Nữ Nô Của Bá Chủ

Chương 18: Chương 3.4

Nguyên Viện

13/06/2017

Ban đêm, đỏ thẫm đèn lồng cao cao lộ vẻ.

Danh khắp thiên hạ Bách hoa các hôm nay cái như nhau thường lui tới bàn náo nhiệt, tiếng cười, sanh nhạc, không dứt bên tai.

Mà nay thiên để cho nhân say sưa nóng nói, chính là "Tuyển thân yến"!

Ngay từ đầu liền quy định tốt lắm, chỉ có văn võ song toàn tuấn ngạn mới có thể tham dự "Tuyển thân yến", hơn nữa muốn nhập yến, còn phải trước phó hoàng kim nhất vạn lượng mới có tư cách.

Nghe nói cái kia Hạ cô nương mĩ cũng không bại bởi Bách hoa các hoa khôi Lăng Xảo Xảo, hơn nữa nghe nói vẫn là Hạ gia trang thiên kim tiểu thư, cưới nàng, nhưng là nhân tài hai nha!

Hướng về phía điểm này, một đám nam nhân kích động đi vào Bách hoa các.

Tuy rằng nhất vạn lượng hoàng kim là giá cả, khả hạ gia tiểu thư giá trị con người tuyệt không chỉ nhất vạn lượng hoàng kim, cho nên đương nhiên đáng giá!

Canh giờ vừa đến, "Tuyển thân yến" Lập tức ngồi vào trúng cử mười vị nam nhân, mà Hạ Dĩ Phù tắc ngồi ở tiền phương cối chiếc ghế thượng.

Giờ phút này nàng, khuôn mặt nhỏ nhắn phúc đạm màu tím sa mỏng, mặc một thân phấn màu tím tơ lụa, tóc đen sơ thành vân kế, cận ở phát thượng đừng cái đạm màu tím Hoa nhi, lộ ra giảo mĩ tuyết gáy, mĩ đắc tượng là từ họa lý đi ra lạc thần.

Nhìn trước mặt mười cái nam nhân, Hạ Dĩ Phù khinh nhíu mày, cùng sinh câu đến tôn quý khí chất làm cho người ta di không ra ánh mắt.

Đang lúc nàng muốn mở miệng khi, cửa lại truyền đến một trận xôn xao.

Dương mâu nhìn lại, lại nhìn đến hé ra lạnh lùng tuấn nhan, Hạ Dĩ Phù cả kinh, thiếu chút nữa đứng lên.

Hắn...... Hắn như thế nào đến này?!

Hoàng Phủ Tuyệt lạnh lùng nhìn Hạ Dĩ Phù, phẫn nộ ở trong lòng đàng hoàng, hắn miễn cưỡng ngăn chận, khí phách ngồi ở trung gian ghế, con ngươi đen cùng nàng tướng vọng.

Thấy hắn kia đông lạnh khí thế, Hạ Dĩ Phù âm thầm nhất hừ. Như thế nào? Hắn nghĩ đến như vậy nàng sẽ sợ?

Hừ! Nàng dám làm, sẽ không hội sợ hắn!

Âm thầm nuốt nuốt nước miếng, nàng nói như vậy phục chính mình, vì chính mình thêm can đảm.

"Hoàng Phủ, ngươi tới?" Phúc màu trắng cái khăn che mặt, Lăng Xảo Xảo chân thành đi vào Hoàng Phủ Tuyệt bên người, cánh môi khinh nhếch môi cười.

Hoàng Phủ Tuyệt hừ lạnh một tiếng. "Ngươi hảo dạng, dám giúp Phù nhi làm 『 tuyển thân yến 』, lấy oán trả ơn thực hoàn toàn nha!" Xem ra nàng là đã quên lúc trước hắn là như thế nào giúp nàng đuổi tới nam nhân.

Nghe của hắn trào phúng, Lăng Xảo Xảo vẻ mặt vô tội. "Không có biện pháp nha! Người ta đều trả tiền muốn ta hỗ trợ, ta sao không biết xấu hổ cự tuyệt?" Nàng cũng thực bất đắc dĩ nha! Tiền ngay tại trước mặt, nàng cự tuyệt không được mị!



"Hơn nữa, ta thông tri ngươi không phải sao?" Cho nên, nàng vẫn là có hỗ trợ nha!

"Hừ! Ta đây không phải còn phải cảm tạ ngươi thông tri?" Hoàng Phủ Tuyệt tuyệt không cảm kích, vẫn đang lãnh hé ra khuôn mặt tuấn tú.

"Là nên nha! Nếu ta không thông tri, của ngươi Phù nhi sẽ gả cho nam nhân khác, ngươi cho là ngươi còn có thể có cơ hội sao?"

"A! Trừ bỏ ta, nàng đừng nghĩ gả cho người khác!" Hoàng Phủ Tuyệt hừ lạnh, một đôi con ngươi đen vẫn đang yên lặng nhìn Hạ Dĩ Phù.

Hạ Dĩ Phù bị hắn nhìn xem lông tơ thẳng dựng thẳng, khả vẫn không yếu thế, quật ngạo nâng lên khuôn mặt nhỏ nhắn, thuấn cũng không thuấn cùng hắn đối xem.

Trừng cái gì trừng! Của hắn ánh mắt có nàng đại sao?

Hơn nữa, nàng muốn chứng minh cho hắn xem, trừ bỏ hắn, vẫn là có khác nam nhân khẳng thú của nàng!

Đổ một hơi, nàng chính là cùng hắn giang thượng!

Ai dạy hắn muốn nói những lời này khí nàng, làm cho nàng khổ sở, cho nên nàng cũng không cần làm cho hắn quá, tức chết hắn tốt nhất!

Bằng không, nàng tổng cảm thấy chỉ có nàng để ý hắn, mà hắn, chỉ biết đem nàng đậu xoay quanh, tuyệt không công bằng.

"Như vậy,『 tuyển thân yến 』 mà bắt đầu." Hạ Dĩ Phù mím môi, nhẹ giọng mở miệng. "Đầu tiên......"

"Đầu tiên," Không cho nàng đem nói cho hết lời, Hoàng Phủ Tuyệt trước mở miệng. "Vị này Hạ Dĩ Phù là ta Hoàng Phủ Tuyệt vị hôn thê, các ngươi có vị ấy dám theo ta thưởng nữ nhân?"

Hoàng Phủ Tuyệt giống cái ác bá, sẵng giọng mâu quang nhất nhất đảo qua khác nam nhân, uy hiếp ý tứ hàm xúc cực nồng.

"Hoàng Phủ Tuyệt!" Hạ Dĩ Phù bị của hắn nói tức giận đến đứng lên. "Ngươi thiếu nói bậy! Ta với ngươi cũng không có gì quan hệ!"

"Phải không?" Hoàng Phủ Tuyệt hừ lạnh. "Ngươi đều thượng quá của ta giường, toàn thân cao thấp ta cũng chạm qua, sờ qua, đều thành người của ta, còn có thể không có gì quan hệ sao?"

"Hoàng Phủ Tuyệt! Ngươi......" Hạ Dĩ Phù trừng lớn mắt, không nghĩ tới Hoàng Phủ Tuyệt sẽ nói ra những lời này, bỏ qua muốn làm cho nàng nan kham thôi!

"Như thế nào? Ngươi có thể phản bác của ta nói sao?" Hoàng Phủ Tuyệt nhíu mày.

"Ngươi......" Hạ Dĩ Phù tức giận đến thẳng dậm chân, chính là không thể, nàng mới càng khí!

Này chết tiệt hạ lưu bại hoại, nếu không hắn đối nàng kê đơn, nàng cũng sẽ không cùng hắn phát sinh cái loại này sự! Nhưng là bị hắn như vậy nhất giảng, giống như bọn họ hai cái ái muội thật lâu bộ dáng......



"Như thế nào? Các ngươi còn muốn theo ta thưởng sao?" Hoàng Phủ Tuyệt gợi lên cười lạnh, lại hỏi.

Ngồi ở một bên mười tên nam nhân hai mặt nhìn nhau, đối với Hoàng Phủ Tuyệt thanh danh, bọn họ đều nghe qua, không có người hội xuẩn đến đi đắc tội hắn.

"Như thế nào? Cảm tình thật muốn theo ta thưởng?" Tươi cười chuyển vì âm ngoan, không còn nữa bình thường nhã nhặn tao nhã, làm cho người ta nhìn không khỏi cả kinh.

"Ách, ta buông tha cho, cáo lui trước." Một gã nam nhân không dám cùng Hoàng Phủ Tuyệt đối kháng, đứng dậy cáo lui.

Theo của hắn buông tha cho, còn lại nam nhân cũng nhất nhất rời đi, không lập tức, toàn bộ phòng chỉ còn lại có Hoàng Phủ Tuyệt một người nam nhân.

Hạ Dĩ Phù trừng lớn mắt, không thể tin được nhìn hắn.

Mới ngắn ngủn nói mấy câu, này vương bát đản liền phá hủy hết thảy, đem nàng hao phí hồi lâu "Tuyển thân yến" Cấp làm hỏng?!

"Hoàng, phủ, tuyệt!" Hạ Dĩ Phù tức giận đến rống giận. "Ngươi dựa vào cái gì đuổi đi những người đó?"

"Ta có đuổi bọn hắn sao?" Hoàng Phủ Tuyệt lạnh lùng nhíu mày. "Ta chỉ là báo cho biết bọn họ sự thật mà thôi, là bọn hắn không có can đảm theo ta tranh, trách không được ta."

"Ngươi còn biện!" Hạ Dĩ Phù tức giận đến thẳng dậm chân, rõ ràng hắn chính là đầu sỏ gây nên, dám nói loại này nói?

Hoàng Phủ Tuyệt rất lạnh rất lạnh nở nụ cười. "Ta không chỉ biện, nhưng lại tính hảo hảo giáo huấn ngươi một chút!" Này chết tiệt nữ nhân, là hắn sủng nàng lâu lắm, mới có thể làm cho nàng nghĩ đến có thể muốn làm gì thì làm.

Hạ Dĩ Phù bị của hắn nói dọa đến, nuốt nuốt nước miếng, vội vàng sau này lui. "Ngươi...... Ngươi muốn làm gì? Ta cảnh cáo ngươi đừng xằng bậy nga!"

"Ngươi nghĩ đến ngươi cảnh cáo hữu dụng sao?" Hoàng Phủ Tuyệt ngoan tuyệt cười, đứng dậy bước hướng nàng.

"Oa! Ngươi đừng lại đây!" Thấy hắn tàn nhẫn biểu tình, hiểu được hắn thực sự tức giận, Hạ Dĩ Phù lá gan lại như thế nào đại cũng không thể không sợ, xoay người sẽ chạy, khả đánh không lại của hắn tốc độ, một phen bị bắt trụ.

"Hoàng Phủ Tuyệt! Buông!" Hạ Dĩ Phù thét chói tai, lại giãy không ra của hắn kiềm chế, ngược lại bị thô lỗ khiêng trên vai bàng thượng.

"Câm miệng!" Hắn thân thủ dùng sức đánh nàng tiểu mông.

"Oa!" Mông truyền đến đau đớn làm cho nàng thét chói tai, giãy dụa càng dùng sức. "Hoàng Phủ Tuyệt! Ngươi này hỗn trướng dám đánh ta! Ta tuyệt không hội tha thứ ngươi!"

Lần đầu tiên bị đánh, nàng khí đỏ mắt, tức giận gào thét.

"Không sao cả, này trừng phạt chính là nhỏ (tiểu nhân) mà thôi." Hoàng Phủ Tuyệt lạnh lùng cười, nàng nghĩ đến hắn hội như vậy cho dù sao?

Không có cửa đâu!

Bạn đang đọc truyện trên: Dtruyen.com

truyện bách hợp
truyện sắc
truyện full

Nhận xét của độc giả về truyện Nữ Nô Của Bá Chủ

Số ký tự: 0

    Bình luận Facebook