Nữ Nô Của Bá Chủ

Chương 4: Chương 1.4

Nguyên Viện

13/06/2017

Edit: Hạo ca

Câu nói của hắn làm cho nàng nhớ lại, thoáng chốc mặt càng đỏ hơn, bất quá lần này là khí hồng.

“Làm ơn! Đó là tuổi ta còn nhỏ không hiểu chuyện mới có thể với ngươi tắm rửa, hơn nữa cùng cái năm tuổi oa nhi tắm rửa có gì?” Trừng mắt hắn, nàng hoàn toàn khẩu khí không tốt.

“Ai! Mới trước đây ngươi thật đáng yêu, vẫn đi theo ta, anh Hoàng Phủ, anh Hoàng Phủ kêu không ngừng, còn nói lớn lên phải làm cô dâu của ta.”

Thực hoài niệm khi đó nàng, ai biết một ngày nào đó nàng đột nhiên không thích hắn, lại trở nên thực chán ghét hắn, đối hắn chưa từng hoà nhã.

“Ta nói, khi đó là ta tuổi còn nhỏ không hiểu chuyện!” Nghĩ đến từ trước, nàng mím môi, mất hứng đáp lời, nhưng là suy nghĩ cũng không tùy vào chuyển tới từ trước.

Nàng nhớ rõ, mới trước đây nàng thực sự thực bám lấy hắn, mà hắn cũng thực sủng nàng, hai người hai nhỏ vô tư, vượt qua ngày tháng vui vẻ.

Cho đến khi nàng biét được ba ba thật vọng, biết được nàng không phải con trai làm cho ba ba đau lòng; Bởi vì điểm này, nàng bắt đầu chán ghét hắn, bởi vì hắn là đứa con ba ba luôn mong ước, mà nàng chính làngười ba ba tiếc nuối trong lòng.

Đây là giận chó đánh mèo, nàng biết, nàng chính là khống chế không được; Hơn nữa, sau khi lớn lên hắn cũng thực ác liệt nha!

Động bất động liền khi dễ nàng, chọc nàng tức giận, tuyệt không giống mới trước đây sủng của nàng bộ dáng, hơn nữa của hắn tình yêu truyền khắp toàn bộ phương bắc, bát quái truyền đến truyền đi, càng làm cho nàng chán ghét hắn!

“Tóm lại, mới trước đây hết thảy đều là sai lầm, ngươi tốt nhất không cần nhắc lại, ta với ngươi không như vậy, không nên gây hiểu lầm!”

Hiện tại nàng, đối hắn chỉ có chán ghét, chán ghét!

Lời của nàng làm cho Hoàng Phủ Tuyệtcon nươi đen nhíu lại, tức giận xẹt qua khuôn mặt anh tuấn, “Thực sự như vậy chán ghét ta?”



“Đối! Chán ghét vô cùng!” Nàng hừ nhẹ một tiếng, nghễ hắn liếc mắt một cái. “Cho nên, ta mới không nghĩ gả cho ngươi! Ta tình nguyện gả cho bất luận kẻ nào, chính là không nghĩ gả cho ngươi!”

“Nga? Phải không?” Lời của nàng làm cho hắn thay đổi sắc mặt, thoải mái không hề, thanh âm lạnh lùng.

Nhìn thấy khuôn mặt anh tuấn trầm xuống, rõ ràng lửa giận làm cho Hạ Dĩ Phù sửng sốt, nhất thời nói không ra lời.

Một hồi lâu, chịu không nổi trầm mặc cùng của hắn sắc mặt, nàng rốt cục chịu không nổi mở miệng. “Uy! Ngươi không phải muốn ta lau người?”

“Không cần! Đi ra ngoài!” Nhắm mắt lại, hắn lần đầu tiên lấy loại này lạnh lùng ngữ khí đối nàng nói chuyện.

Hạ Dĩ Phù nhịn không được sửng sốt, có điểm thích ứng hắn không được lạnh lùng.

“Thực sự không cần?” Lời vừa ra khỏi miệng, nàng thiếu chút nữa muốn cắn đầu lưỡi chính mình, nàng đang làm thôi? Hắn đều nói không cần, nàng làm sao còn hỏi? Tự tìm đường chạy thôi!

“Đúng vậy! Đi ra ngoài!” Ai biết khẩu khí của hắn vẫn không thay đổi.

Hạ Dĩ Phù mím môi, có điểm không quen thái độ của Hoàng Phủ Tuyệt, bĩu môi, nhịn không được ở trong lòng.

Cái gì thôi? Phục phịch cái gì phục phịch?

“Đi ra ngoài liền đi ra ngoài, ngươi nghĩ rằng ta và ngươi hiếm lạ đãi ở trong này nha!” Nàng đối hắn làm mặt quỷ, bỏ lại khăn tử, cũng không quay đầu lại rời đi phòng.

Hạ Dĩ Phù vừa ly khai, Hoàng Phủ Tuyệt lập tức mở to mắt.



“Chết tiệt nữ nhân!” Hắn tức giận đến dùng sứcđánh vào nước, nước bắn tung tóe.

Nàng thế nhưng nói thà rằng gả cho bất luận kẻ nào, cũng không chịu gả cho hắn?! Như thế nào? Hắn Hoàng Phủ Tuyệt hội so ra kém nam nhân khác sao?

Nàng thế nhưng ngay cả tuyển cũng không tuyển hắn, trực tiếp liền đem hắn đá ra cục, nhưng lại tiếu muốn gả cấp nam nhân khác?

Nàng mơ tưởng!

Đời này trừ bỏ hắn Hoàng Phủ Tuyệt, nàng đừng nghĩ gả gì nam nhân!

Từ lúc hắn đầu tiên nhìn đến nàng còn bé, từ lúc nàng dùng ngón tay non mềm kia cầm lấy hắn, từ lúc nàng đối hắnlộ ra lúm đồng tiền……

Hắn liền quyết định …hắn muốn nàng! Đời này, nàng chỉ cho phép là người của hắn.

Tuy rằng hắn có vị hôn thê, nhưng chỉ là ngụy trang, toàn phương bắc mọi người biết Hạ Dĩ Phù sớm bị hắn đính hạ, cho nên cho dù nàng đã mười bảy, đã sớm trở thành người của hắn, không ai dám đến Hạ gia cầu hôn, bởi vì không ai dám đắc tội hắn!

Cho nên, nàng muốn gả cấp nam nhân khác, cũng không khả năng!

Khóe miệng giơ lên, Hoàng Phủ Tuyệt lạnh lùng nở nụ cười.

“Không nghĩ gả cho ta sao?” Một tia tà nịnh hiện lên con ngươi đen, phẫn nộ biến mất, bị thâm trầm sở thay thế được.

Đợi nàng mười bảy năm, của hắn tính nhẫn nại đã không nhiều lắm, hơn nữa nàng mới vừa rồi trong lời nói lại chọc giận hắn.

Dạy hắn có thể nào không tốt hảo hồi quỹ nàng đâu?

Bạn đang đọc truyện trên: Dtruyen.com

truyện sắc
Vạn Cổ Thần Đế
truyện full

Nhận xét của độc giả về truyện Nữ Nô Của Bá Chủ

Số ký tự: 0

    Bình luận Facebook