Nữ Nhân Cổ Đại Thật Đáng Sợ

Chương 2: Đôi lời của editor

Phong Vũ

19/10/2016

Vì dạo này có 1 số bạn đọc BHTT có vẽ yêu cầu cao và thanh niên nghiêm túc quá nên Wall mới viết cái note này để đề phòng những tranh cãi không đáng có về sau.

- Bộ này rất nặng và thể loại vô cùng đặc biệt, đó là nhất thụ đa công ( 1 thụ 5 công) và cũng khá nhiều cảnh H, 99% các bạn bao gồm luôn editor sẽ cảm thấy bộ này rất vô lý, ở hiện đại còn không có nói chi là văn cổ đại tư tưởng khắt khe truyền thống :)). Nhưng W đọc bhtt để giải trí, để mua vui chứ ko phải để phê phán hay nhận xét gì cả. Vì vậy nếu bạn nào cảm thấy nó quá Hư cấu, tào lao, xàm mía, kì cục hay gì đó thì vui lòng CLICK BACK vẫn còn kịp :D

- Thêm vấn đề đó là những cmt hối chương như: mau ra chap đi, hay quá nhanh đi, sao chậm quá, v.v...W sẽ ko "care" nữa. Vì W edit vào lúc rảnh và tâm trạng phơi phới mới làm việc được nên các bạn càng hối thì càng phản tác dụng :)).

- Rất hoan nghênh những cmt bàn luận về truyện nhưng các bạn vui lòng tránh chê bai tác giả, vì họ viết, ta đọc, ko thích thì thôi chứ đừng phán xét nó ko hay :D

- Mình là Editor, chỉ phụ trách dịch và sửa truyện cho trôi chảy chứ mình ko phải Tác giả nên các bạn đừng kêu mình là au hay author. Thanks :D

- Thêm nữa vì thể loại BHTT yêu thích của mình là Nữ cải nam trang, thể loại có có nhiều bạn dị ứng vì cảm thấy đọc giống Ngôn tình nên sau này nếu mình edit thể loại này cũng sẽ có 1 cái note như này kèm theo :))



Trích 1 confession trên #BGT của 1 bạn về thể loại nữ cải nam trang và cũng là lí do khiến W viết cái note này =))

"Mình là không thể cảm được sao nhiều người lại thích đọc nữ cải nam trang nhỉ, đọc có cảm giác đang nhai ngôn tình mà. Mà có nhiều bộ nữ cải nam trang còn np :)) nhiều thụ cưới thiếp, thật chẳng hiểu nổi tư tưởng của các bạn thụ nhỉ.

Chia sẻ cho mình chút lý do các bạn thấy gì hay ở thể loại ngụy trang ngôn tình này vậy nhỉ? Hay vì các bạn tưởng tượng quen nữ y chang nam thì đỡ phải có thai nhỉ"

Cảm ơn các bạn đã đọc ^^

Chào thân ái và quyết thắng :3

Bạn đang đọc truyện trên: Dtruyen.com

truyện sắc
Vạn Cổ Thần Đế
truyện full

Nhận xét của độc giả về truyện Nữ Nhân Cổ Đại Thật Đáng Sợ

Số ký tự: 0

    Bình luận Facebook