu Hàm, cười lớn đem lọ mỹ phẩm đặt vào ngực cô. “Tặng cho cậu, coi như quà xin lỗi vì mmấy hôm trước đột nhiên nổi giận với cậu.”

Tặng quà cho mình?



“Mỹ phẩm ư? Cậu chuẩn bị thứ này từ bao giờ?” Tạ Hiểu Hàm bất ngờ cầm lọ mỹ phẩm lên, cũng sờ sờ gò má của mình, hương thơm bạc hà thanh mát vẫn còn vương vấn xung quanh ngón tay của cô.

Chuẩn bị từ bao giờ ư?

Trầm Phiên nhớ lại đêm hôm trước, hắn vừa mới trở về liền hối hận không thôi. Để cho cảm xúc của bản thân điều khiển rồi gây chuyện cãi nhao với 1 cô gái, hắn cảm thấy mất mặt tới nỗi có thể chui xuống đất được rồi.

Không đáng mặt nam nhân nhà họ Trầm chút nào cả!

“Chuẩn bị cái gì? Tôi chỉ là đi trên đường đi học tiện thể mua một lọ thôi!” Trầm Phiên phiền toái xua xua tay. Trong đầu vẫn thầm mắng, vì cửa hàng này không chịu ship hàng trong đêm, hắn đã phải gọi điện chuyển lọ mỹ phẩm này tới đây bằng trực thăng đó!

Mỹ phẩm thủ đô bán ở Thiên Không thành sao? Tạ Hiểu Hàm che miệng bật cười.

Bạn đang đọc truyện trên: Dtruyen.com

truyện sắc
Vạn Cổ Thần Đế
truyện full

Nhận xét của độc giả về truyện Nữ Hoàng Tội Phạm, Kẻ Đánh Cắp Trái Tim!

Số ký tự: 0

    Bình luận Facebook