Nữ Hoàng Tội Phạm, Kẻ Đánh Cắp Trái Tim!

Chương 40: Quan hệ tình nhân hay bạn bè?

Cá Basa

13/09/2019

“Tôi không hút thuốc! Tôi đã nói với cậu bao nhiêu lần rồi!” Bạch Lạc Y kiên quyết lắc đầu, đẩy điếu thuốc mà Tạ Hiểu Hàm cống nạp tới ra.

“Ha hả… nhàm chán.” Tạ Hiểu Hàm phun ra một hơi khói thuốc vào mặt Lạc Y, sau đó tựa đầu vào vai của Trầm Phiên ngồi bên cạnh mà cười khanh khách.

Bạch Lạc Y cau mày nhìn khoảng cách quá mức gần gũi của hai người, một cảm giác cùng suy đoán khác thường hiện ra trong đầu cô. Cô chỉ chỉ ngón tay vào giữa hai người, ngập ngừng hỏi: “Hai người… có phải… là đang quen nhau không?”

Chắc chắn, là có gian tình!

Mỗi lần Bạch Lạc Y nhìn thấy Hiểu Hàm đều là nhìn thấy Trầm Phiên bên cạnh, còn tham gia vào câu chuyện của bọn họ vô cùng tự nhiên. Vậy mà Tạ Hiểu Hàm giống như không hề cảm thấy kì lạ về mức độ tồn tại vô cùng lớn của Trầm Phiền bên cạnh nữa chứ, và khi cô mở miệng hỏi về quan hệ của bọn họ đều là:

“Không hề, chúng tôi chỉ là bạn bè bình thường thôi!” Tạ Hiểu Hàm ha hả cười.



“Nếu như Tạ mỹ nhân chịu mở lòng ra với tôi!” Trầm Phiên khịt mũi.

“Rõ ràng là hai người có tình cảm đặc biệt với nhau! Nhìn đi, hai người khác gì tình nhân không!!?” Bạch Lạc Y lấy ra một tấm ảnh Tạ Hiểu Hàm thoải mái tựa đầu lên đùi Trầm Phiên mà ngủ, còn Trầm Phiền thì dùng ngón tay nhẹ nhàng chơi đùa với lọn tóc màu đỏ của cô.

“Hừm… chúng ta rất giống tình nhân sao?” Tạ Hiểu Hàm – chưa từng nói qua chuyện yêu đương tò mò nhìn Trầm Phiên.

“Hừm… không hề…” Trầm Phiên xoa xoa cắm lắc đầu. Trong thế giới quan của một đại công tử ở thủ đô xa hoa, ăn chơi trụy lạc, tình nhân người yêu gì đó là phải cùng nhau đi ăn tối ở nhà hàng lãng mạn, sau đó cầm thẻ phòng đi vào khách sạn 5 sao bàn chuyện nhân sinh, nào có giống hắn cùng Tạ Hiểu Hàm.

Bọn họ sẽ ăn xâu thịt nướng ở khu ổ chuột mà không vào nhà hàng, sẽ đi đấu luyện boxing cùng nhau thay vì đi khách sạn hàn huyên làm cách nào tạo ra em bé. Đấy rõ ràng không phải là chuyện mà một đôi tình nhân sẽ làm!

Hiển nhiên, bọn họ là quan hệ bạn bè trong tới không thể sạch hơn!

Bạn đang đọc truyện trên: Dtruyen.com

truyện sắc
Vạn Cổ Thần Đế
truyện full

Nhận xét của độc giả về truyện Nữ Hoàng Tội Phạm, Kẻ Đánh Cắp Trái Tim!

Số ký tự: 0

    Bình luận Facebook