Nữ Nô Của Bá Chủ

Chương 2: Chương 1.2

Nguyên Viện

13/06/2017

Edit : Hạo ca ca

“Ngươi thực sự như vậy không nghĩ gả cho ta nha?” Nha đầu kia phản ứng thật đúng là đả thương người, bất quá chính là như vậy, nàngnhư vậy mới có hứng thú nha!

“Vô nghĩa!” Hạ Dĩ Phù tức giận trừng mắt Hoàng Phủ Tuyệt. “Ta nói cho ngươi, ngươi dám cưới ta, ta tuyệt đối sẽ làm ngươi chết sớm, nhìn không tới ánh mặt trời ngài mai!”

“Ta sợ nga!” Hoàng Phủ Tuyệt phối hợp giả bộ sợ hãi bộ dáng, nhưng này dạng chính là làm cho Hạ Dĩ Phù càng tức giận.

Mẹ nó!Namnhân này! Chính là khinh thường nàng!

“Như vậy tốt lắm, chúng ta đến đánh cuộc, chỉ cần ngươi thắng, ta sẽ không cưới ngươi.” Khuôn mặt tuấn tú tràn đầy hiền lành, vẻ mặt súc vật vô hại biểu tình.

“Đánh cuộc?” Hạ Dĩ Phù nhíu mày, không quá tin tưởng Hoàng Phủ Tuyệt không cô hồn nhiên biểu tình. Nhận thức hắn mười bảy năm, hắn là như thế nào âm hiểm nàng hội không biết sao?

“Khiến cho khách sạn của hạ gia cùng khách sạn Hoàng Phủ gia, nửa tháng, ai doanh thu cao hơn, người đó vchính là người thắng! Chỉ cần ngươi thắng, ta sẽ không cưới ngươi, bất quá ngươi nếu bị thua……”

Hắn dừng một chút, bạc môi cong lên. “Ngươi phải làm nữ nô của tab a tháng”

“Chê cười!” Hạ Dĩ Phù hừ nhẹ. “Ta làm sao muốn cùng ngươi đánh cược?”

Trực tiếp tìm người giết hắn có vẻ rõ ràng!

“Như thế nào? Ngươi sợ?” Hắn khinh thường giống như trên dưới đánh giá nàng. “Cũng là! Dù sao Hạ gia chưa từng tháng ta, cũng khó trách ngươi không dám đánh cược!”

“Thúi lắm! Ta Hạ Dĩ Phù không sợ ngươi!”Câu nói của hắn chạm phải nỗi đau của nàng, hơn nữa vẻ mặt hắn khinh thị biểu tình, càng kích lửa giận của nàng.

Chê cười! Nàng sợ hắn sao? “ Dấnh cược thì đánh cược! Ai sợ ngươi?”

“Tốt lắm, vậy chúng ta liền vỗ tay thề, đừng hối hận!” Hắn hướng nàng vươn tay.

Tức giận làm cho Hạ Dĩ Phù không kịp suy nghĩ sâu xa, không chút nghĩ ngợi liền vỗ tay thề cùng hắn.

Hừ! Nàng tuyệt không thất bại cho hắn!

Đối! Nàng tuyệt đối sẽ không thua cái tên hạ lưu lạn bại hoại kia!

Hạ Dĩ Phù tràn đầy tự tin, nhưng là nửa tháng sau, khi nàng xem sổ sách thiếu hụt kia, nhất thời rút lui ba bước.



Không! Nàng không tin! Này hết thảy đều là ảo giác, dọa không ngã của nàng!

“Không có khả năng……” Phía trước khách sạn lại như thế nàolại thiếu hụt như vậy, hơn nữa lần này cùng Hoàng Phủ Tuyệt đánh cược, nàng lại đem hết toàn lực, làm cho đầu bếp nghiên cứu phát triển.

Bất kể phí tổn, tiền bạc, nàng tự tin tràn đầy nghĩ đến chính mình sẽ thắng, không nghĩ tới……

“Tại sao có thể như vậy? Thiếu hụt? Lỗ? Đây là có chuyện gì?” Hạ Dĩ Phù trừng hướngquán lí khách sạn, không thể tin được gào thét.

Quản sự vẻ mặt ngượng nghịu, cúi mặt xuống, gian nan mở miệng. “Nửa tháng này, khách của chúng ta đều bị Hoàng Thiên Bảo đối diện cướp mất!”

“Làm sao có thể cướp đi? Chúng ta không phải cónhiều khách hang quen sao? Lại dung rượu lâu năm để lấy lònh khách, thậm chí bất kể phí tổn, nửa giá thu phí, như vậy làm sao có thể thua?”

Nàng rõ ràng tất cả đều dùng tài liệu cao cấp nhất, cơ hồ lấy tiền bạc bỏ ra , mục đích vì hấp dẫn khách, làm cho khách nhân tới cửa, nàng nghĩ đến sẽ thắng, làm sao có thể……

“Bởi vì khách sạn Hoàng Thiên Bảo, bọn họ sử dụng thủ đọan……” Nuốt nuốt nước miếng, trước sự nổi giận của chủ tịch, quản sự thanh âm càng yếu đi.

“Thủ đọan gì?” Hạ Dĩ Phù hỏi, chờ nghe Hoàng Phủ Tuyệt sử dụng thủ đọan gì, rõ ràng nàng dung toàn đồ cao cấp, làm sao có thể thất bại?

“Bọn họ chạy bàn phục vụ đều là những cô gái xinh đẹp, hơn nữa mặchở hang, còn có thể tiếp khách nhân uống rượu, đàm tiếu, cho nên những khách nhân toàn chạy đến bên kia đi.” Ai! Cao tới đâu cấp nguyên liệu nấu ăn vẫn là so ra kém xinh đẹp cô nương nha!

“Cái gì?!” Hạ Dĩ Phù vừa sợ lùi lại mấy bước, tay nhỏ bé nhanh đặt trước ngực.

Mẹ nó! Nàng khí đến lòng đang khấp huyết!

Nàng hao hết tâm lực trù bị nguyên liệu nấu ăn cao cấp, thế nhưng so ra kém các cô gái xinh đẹp? Thua thảm như vậy, nàng lần đầu tiên tức giận đến mức nói không ra lời!

“Cái kia vương bát đản!” Loại này hạ lưu thủ đoạn này hắn cũng làm? Thật sự là mụ nội nó…… Vương bát đản!

“Các người đang nói ta sao?” Không thong báo Hoàng Phủ Tuyệt tao nhã bước vào đại sảnh, mới vừa đi tới cửa, chợt nghe đến Hạ Dĩ Phù mắng mình.

“Hoàng Phủ Tuyệt!” Vừa thấy đến hắn, Hạ Dĩ Phù tức giận đến thiếu chút nữachạy qua. “Ngươi này vương bát đản thế nhưng còn dám xuất hiện ở trước mặt ta?”

Hoàng Phủ Tuyệt nhíu mày, vẻ mặt vô tội. “Làm sao vậy? Ta lại làm sai chuyện gì chọc ngươi tức giận?”

“Ngươi còn dám nói!” Hạ Dĩ Phù tức giận đến có thể lấy đao chém chết hắn. “Ngươi thế nhưng sửdụng thủ đọan đem gái ra tiếp khách, mẹ nó, ngươi mở khách sạn hay là mở khách điếm? Loại sự tình này ngươi cũng làm ra?”



Không biết xấu hổ, không biết xấu hổ!

Nghe xong lời của nàng, Hoàng Phủ Tuyệt càng vô tội. “Phù nhi, này chính là việc buôn bán thủ đoạn nha! Dù sao ngươi tưởng thắng, ta cũng không tưởng thua nha!”

“Ngươi……” Hạ Dĩ Phù khí cực chỉ vào Hoàng Phủ Tuyệt, “Loại này nói ngươi cũng nói được?”

“Vô gian bất thành thương nha! Những lời này ngươi hẳn là không xa lạ đi?” Hoàng Phủ Tuyệt cười khẽ, “Tức giận ít thôi,nếu không sẽ làm tổn hại đến bản thân.”

“Ngươi……” Vỗ vỗ ngực, Hạ Dĩ Phù tức giận đến nói không ra lời. “Cút cho ta! Cách xa nơi này, ta không muốn nhìn thấy ngươi.”

Lại nói với hắn, nàng nhất định sẽ tức chết!

“Yên tâm, ta vốn sẽ không tính ở đây lâu, ngươi cũng mau thu thập này nọ, theo ta cùng nhau hồi Hoàng Thiên Bảo đi!” Hoàng Phủ Tuyệt nhún nhún vai, cười đến tuấn mỹ, con ngươi đen lại tràn đầy ác ý.

“Ta với ngươi hồi Hoàng Thiên Bảo làm sao?” Nàng hận không thể cách hắn rất xa, còn cùng hắn trở về? Nằm mơ!

“Phù nhi, ngươi chẳng lẽ đã quên chuyện chúng ta đánh cược?” Hoàng Phủ Tuyệt hảo tâm nhắc nhở Hạ Dĩ Phù.

“Ta……” Nàng nghĩ tới!

Thấy nàng trừng lớn mắt, Hoàng Phủ Tuyệt vừa long gật đầu. “Tốt lắm, xem ra ngươi khôi phục trí nhớ, đến, đây là sổ sách, cần kiểm tra sao?”

“Ngươi……” Trừng mắt Hoàng Phủ Tuyệt trên tay sổ sách, Hạ Dĩ Phù càng tức giận.

Hắn tới đây là tới thị uy, là tới cười nhạo nàng!

Nàng lúc trước là phát ra cái gì điên mới có thể cùng hắn đánh cược? Biến thành chính mình hiện tại tiến lui không được, chẳng lẽ thực sựphải làm nữ nô ba tháng của hắn sao?

Nhìn ra suy nghĩ của nàng , Hoàng Phủ Tuyệt lạnh nhạt mở miệng. “Phù nhi, ngươi có thể đổi ý nha? Ta là không sao cả! Nhưng là chú Hạ nhất định sẽ thất vọng, dù sao uy tín Hạ gia như vậy, nếu làm cho chú hạ biết con gái mình……”

“Câm miệng! Ta lại chưa nói muốn đổi ý!” Không cần phải uy hiếp nàng!

Nàng tức giận trừng mắt hắn, không cam lòng không muốn mở miệng. “Ta với ngươi hồi Hoàng Thiên Bảo là được.”

Ba tháng mà thôi, cắn răng liền chống đỡ qua.

Nàng mới không sợ hắn đâu!

Bạn đang đọc truyện trên: Dtruyen.com

truyện sắc
Vạn Cổ Thần Đế
truyện full

Nhận xét của độc giả về truyện Nữ Nô Của Bá Chủ

Số ký tự: 0

    Bình luận Facebook