Nữ Nhân Của Thị Trưởng

Chương 21: Quan hệ bị bại lộ

Phong Dã

18/03/2016

Tô Ninh không tự giác nói xong câu đó, nhìn vẻ mặt thị trưởng mây trôi nước chảy có vẻ không thèm để tâm, cô cảm thấy lời này rất cần phải nói ra.

Tiêu Ý Hàn không nói gì thêm, nàng đứng dậy đi đến trước cửa sổ đem bức màn kéo lên, xoay người, nhìn chung quanh bốn phía, cảm thấy mọi thứ đều ổn mới hướng cửa phòng ngủ đi đến.

Tô Ninh không chớp mắt , nhìn theo động tác thị trưởng, đến khi nàng ra khỏi phòng.

Không lâu thị trưởng một lần nữa đi lại, đem đồng hồ để bàn đặt ở trên tủ đầu giường, cầm máy sấy tóc, sờ tóc Tô Ninh một chút, lại xoay người đi ra ngoài .

Tô Ninh không rõ ý thị trưởng, cô đem mặt chôn trong chăn mắt chằm chằm nhìn ra cửa, cô không tin thị trưởng đại nhân cứ như vậy rời đi không nói câu nào, như vậy cô thật sự sẽ bị tức chết, Tô Ninh nghĩ thầm, nếu là thật cứ như vậy rời đi, cô quyết định từ nay về sau rốt cuộc sẽ không để ý Tiêu Ý Hàn nữa….

Quả nhiên mười phút sau, thị trưởng lại đi vào.

Nàng đứng trước giường, nhẹ nhàng hỏi Tô Ninh :”mình em ngủ ở đây có được không ?”

Tô Ninh lắc đầu, rất mờ mịt nhìn thị trưởng.

“ok, vậy tôi đi đây .” Tiêu Ý Hàn mở đèn ngủ, tắt đèn lớn trong phòng, sờ sờ tóc Tô Ninh lại nói: “đừng nghĩ nhiều quá, ngủ một giấc thật ngon, ngày mai trở lại trường học cho tốt.”

Thấy Tô Ninh nhu thuận gật đầu, Tiêu Ý Hàn cười nhẹ nói ngủ ngon, xoay người đi ra ngoài.

Đêm nay Tô Ninh nằm nhìn trần nhà, cô không thể không thừa nhận một người còn chưa ra ngoài xã hội như mình thật là một chút cũng đoán không ra tâm ý thị trưởng, đành ngoan ngoãn chìm vào giấc ngủ.

Sáng sớm hôm sau, đang mộng đẹp, Tô Ninh bị đồng hồ vang um xùm đánh thức , cô mơ mơ màng màng nhìn đồng hồ chỉ 7 giờ, đột nhiên nhớ tới đồng hồ báo thức là tối hôm qua thị trưởng đặt ở trên tủ đầu giường . Lúc này Tô Ninh mới hiểu thì ra thị trưởng đại nhân sợ cô dậy không nổi, giúp cô cài chuông báo, thị trưởng thật là một người cẩn thận…

Chút chuyện nhỏ này làm Tô Ninh ấm lòng, tâm tình cô cao hứng trở lại, thật vui vẻ rời giường, thay đồ xong, ra phòng khách cô thấy trên bàn trà tờ giấy a4, trên giấy có mấy chữ viết lưu loát:”Nơi này cách trường em học khá xa, sợ em trên người không có tiền nên để lại cho em chút ít, đi đường cẩn thận” phía dưới còn kí một chữ “Hàn” rất đẹp. Tô Ninh đem tờ giấy bỏ vào trong túi áo, mang theo túi xách đi ra ngoài.

Tô Ninh tới trường vẫn chưa đến 8 giờ, cô về thẳng phòng kí túc xá thay y phục.



Hành lang kí túc yên tĩnh, Tô Ninh nhanh chóng lên lầu đi tới phòng 306, cô tra chìa khoá tính mở cửa, liền nghe thấy rất nhỏ thanh âm, Tô Ninh dừng tay lại, rất nhanh nhíu mày.

“Ừ….. nhẹ chút, a… A… Dịch Dương nhanh, nhanh lên nữa….” Tô Ninh đứng ở ngoài cửa nghe thấy bên trong như có như không chợt cao chợt thấp tiếng nữ nhân thở gấp rên rỉ, Tô Ninh biểu tình ngưng trọng đứng một hồi, cô biết rõ nhất định là Dịch Dương đang lừa gạt cô gái nào trên giường, nghe âm thanh càng ngày càng lớn, cô cúi đầu mắt nhìn đồng hồ.

Tô Ninh nhẹ nhàng giật giật tay, cửa liền bị mở ra. Cô giả bộ như rất trấn định đẩy cửa đi vào, theo sự xuất hiện của cô, thanh âm trong phòng lập tức tắt đi. Lúc này trên giường, hai cô gái đồng thời kinh ngạc nhìn về phía Tô Ninh.

Tô Ninh vừa vào phòng liền trông thấy Tôn Hồng Na trên giường, hai cô gái dây dưa cùng nhau, mà làm cho cô kinh ngạc chính là, hai người kia không phải người ngoài, dĩ nhiên là hai cô bạn tốt – Tôn Hồng Na và Dịch Dương.

Tô Ninh phản xạ có điều kiện đóng cửa lại, đứng ở nơi cửa nhìn chằm chằm hai người, giọng có chút run rẩy hỏi:”Các ngươi đây là đang làm gì?”

Trên giường hai người đang cao hứng bị Tô Ninh đột nhiên xuất hiện cắt đứt, Tôn Hồng Na phản ứng đầu tiên, lúc này ngón tay Dịch Dương còn tại trong cơ thể nàng chưa có rút ra. Nàng nhanh chóng cầm lấy tay Dịch Dương kéo ra bên ngoài rồi lấy chăn mền trùm kín cả hai.

“Ninh Ninh, ngươi…” Dịch Dương sửng sốt một hồi, nàng giơ cánh tay chỉ vào Tô Ninh lắp bắp nói.

“Ngươi, làm sao ngươi trở lại giờ này?”

Tô Ninh liếc mắt, nói:”Ta có tiết học.” Lúc này Tô Ninh đã lấy lại bình tĩnh, cô bất đắc dĩ nhìn hai cô bạn thân, đi tới giường mình buông túi xách, cầm lấy dụng cụ rửa mặt nói câu:”Các ngươi trước tiên mặc quần áo vào đi, ta đi rửa mặt.” Sau liền đi vào toilet.

Tại căn tin trường học, Tô Ninh yên tĩnh ngồi ăn bữa sáng, cô không nhanh không chậm ăn hết cơm, ngẩng đầu nhìn hai cô bạn đang khẩn trương dị thường nhẹ nói:”Như thế nào? Các ngươi không đói bụng sao?”

“Ninh Ninh, chúng ta…” Dịch Dương nhìn Tô Ninh bộ dạng như không có gì, nàng biết rõ Tô Ninh nhất định là đang tức giận, muốn giải thích, nhưng không biết nên nói từ đâu.

“Ninh Ninh, chúng ta đang quen nhau.”Lúc này người nãy giờ cúi đầu không nói-Tôn Hồng Na, nhìn Tô Ninh nghiêm túc nói.

“A.” Tô Ninh không nói gì thêm nữa, trong nội tâm cô không hiểu nỗi Tôn Hồng Na lại có thể quan hệ cùng Dịch Dương, ba người đều quen biết đã bao nhiêu năm, cô thật không nghĩ tới sẽ phát sinh chuyện như vậy. Cô như có điều suy nghĩ, nhìn vẻ mặt lo lắng của hai cô bạn, trong lòng thở dài.

“Biết rồi, nhanh lên ăn cơm đi, đó là việc riêng của các ngươi, ta không nghĩ can thiệp.” Trầm mặc một hồi Tô Ninh nhẹ nói ra.



Dịch Dương nhẹ nhàng thở ra, nàng cười toe toét với Tô Ninh, tiếp theo đem đôi đũa đưa tới tay Tôn Hồng Na, liền bắt đầu ăn cơm như hổ đói.

Lần đầu tiên Tô Ninh trong lớp ngẩn người, cô không biết giáo viên đang thao thao bất tuyệt giảng cái gì, trong đầu toàn nghĩ chuyện khác. Tôn Hồng Na lại có thể chấp nhận một người đa tình như Dịch Dương, hai người còn lột sạch quần áo quấn lấy nhau, còn có, đêm qua thị trưởng đại nhân hôn môi cô…

Cô cảm giác sau lưng có người khều vai, Tô Ninh quay đầu lại, bạn học phía sau đưa cho cô tờ giấy.

“Ninh Ninh, có lẽ ngươi không biết kỳ thật ta yêu mến Dịch Dương đã lâu rồi, chỉ là không có nói ra mà thôi. Chúng ta mới chính thức cùng nhau mấy hôm trước, vốn tối hôm qua ăn cơm xong nghĩ sẽ nói cho ngươi, nhưng ngươi không có trở về. Hi vọng ngươi có thể chúc phúc chúng ta, ta biết rõ ngươi nhất định sẽ không bài xích chúng ta , nhất định sẽ cho chúng ta lời chúc phúc đúng không?- Na Na”

Tô Ninh nhìn đi nhìn lại tờ giấy, mỗi lần xem cô liền tự hỏi chính mình,”Sẽ bài xích sao?” Kỳ thật đáp án của cô là phủ định ,thời trung học Dịch Dương cũng đã nói qua là nàng yêu thích phụ nữ, chỉ là chứng kiến trực tiếp như vậy làm cô càng thêm rối loạn nghĩ đến việc mất đi nụ hôn đầu của mình mà thôi.

Buổi sáng đến tiết cuối cùng, điện thoại Tô Ninh chấn động lên, khi cô đang chăm chú ghi chép, vài phút sau cô lấy điện thoại ra xem xét, đúng là tin nhắn của thị trưởng đại nhân, Tô Ninh có chút khẩn trương mở tin nhắn, thấy mấy chữ ngắn gọn “Tôi cũng là lần đầu tiên hôn môi con gái, cảm giác cũng không tệ lắm!”

Nhìn mấy chữ này, Tô Ninh bắt đầu cảm thấy mặt đỏ tim đập nhanh. Cô lập tức đưa di động nắm ở trong tay, cúi đầu, thị trưởng đại nhân cao ngạo này đôi khi thật sự rất “Xấu” , Tô Ninh trong lòng nghĩ .

Tô Ninh bình phục tâm tình, bắt buộc mình tập trung nghe giảng, không lâu sau điện thoại lại rung lên, cô cảm giác tay đang cầm viết bắt đầu run, cô thực sợ thị trưởng đại nhân nói ra những thứ làm cho mình không có biện pháp tiếp nhận, đang trên lớp học cô cũng không muốn làm cho người ta nhìn ra vẻ khác thường của mình.

“Hết giờ học, ra cửa trường quẹo phải ở góc đường, tới tìm tôi.” Tô Ninh nhìn nội dung tin nhắn, cô có chút mơ hồ, người kia rảnh rỗi như vậy ? Tìm mình? Là muốn giải thích chuyện tối ngày hôm qua?

“Ngươi đi đâu?” Tôn Hồng Na hỏi Tô Ninh đang muốn ra ngoài.

“Ta có việc, muốn đi ra ngoài một chút, các ngươi đi ăn cơm đi.”Tô Ninh cũng không dừng lại cước bộ, gấp gáp nói.

“Ninh Ninh, ngươi không cần như vậy .” Tôn Hồng Na cau mày kéo tay Tô Ninh.

“Ta thực sự phải đi, ngươi đừng nhạy cảm, trở về chúng ta nói sau.”Tô Ninh lấy tay vuốt lông mày đang nhíu chặt của Tôn Hồng Na, rồi bước nhanh ra ngoài.

Cô đi ra cửa trường, theo tin nhắn quẹo phải, đang lúc Tô Ninh đứng ở ven đường cố gắng phân biệt các loại xe, một chiếc xe có rèm che dừng ở bên cạnh cô. Tô Ninh lại càng giật mình, cô lui về sau hai bước, cửa sổ bên tay lái phụ mở ra, thị trưởng đại nhân mang kính râm thật to, hướng cô ngoắc ý bảo cô lên xe, sau đó cửa sổ xe liền đóng lại, từ bên ngoài Tô Ninh nhìn không rõ tình hình trong xe.

Bạn đang đọc truyện trên: Dtruyen.com

truyện Đam Mỹ
truyện sắc
truyện full

Nhận xét của độc giả về truyện Nữ Nhân Của Thị Trưởng

Số ký tự: 0

    Bình luận Facebook