Nữ Hoàng Tội Phạm, Kẻ Đánh Cắp Trái Tim!

Chương 27: Tôi

Cá Basa

08/09/2019

Có lẽ khi con người đã thay đổi, thế giới xung quanh cũng phải thay đổi giống như việc bọn họ đổi thay. Đó chính xác là những gì Tạ Hiểu Hàm đã nghĩ khi bước vào trong lớp học vào sáng sớm.

Tiếng nói chuyện của đám con gái giống như đã ngừng bặt khi cô bước vào, Tạ Hiểu Hàm vẫn vô cùng tự nhiên mà ngồi vào chỗ ngồi, Du Hồng ngồi cùng đám nữ hầu quay lưng về phía cô, tuyệt nhiên không dám vứt qua chỗ cô dù là nửa cái ánh mắt.

Đúng là cái loại nhát gan, cô cười khẩy.

Khi gần sát giờ học, Trầm Phiên mới khoan thái đến muộn, hắn ngồi vào ghế, cũng không buồn chào hỏi cô lấy một câu. Tạ Hiểu Hàm nhàm chán liếc tấm lưng cao lớn kia, sau đó một ánh mắt như gai khiến cô nhìn qua, vừa hay cũng nhìn thấy ánh mắt thị uy cười trên nỗi đau người khác của Du Hồng.

Cô ném qua một cái ánh mắt cảnh cáo sắc lạnh, con bé này liền cun cút cụp đuôi quay lại ngay. Hừm, tại sao bây giờ cô mới thấy họ Du này không những ngu ngốc mà đầu óc còn giống như có vấn đề vậy nhỉ?

Buổi học kết thúc, Trầm Phiên cũng ngay lập tức rời đi, làm cho Tạ Hiểu Hàm có chút thất lạc nhìn xung quanh lớp học nhanh chóng trống rỗng. Không có Du Hồng và đám con gái làm phiền, cô giống như có thật nhiều thời gian rảnh, còn phải một lúc nữa mới giờ làm thêm của cô.



Ánh sáng xung quanh lớp học nhanh chóng bị bao phủ màu hoàng hôn đỏ cam, Tạ Hiểu Hàm ngẩn ngơ nhìn ra bên ngoài cửa sổ, giống như, cô chưa bao giờ biết buổi chiều tà ngồi trong lớp học cũng có thể nhìn thấy khung cảnh xinh đẹp này vậy.

“Cậu làm gì mà còn chưa về?”

Tiếng nói đột nhiên xuất hiên đánh gãy dòng suy nghĩ vẩn vơ của Tạ Hiểu Hàm, cô quay lại nhìn Trầm Phiên đang tựa đầu bên cạnh khung cửa, làn da cũng được ánh hoàng hôn nhuộm thành một màu cam, lại có vẻ đẹp như tranh vẽ.

“Còn cậu thì sao? Tôi tưởng cậu về rồi.” Cô cười nhẹ, đá quả bóng về lại cho Trầm Phiên.

Hắn im lặng một chút, sau đó xách cặp quay người đi, kèm một tiếng lẩm bẩm: “Còn không phải là đợi cậu sao? Tôi chưa bao giờ rời đi cả…”

Bạn đang đọc truyện trên: Dtruyen.com

truyện sắc
Linh Vũ Thiên Hạ
truyện full

Nhận xét của độc giả về truyện Nữ Hoàng Tội Phạm, Kẻ Đánh Cắp Trái Tim!

Số ký tự: 0

    Bình luận Facebook