Nữ Nô Của Bá Chủ

Chương 6: Chương 1.6

Nguyên Viện

13/06/2017

Edit: Hạo ca

Điều này làm cho hắn vừa bực mình vừa buồn cười, “Phù nhi ngốc, ngươi suy nghĩ nhiều quá, chú Hạ là thật tâm yêu thương ngươi, chú ấy cũng không cảm thấy ngươi cũng không kém nam nhân!”

“Ngươi nói dối! Ta liền so ra kém Hoàng Phủ Tuyệt!” Thắng này phế vật có ích lợi gì? Nàng muốn thắng là Hoàng Phủ Tuyệt!

“Ai nói, Phù nhi cũng là độc nhất vô nhị nha!” Ít nhất, ở trong lòng hắn, nàng vĩnh viễn là độc nhất vô nhị tồn tại.

“Phải không?” Của hắn nói làm cho nàng tràn ra một chút cười. “Nói chuyện với ngươi so với Hoàng Phủ Tuyệt xuôi tai hơn, ta thích, ngươi cũng không biết nói chuyện cùng hắn có bao nhiêu làm cho người ta chán ghét!”

“Nga? Nói như thế nào?” Hoàng Phủ Tuyệt cười khẽ, theo lời của nàng đáp lại.

“Hắn nha! Nói chuyện thực sự thực khiến người chán ghét!” Bĩu môi, nàng nhịn không được nói thầm. “Hắn thực sự hảo đáng giận, tuyệt không giống mới trước đây như vậy, chỉ biết nói chuyện chọc ta tức giận, hơn nữa hắn bên người còn có thật nhiều thật nhiều nữ nhân, làm cho người ta nhìn là tốt rồi tức giận!”

Cho nên, nàng hội chán ghét hắn không phải không có nguyên nhân.

“Hắn nhất định sẽ nhiễm bệnh! Nhất định sẽ chết ở nữ nhân trên tay, tinh tẫn nhân vong!” Nàng ác liệt nguyền rủa, khuôn mặt nhỏ nhắn lộ vẻ dữ tợn.

Khả Hoàng Phủ Tuyệt nghe xong cũng không tức giận, ngược lại cười đến càng vui vẻ. “Của ta Phù nhi, ngươi là ở ghen sao?” Hắn nghe thấy được một tia toan vị đâu!

“Ghen?” Hạ Dĩ Phù nhíu mày. “Ta không có ghen, ta chỉ có uống rượu.”

Hơn nữa mới uống mấy chén nàng sẽ không thích hợp. “Tò mò quái, ta rõ ràng là ngàn chén không say nha! Vì sao mới uống vài chén liền cảm thấy đầu thật choáng váng……” Tuy rằng say, khả nàng cũng không mơ hồ, vẫn là nhận thấy được một tia quái dị.

“Ách…… Khả năng đây là năm xưa rượu lâu năm, rất liệt, ngươi chịu không nổi.” Hoàng Phủ Tuyệt nhanh chóng tìm cái lý do qua loa tắc trách.



“Phải không?” Hạ Dĩ Phù hoài nghi nhíu mày, “Ta cuối cùng cảm thấy ngươi gạt ta!”

Hoàng Phủ Tuyệt vẻ mặt vô tội. “Ta không sao lừa ngươi làm sao?”

“Nói cũng là, ngươi cũng không phải Hoàng Phủ Tuyệt kia hỗn đản, tên kia miệng đầy nói dối, nói trong lời nói không có một câu có thể tín! Ngươi thật đáng thương nga! Thế nhưng bộ dạng cùng hắn giống như, tuy rằng da hắn tướng là mãn không sai! Nhưng là kia ác liệt cá tính chính là làm cho người ta chịu không nổi, quả muốn chém chết hắn!”

Lời của nàng làm cho hắn nhíu mày, lại vẫn là thuận của nàng ý nói xong: “Là nha! Ta cũng không phải Hoàng Phủ Tuyệt, làm sao có thể hội lừa ngươi đâu?”

“Ha ha, nói cũng là, ta bệnh đa nghi quá nặng.” Hạ Dĩ Phù ha ha cười, “Không có biện pháp, nhận thức cái kia vương bát đản lâu lắm, đều đã trở nên nghi thần nghi quỷ.”

Hoàng Phủ Tuyệt mị mắt, nàng thực sự say sao? Như thế nào mắng hắn còn mắng như vậy thuận, tuyệt không giống say rượu nhân? “Phù nhi, ngươi thực sự say?”

“Thí! Ta làm sao có thể say?” Hạ Dĩ Phù trừng mắt hắn. “Ta nói cho ngươi, ta Hạ Dĩ Phù nhưng là…… Cách!”

Đánh cái rượu cách, nàng lại rồi nói tiếp: “Nhưng là ngàn chén không say!”

“Nga!” Ân! Nàng là thật say, dược là có hiệu.

“Hô!” Đá đầu, Hạ Dĩ Phù khó chịu nhíu mày. “Kỳ quái, giống như càng nóng.”

Nàng khó chịu liếm cánh môi, sương mù mắt, phấn lưỡi nhẹ nhàng lướt qua cánh môi, lại không biết này đối nam nhân mà nói là loại dụ hoặc.

Hoàng Phủ Tuyệt mị thu hút, nhìn phấn lưỡi mê người lướt qua cánh môi, đem anh sắc môi liếm ẩm ướt, lóe một tầng mỏng manh thủy quang, thẳng câu dẫn hắn.

Nhịn không được, hắn cúi đầu, hôn nàng.

Bạn đang đọc truyện trên: Dtruyen.com

truyện Đam Mỹ
truyện sắc
truyện full

Nhận xét của độc giả về truyện Nữ Nô Của Bá Chủ

Số ký tự: 0

    Bình luận Facebook