Nữ Hoàng Tội Phạm, Kẻ Đánh Cắp Trái Tim!

Chương 26: Trút

Cá Basa

08/09/2019

Sau đó cả hai người tan rã trong không vui, Trầm Phiên thậm chí còn bỏ qua Tạ Hiểu Hàm mà đi về một mình, mặc cho bắp tay đang còn vết thương.

Tạ Hiểu Hàm im lặng ngồi phía dưới gầm cầu, gió mát thổi qua khiến cho trái tim của cô cũng bớt nặng nề đi. Cô thật sự… hoàn toàn không thể nào hiểu được suy nghĩ của Trầm Phiên.

Có lẽ bọn họ vốn dĩ là người của hai thế giới khác nhau, không hiểu hiểu rõ người kia, không thể biết được tình cảm của người kia mới là chuyện hiển nhiên. Thế nhưng ước gì… cô ước gì bản thân có thể tới gần Trầm Phiên hơn một chút…

Tạ Hiểu Hàm thở dài, mò tay vào bên trong túi áo, lại không ngờ được mò ra một bao thuốc lá cùng bật lửa, mới sực nhớ ra Trầm Phiên đã đưa cho cô giữ sau khi đốt thuốc. Cô sờ sờ hoa văn kì lạ trên chiếc bật lửa, bật cười nghĩ nghĩ một chút, sau đó ngón tay nhón ra một điếu thuốc cho lên miệng, dùng bật lửa nhẹ nhàng đốt lên rít một hơi.

“Họ Trầm này, tại sao lại hút hiệu thuốc bình dân dở tệ này chứ…”

“Ào…”



Trầm Phiên thở hắt ra một cái, đổ thuốc sát khuẩn lên miệng vết thương, đau tới mức làm cho gân xanh trên trán hắn cũng phải nổi lên. Chốc lát sau cơn đau giảm đi, hắn thở dốc ngã nằm lên nệm, muốn đi vào giấc ngủ, nhưng trong đầu lại cứ quanh quẩn những câu nói của Tạ Hiểu Hàm.

Tiếng nói của bản tin truyền vào bên tai hắn, tay đấm X đoạt giải Vua quyền anh, tay đấm Y trở thành quyền anh vương… Tất cả đều khiến cho Trầm Phiên muốn bùng nổ. Hắn tức giận ngồi bật dậy đi vào bên trong căn phòng tập thể dục, mặc kệ cho vết thương vẫn còn đau điếng, mặc lên đồ bảo hộ và đeo găng tay, hướng thẳng tới chiếc bao cát mà đấm đá điên cuồng như không muốn sống.

Hắn biết hắn là đang trút giận lên Tạ Hiểu Hàm, tức giận với cô một cách vô lý, nhưng hắn không thể nào kiềm chế được tâm tình này.

Hơn bất cứ ai trên đời này, Trầm Phiên muốn được làm những gì hắn muốn, muốn được sống một cách đích thực. Trói buộc mang tên thừa kế, gia tộc gì đó sắp bức hắn tới phát điên rồi.

Tại sao, hắn có thể có tất cả, lại rốt cuộc không thể đi theo con đường mà hắn muốn?

Bạn đang đọc truyện trên: Dtruyen.com

truyện sắc
tuyết ưng lĩnh chủ
truyện full

Nhận xét của độc giả về truyện Nữ Hoàng Tội Phạm, Kẻ Đánh Cắp Trái Tim!

Số ký tự: 0

    Bình luận Facebook