Nữ Nô Của Bá Chủ

Chương 20: Chương 3.6

Nguyên Viện

13/06/2017

Hoàng Phủ Tuyệt thân thủ ôm lấy Hạ Dĩ Phù, ngón tay rút ra ẩm ướt nộn hoa huyệt, đầu ngón tay lôi ra dâm mĩ tế ti.

"Ân......" Hạ Dĩ Phù hừ nhẹ một tiếng, trắng nõn khuôn mặt nhỏ nhắn phiếm tình dục đỏ mặt, cánh môi hé mở, hộc Như Lan hương vị ngọt ngào hơi thở, làm cho hắn cúi đầu, nhiệt tình hôn nàng.

Nàng cũng chủ động đáp lại của hắn hôn, hương nhuyễn đầu lưỡi cùng hắn cho nhau quấn quanh, kịch liệt hôn làm cho nàng không thể nuốt nước bọt, trong suốt theo khóe miệng hoạt hạ.

"Phù nhi ngoan, ngồi vào ta trên người đến." Liếm duyện hương vị ngọt ngào cái miệng nhỏ nhắn, của hắn thanh âm mang theo tình dục khàn khàn, dưới bụng nóng thiết cuồng rầm rĩ tốt đến giải phóng.

Nghe mệnh lệnh của hắn, nàng hư nhuyễn ngồi vào hắn trên người.

"Đem của ta đai lưng cởi bỏ, cởi quần." Mặc mâu nhìn kinh hoảng hai luồng no đủ, làm cho hắn nhịn không được vươn tay, một tay cầm một cái, dùng sức xoa tuyết nộn nhũ thịt.

"Ân......" Hạ Dĩ Phù hừ nhẹ một tiếng, tay nhỏ bé chiếu Hoàng Phủ Tuyệt mệnh lệnh, cởi của hắn quần, làm cho thô cứng rắn cực đại nhảy đánh mà ra.

Nhìn sung huyết phiếm tử nóng thiết, khuôn mặt nhỏ nhắn càng đỏ.

Nàng biết kia sắp sửa tiến vào của nàng tiểu huyệt lý, mà đỉnh kia phiếm cháy nóng bạch dịch, hiện ra hắn có bao nhiêu muốn nàng.

"Nhìn đến ta đối ngươi khát vọng sao?" Đem hai luồng rất tròn nhu một mảnh ửng hồng, bàn tay to mới vừa lòng dời xuống, giúp đỡ mảnh khảnh mảnh mai.

"Ân......" Hạ Dĩ Phù xấu hổ đến cúi hạ mâu, không dám lại nhìn hướng kia lửa nóng thô dài.

Khả hắn cũng không dễ dàng buông tha nàng, nóng thiết để ẩm ướt nóng hoa huyệt, thong thả hơn nữa có trật tự ma sát phấn nộn cánh hoa thịt, chính là không dễ dàng tiến vào.

"Ngô...... A......" Lại ngứa lại ma cảm giác tra tấn nàng, làm cho nàng chưa đủ hừ nhẹ.

"Muốn ta sao? Muốn trong lời nói liền mở miệng cầu ta." Ôm lấy môi, hắn chịu đựng tưởng hung hăng vùi vào nàng trong cơ thể dục vọng, tà khí nói xong.

Sưng thô dài sớm bị hoa dịch tẩm ẩm ướt lâm, lại vẫn không tiến vào, cận ma làm mẫn cảm hoa khâu.

"Ân...... Ta muốn......" Hạ Dĩ Phù bị đậu xuân tâm nhộn nhạo, nhịn không được lắc mông, di động tới tuyết đồn, chưa đủ hừ nhẹ.

"Muốn cái gì?" Hắn muốn nàng nói ra tối dâm đãng trong lời nói, nóng thiết hướng hoa huyệt nhẹ xâm nhập một chút, lại lập tức rời khỏi đến.

Loại này lạt mềm buộc chặt thủ pháp, làm cho sớm bị dục vọng tra tấn khó nhịn Hạ Dĩ Phù gấp đến độ thiếu chút nữa khóc đi ra.

"Cầu ngươi tiến vào...... Ta nghĩ muốn ngươi tiến vào tiểu huyệt......" Song chưởng gắt gao vây quanh của hắn cổ, cái miệng nhỏ nhắn dật ra dâm lãng lời nói.

"Muốn ta đi vào trong lời nói liền chính mình động." Hắn bắt lấy tay nàng, làm cho nàng cầm của hắn nóng thiết.

"Ô......" Cắn môi, nàng nắm nóng nhân cực đại, làm cho nóng thiết đỉnh để hoa huyệt, khẽ nâng đứng dậy tử, lại chậm rãi đi xuống tọa.

Theo của nàng động tác, nóng thiết chậm rãi tách ra ẩm ướt lâm cánh hoa thịt, đồng thời tuyết trắng cái mông cũng tự nhiên sau này thẳng tiến một ít.

Nóng thiết theo của nàng động tác phốc xích một tiếng chỉnh căn nhập vào hoa huyệt, mà ngồi ở hắn trên người tư thế, làm cho nóng thiết đi vào càng sâu, áp bách tối nộn kia một miếng thịt vách tường.

"A!" Hạ Dĩ Phù nhịn không được tiêm hô lên thanh.

Hảo chống đỡ hảo trướng một trận mãnh liệt khoái cảm kích thích thân thể của nàng, hương vị ngọt ngào hoa dịch giống hồng thủy tràn ra bàn khuynh tiết mà ra.

Hắn vừa tiến vào, vừa xong đạt cao trào mà mẫn cảm tiểu huyệt lại một lần tràn ra, co rút ra cực hạn khoái hoạt.

Hoàng Phủ Tuyệt nhịn không được nở nụ cười. "Thực lãng! Mới như vậy liền lại cao triều."

"Ân......" Hạ Dĩ Phù hư nhuyễn ghé vào Hoàng Phủ Tuyệt trên người, mềm nhũn sử không ra khí lực.

"Đáng thương Phù nhi, bất quá ta còn không thỏa mãn đâu!" Hoàng Phủ Tuyệt tà cười, đứng dậy đem Hạ Dĩ Phù đặt ở dưới thân, làm cho của nàng chân hoàn ở hắn trên lưng, nóng thiết vẫn không rời đi quá nhanh trất hoa huyệt.

Theo của hắn động tác, dũng đạo bị ma sát, làm cho nàng ngâm nga ra kiều mỵ thanh âm.

Bàn tay to khấu nhanh nàng mảnh khảnh mảnh mai, hắn di động trách cánh tay, nóng thiết vi rời khỏi nộn huyệt; Ở lui tới tối ngoại chỗ khi, vừa ngoan ngoan một cái dùng sức đảo nhập.

"A!" Hắn đi vào sâu quá, tay nàng chỉ chịu không nổi rơi vào của hắn lưng, trong óc một trận choáng váng huyễn.

"Thực nhanh, Phù nhi, ngươi đem ta hấp hảo nhanh, thật là thoải mái......" Hắn dùng lực trừu đưa, mỗi một cái tiến vào đều va chạm mềm mại hoa tâm.

"A...... Ân a......"

Côi hồng thân thể mềm mại phối hợp của hắn tiến lên, kịch liệt vặn vẹo thắt lưng mông, đón ý nói hùa hắn thâm mạnh mẽ va chạm, bị hắn giảo ra tư tư tiếng nước.



Ở của nàng dâm lãng tiếng kêu trung, hắn càng dùng sức thẳng lưng đụng phải nhanh trất dũng đạo, theo của hắn trừu đưa, mẫn cảm nhũ tiêm cũng đi theo cọ xát của hắn trong ngực.

Ngẫu nhiên, hai người nhũ tiêm lẫn nhau ma sát, rước lấy từng trận tê dại cảm, kích thích như hỏa bàn dục vọng, làm cho hắn đảo biến thành càng dùng sức.

"Ân a...... Tuyệt...... Ân......" Nàng cuồng loạn kêu tên của hắn, đầu ngón tay ở hắn sau lưng họa ra từng đạo kích tình dấu vết.

Ba ba phát thanh hỗn hợp nóng thiết giảo làm ra tư tư tiếng nước, lang thang kích thích nàng, trong óc sớm trống rỗng, chỉ có thể chìm đắm trong nồng đậm kích tình lý.

"Ân...... Thoải mái sao? Phù nhi......" Hắn gầm nhẹ, bàn tay to càng đem của nàng hai chân khúc khởi thiếp áp đến no đủ bộ ngực thượng, làm cho của nàng hạ thể cao cao nhếch lên.

Thô to nóng thiết theo nộn huyệt lý sáp đi vào, chỉnh căn nhập vào nhanh trất dũng đạo, rất động nhanh thật thắt lưng mông, không ngừng đảo làm thấm ướt hoa huyệt.

"À không......" Này động tác làm cho hắn đi vào càng sâu, hoa vách tường không được run rẩy co rút lại, mảnh mai thân mình rốt cuộc chịu không nổi nhiều lắm cho, nổi lên từng trận toan ma.

"Không được...... Hảo ma a......" Nàng cắn cánh môi tế hô, hoa dũng không được co rút lại, đem không ngừng trừu đưa nóng thiết hấp càng nhanh.

Cực hạn khoái cảm tăng thêm co rút tốc độ, ấm áp hoa dịch không được lưu tiết, theo nhất ba ba run rẩy, đánh sâu vào trừu đưa nóng thiết.

"Ân a......" Hoàng Phủ Tuyệt đi theo phát ra một tiếng gầm nhẹ.

Ẩm ướt nóng hoa dịch đánh sâu vào nóng thiết, làm cho của hắn nam tính cảm thấy một trận tê dại, cảm thụ được nộn vách tường co rút lại hút cực đại, làm cho hắn nhanh hơn tốc trừu đưa.

Ngay tại cuối cùng một lần thật sâu đảo hợp thời, bạo trướng nóng thiết đỉnh bắn ra nóng rực bạch dịch, nhất cổ não quán tiến ẩm ướt lâm tiểu huyệt, hỗn hợp hoa dịch, tản ra dâm mĩ mùi......

"Tuyển thân yến" Sau, Hạ Dĩ Phù bị bắt hồi Hạ gia trang, nàng cùng Hoàng Phủ Tuyệt hôn ước vẫn đang tồn tại, không có hủy bỏ.

Nhưng là Hạ Dĩ Phù vẫn đang không thế nào cam tâm, thậm chí thầm mắng chính mình như thế nào như vậy không không chịu thua kém, còn xấu hổ đến cùng hắn ở ven hồ làm kia sự kiện......

Nghĩ đến đêm đó kích tình, nàng nhịn không được ảo não rên rỉ. Làm sao có thể kháng cự hắn không được, lại lại bị ăn làm mạt tẫn đâu?

Tóm lại, nàng chính là không cần như vậy dễ dàng gả cho hắn!

Bởi vì...... Nàng còn không biết hắn đối nàng là cái gì tâm tình, nếu là chỉ có nàng đơn phương thích hắn, kia không phải thực đáng thương sao?

Cho nên nàng hay là muốn trốn!

Thừa dịp đêm khuya, Hạ Dĩ Phù lén lút đi vào hậu viện, ngẩng đầu nhìn nhà mình tường, quyết định đi tường lại rời nhà.

Khoảng cách hôn kỳ chỉ còn ba ngày, theo sau khi trở về nàng đã bị phòng thủ thật sự nghiêm mật, thật vất vả đãi cơ hội, không trốn sao đi?

Giơ lên cánh môi, kéo hảo váy bi, đang lúc muốn đi tường khi......

"Phù nhi, ngươi muốn đi đâu?"

"A, cha?!" Quay đầu nhìn đến a cha, Hạ Dĩ Phù xấu hổ. "Không, không có nha! Ta chỉ là đi ra ngắm trăng."

Nàng ha ha cười, tùy tiện tìm cái lấy cớ.

"Phải không?" Hạ lão gia nhìn nữ nhi liếc mắt một cái, dưỡng nàng mười bảy năm, nàng suy nghĩ gì, thân là thân cha hắn hội không biết sao?

"Ngươi nha! Thực sự như vậy không nghĩ gả cho Tuyệt nhi sao?"

Cha trong lời nói làm cho Hạ Dĩ Phù sửng sốt, Nột nột cắn môi, nói không nên lời nói.

Nàng cũng không phải thật không nghĩ gả cho Hoàng Phủ Tuyệt, nàng chính là giận dỗi, đơn thuần tưởng phản kháng, không nghĩ làm cho Hoàng Phủ Tuyệt dễ dàng như nguyện.

Hơn nữa, ở không hiểu của hắn tâm khi gả cho hắn, nàng mới không cần!

"Ngươi muốn thực sự như vậy không nghĩ gả cho Tuyệt nhi trong lời nói, a cha có thể đem hôn sự hủy bỏ, không có quan hệ." Nhìn nữ nhi, hạ lão gia tràn đầy đau sủng.

"Cha......" Không nghĩ tới a cha sẽ nói loại này nói, Hạ Dĩ Phù lại ngây ngẩn cả người. "Nhưng là cha ngươi không phải vẫn muốn ta gả cho Hoàng Phủ Tuyệt sao?"

"Hài tử ngốc!" Hạ lão gia nở nụ cười. "Đó là bởi vì Tuyệt nhi là hảo hài tử, cha tin tưởng ngươi gả cho hắn nhất định sẽ hạnh phúc."

"Mới là lạ! Hắn tuyệt không hảo!" Bĩu môi, Hạ Dĩ Phù nói thầm.

"Nga? Làm sao không tốt?" Hạ lão gia thú vị nhìn nữ nhi.

"Hắn đối Phù nhi rất xấu, thường chọc Phù nhi tức giận, tuyệt không giống mặt ngoài như vậy ôn nhu, kia đều là giả, hắn chỉ biết khi dễ ta mà thôi."



Nữ nhi oán giận làm cho hạ lão gia ha ha nở nụ cười.

"Cha, ngươi cười cái gì nha?" Chán ghét, nàng nói thật a cha lại không tin, luôn như vậy!

"Ngươi nha! Thật là bị Tuyệt nhi làm hư, mới có thể thấy không rõ hết thảy." Người sáng suốt đều nhìn ra được đến, Hoàng Phủ Tuyệt một lòng toàn hệ ở trên người nàng, chỉ có hắn này ngốc nữ nhi chậm chạp thấy không rõ.

"Hắn nào có sủng ta?" Hạ Dĩ Phù không phục. "Hắn rõ ràng đều ở khi dễ ta, chỉ có ở các ngươi trước mặt, hắn mới có thể rất tốt với ta." Làm ra vẻ!

"Phù nhi, từ nhỏ đến lớn chỉ cần ngươi hướng Tuyệt nhi mở miệng muốn gì đó, hắn từng cự tuyệt quá sao?" Hạ lão gia cười khinh hỏi.

Hạ Dĩ Phù sửng sốt một chút. Không có, chỉ cần nàng hướng hắn mở miệng muốn này nọ, hắn đều đã đưa cho nàng.

"Còn có, làm ngươi sinh bệnh khi, khẩn trương nhất là ai? Luôn luôn tại ngươi bên người coi chừng là ai?" Hạ lão gia lại hỏi.

Là Hoàng Phủ Tuyệt!

Mỗi khi nàng sinh bệnh khi, luôn hắn bồi ở bên người nàng, nói chuyện dỗ nàng, muốn nàng ngoan ngoãn uống dược, khi đó hắn hảo ôn nhu hảo ôn nhu, tổng làm cho nàng kháng cự không được......

"Còn có nha! Mới trước đây ngươi bị bên ngoài tiểu hài tử khi dễ khi, luôn ai giúp ngươi hết giận?"

Giống nhau là Hoàng Phủ Tuyệt!

Từ nhỏ đến lớn, đều là hắn bảo hộ nàng, không cho nàng chịu một tia thương tổn.

Cắn môi, Hạ Dĩ Phù nói không ra lời, khả lại không cam lòng. "Nhưng là, hắn đi thanh lâu nha! Hắn nữ nhân thật nhiều thật nhiều, cho dù cùng ta đính việc hôn nhân, vẫn là cùng nữ nhân khác hôn môi."

Việc này nàng nhớ rõ rất rõ ràng, vĩnh viễn sẽ không quên.

"Hài tử ngốc, Tuyệt nhi chính là đi chỗ đó đàm sinh ý, hơn nữa việc này hắn cũng theo ta giải thích qua." Hạ lão gia nhất nhất nói ra từ đầu đến cuối.

Nghe xong cha trong lời nói, Hạ Dĩ Phù sanh mắt to. Nguyên lai là nàng hiểu lầm hắn, hắn cũng là bị thiết kế, khả nàng cũng không nghe hắn giải thích, không phân tốt xấu định hắn tội......

Nhịn không được, Hạ Dĩ Phù áy náy.

"Đã hiểu đi?" Gặp nữ nhi bừng tỉnh đại ngộ, hạ lão gia lắc đầu nở nụ cười. "Phù nhi, ngươi là cha hiểu rõ nhất nữ nhi, cha cũng không cảm thấy ngươi so ra kém gì nam nhân, thậm chí bởi vì có ngươi, làm cho cha cảm thấy thực kiêu ngạo."

"Cha......" Cha thân trong lời nói làm cho nàng trừng lớn mắt, có điểm thất thố.

"Ta nghe Tuyệt nhi nói, ngươi vẫn cho rằng ta thật đáng tiếc ngươi không phải nam đứa nhỏ, đúng vậy, cha là có quá tiếc nuối, nhưng là cha cũng hiểu được ngươi tuyệt không bại bởi nam nhân, nếu có thể lại lựa chọn, cha giống nhau muốn ngươi này nữ nhi, mà không cần con!"

"Cha......" Hạ Dĩ Phù hốc mắt đỏ, đã bị a cha khẳng định, vẫn là nàng lâu dài tới nay sở hy vọng.

"Hài tử ngốc!" Hạ lão gia thân thủ khinh nhu đầu nàng, "Ngươi nha! Chính là yêu miên man suy nghĩ, nếu không Tuyệt nhi theo ta nói, ta đều còn không biết ngươi nhưng lại nghĩ như vậy."

"Hoàng Phủ Tuyệt hắn......" Cắn môi, nàng không nghĩ tới hắn hội cùng a cha nói này.

"Ngươi không biết, hắn tới tìm ta đàm khi, đối ngươi vừa ý đau!" Nghĩ đến khi đó đối thoại, hạ lão gia vừa cười.

Đem nữ nhi phó thác cấp Hoàng Phủ Tuyệt, hắn thực yên tâm.

"Đau lòng?" Hạ Dĩ Phù nháy mắt mấy cái, kinh ngạc lại không tin.

"Là nha! Tuyệt nhi thích ngươi đã lâu, từ lúc ngươi vẫn là trẻ mới sinh khi, ngươi hắn trong lòng bảo!" Hạ lão gia ôn nhu nói xong.

"Gạt người!" Làm sao có thể?

"Không tin, phải đi hỏi Tuyệt nhi đi!" Hạ lão gia ha ha cười khẽ. "Hơn nữa, ngươi cũng thực thích Tuyệt nhi không phải sao?" Hắn sớm đem nữ nhi tâm tư nhìn xem nhất thanh nhị sở.

"Cha!" Hạ Dĩ Phù đỏ mặt, dùng sức dậm chân. "Ta mới không có thai hoan hắn đâu!"

"Là là là." Hạ lão gia lắc đầu bật cười. "Có nghi vấn phải đi hỏi, cha dạy dỗ nữ nhi cũng không phải là rùa đen rút đầu, chỉ biết trốn tránh."

Nói xong, vỗ vỗ nữ nhi đầu, hắn liền rời đi.

Nhìn a cha rời đi, Hạ Dĩ Phù một mình một người đứng ở hậu viện.

Cha nói Hoàng Phủ Tuyệt thích nàng?

Là thật sao?

Bạn đang đọc truyện trên: Dtruyen.com

truyện Đam Mỹ
truyện sắc
truyện full

Nhận xét của độc giả về truyện Nữ Nô Của Bá Chủ

Số ký tự: 0

    Bình luận Facebook