Nữ Nô Của Bá Chủ

Chương 21: Chương 3.7

Nguyên Viện

29/06/2017

Hôm nay là Hoàng Phủ gia cùng hạ gia làm việc vui ngày, hai nhà đều là một mảnh náo nhiệt, nhuộm đẫm nồng đậm không khí vui mừng.

Hạ Dĩ Phù ngoan ngoãn thượng kiệu hoa, mặc gả y, đội mũ phượng, nhu thuận đã bái thiên địa, cuối cùng bị đưa vào tân phòng.

Khả mới tiến tân phòng, của nàng nhu thuận liền toàn tiêu thất, duỗi ra thủ, liền chính mình xốc màu đỏ hỉ khăn.

"A! Cô nương! Ngươi như thế nào chính mình hiên hỉ khăn? Này cho lễ không hợp nha!" Một bên người săn sóc dâu khẩn trương tra hô.

"Không quan hệ, này mũ phượng hảo trọng, mang ta thật là khó chịu!" Hạ Dĩ Phù lấy tay thiên phong, không để ý người săn sóc dâu khẩn trương, vẫn đang vẻ mặt vô vị.

"Nhưng là......" Người săn sóc dâu vẫn tưởng nhắc đi nhắc lại.

"Không quan hệ, dù sao ta cũng không nghĩ đến tân nương tử hội ngoan ngoãn chờ ta hiên đầu cái." Hoàng Phủ Tuyệt bước vào tân phòng, thần thái tuấn dật, mang theo tao nhã tuấn lãng phong thái.

Vẫy lui trong phòng lấy nhân, Hoàng Phủ Tuyệt thú vị đánh giá Hạ Dĩ Phù.

"Nhìn cái gì vậy!" Hạ Dĩ Phù lườm hắn một cái, trong lòng không hiểu có điểm xấu hổ, nàng thật đúng là cùng hắn thành thân, thành của hắn thê tử.

Cảm giác...... Có điểm kỳ quái.

"Ta còn nghĩ đến ngươi lại hội đào hôn, không nghĩ tới lại ra ngoài ta ngoài ý liệu, hôm nay ngươi hảo ngoan, cứ như vậy gả cho ta."

Có thể lấy được nàng, Hoàng Phủ Tuyệt đương nhiên cao hứng, khả lại cảm thấy có điểm không thích hợp, y hắn đối của nàng hiểu biết, phản kháng hắn là của nàng hứng thú, khả hôm nay lại như vậy ngoan, có điểm quỷ dị.

"Bởi vì ta đã biết một sự kiện." Giơ lên tươi cười, Hạ Dĩ Phù cười đến có điểm tặc, có điểm đắc ý, như là nắm giữ trụ cái gì.

"Chuyện gì?" Hoàng Phủ Tuyệt nhíu mày, không dấu tò mò.

Hạ Dĩ Phù tặc tặc nhìn hắn. "Nghe nói ngươi thích ta thật lâu?"

Lời của nàng làm cho hắn sửng sốt, nhất thời tiếp không được nói.

"Hơn nữa, vẫn là theo ta trẻ mới sinh thời kì liền thích thượng ta." Nàng ôm lấy môi, thấy hắn ngốc thất thần, cười đến càng vui vẻ.

Lần đầu tiên thấy hắn giống cái ngốc tử giống như ngốc lăng, cảm giác hảo thú vị, cũng càng làm cho nàng khẳng định a cha trong lời nói, nguyên lai a cha không có lừa nàng, Hoàng Phủ Tuyệt hảo giống thực sự thích nàng thật lâu nha!

"Ngươi...... Ngươi như thế nào đột nhiên......" Hoàng Phủ Tuyệt xấu hổ nhìn Hạ Dĩ Phù, lần đầu tiên nói không ra lời, chỉ có thể ngốc ở đương trường.

Hắn vẫn không đối nàng nói qua thích chờ chữ, thân là nam nhân, loại này nói thật sự khó mà nói xuất khẩu, dù sao hắn hội đau nàng, sủng nàng là được, lấy hành động chứng minh có vẻ trọng yếu.



Nhưng là hiện tại nàng lại nói thẳng nói ra, làm cho hắn nhất thời không biết nên như thế nào phản ứng.

"Hi! Ngươi có vẻ mặt đỏ nha!" Hạ Dĩ Phù thú vị nhìn Hoàng Phủ Tuyệt, khinh nháy mắt, nhịn không được cất tiếng cười to.

"Ta...... Ách......" Hoàng Phủ Tuyệt nói không ra lời, có điểm thẹn quá thành giận, thô thanh gầm nhẹ: "Tốt lắm! Đừng cười!"

Thấy hắn giận, Hạ Dĩ Phù cười đến càng vui vẻ. "Ha! Ta lần đầu tiên cảm thấy ngươi như vậy đáng yêu nha! Thực sự hảo tân kỳ nga!"

Đáng yêu? Này hình dung từ làm cho Hoàng Phủ Tuyệt nhíu mày, không thể nhận, nhưng là lại đối nàng không có cách, chỉ có thể bất đắc dĩ lắc đầu. Quên đi, tùy nàng cười đi, ai dạy hắn chính là đưa tại nàng trong tay?

"Như thế nào? Ngươi chính là bởi vì biết ta thích ngươi thật lâu, mới không trốn hôn?" Dù sao đều bị nói ra, Hoàng Phủ Tuyệt cũng bất cứ giá nào, thừa nhận!

"Là nha!" Hạ Dĩ Phù cười khẽ, gật gật đầu.

"Vì sao?" Lời của nàng khơi mào của hắn hứng thú, khóe môi khinh câu. "Của ta thích đối ngươi mà nói rất trọng yếu sao?"

"Đương nhiên trọng yếu!" Nàng đứng dậy chậm rãi đi hướng hắn, thân thể mềm mại ôn nhu tiến sát hắn trong lòng. "Bởi vì ta cũng thực thích ngươi."

Lần đầu tiên, nàng không hề đối hắn nói chán ghét, mà là thích.

Lời của nàng làm cho hắn phóng nhu con ngươi đen, thân thủ ôm lấy nàng.

"Đã lâu không có nghe đến ngươi nói thích ta." Mới trước đây nàng, hảo yêu triền hắn, luôn nói thích hắn, thẳng đến nàng chán ghét hắn khi, hắn sẽ thấy cũng chưa từng nghe qua nàng nói như vậy.

"Kỳ thật ta vẫn thực thích ngươi." Cắn môi, Hạ Dĩ Phù nhẹ giọng nói xong: "Chính là ta không nghĩ thừa nhận, mới có thể vẫn nói chán ghét, nhưng là kỳ thật của ta chán ghét chính là thích, bất quá ngay cả ta chính mình cũng không phát hiện là được!"

Nàng ngây thơ cười, ngọt lúm đồng tiền làm cho người ta di không ra ánh mắt.

"Kỳ thật ta cũng không phải thực sự không nghĩ gả cho ngươi, chính là vẫn sờ không hiểu của ngươi tâm, không biết ngươi đối ta là có phải có thích, ta mới có thể phản kháng."

"Phải không?" Hoàng Phủ Tuyệt nhẹ giọng nhất hừ. "Ta còn nghĩ đến phản kháng ta là ngươi hứng thú đâu!"

Hạ Dĩ Phù nhẹ thở phấn lưỡi. "Ai giáo ngươi yêu chọc ta tức giận, ta mới có thể như vậy tưởng phản kháng ngươi nha!"

Nói ngắn lại, sai đều là hắn!

Thấy nàng đem sai toàn đổ lên hắn trên người, Hoàng Phủ Tuyệt nhịn không được lắc đầu. "Ngươi nha! Chính là yêu biện, cái gì đều có lấy cớ." Cố tình hắn chính là yêu thượng như vậy nàng.

"Nhưng là, ngươi chính là yêu như vậy ta nha!" Mặt nhăn mặt nhăn tiếu mũi, Hạ Dĩ Phù vẻ mặt đắc ý, không nghĩ đến đã biết dạng có cái gì không tốt.



"Là là là!" Hoàng Phủ Tuyệt lại lắc đầu, lấy nàng không có cách, thấy nàng đáng yêu bộ dáng, nhịn không được cúi đầu tưởng hôn nàng.

"Đợi chút!" Phát hiện của hắn ý đồ, Hạ Dĩ Phù chạy nhanh che cái miệng của hắn, không cho hắn thân nàng.

Hoàng Phủ Tuyệt nhíu mày, mất hứng của nàng cự tuyệt.

"Chúng ta còn không có uống chén rượu giao bôi nha!" Thùng thùng thùng chạy đến trước bàn, Hạ Dĩ Phù ngã hai chén rượu, đưa một ly cho hắn.

Hoàng Phủ Tuyệt cũng không cự tuyệt, thuận của nàng ý, uống xong rồi rượu giao bôi. "Như vậy được rồi đi?"

"Đương nhiên!" Hạ Dĩ Phù vui vẻ nở nụ cười, cười đến ánh mắt đều nhanh mị đi lên.

Mẫn cảm phát hiện của nàng tươi cười không đúng, Hoàng Phủ Tuyệt biến sắc, "Ngươi......" Lời còn chưa dứt, hắn đột nhiên cảm thấy đầu thật choáng váng, hơn nữa nóng quá......

Gặp dược hiệu phát tác, Hạ Dĩ Phù cười đến càng vui vẻ.

"Ngươi cho là chỉ có ngươi có thể kê đơn sao?" Nàng giả dối nở nụ cười. "Nói cho ngươi, không phải chỉ có ngươi hội ghi hận, ta so với ngươi càng hội ghi hận!"

Hừ! Nàng cũng không tin đãi không cơ hội trả thù hắn!

Hoàng Phủ Tuyệt nhịn không được cười khổ, hắn chỉ biết nàng sẽ không thực sự như vậy nghe lời, là hắn sơ suất quá.

"Được rồi! Ngươi muốn làm thôi?" Đá đầu, hắn chống cự lại mắt hoa.

"Này thôi......" Hạ Dĩ Phù nghiêng đầu suy nghĩ một chút, tà khí chợt lóe mà qua. "Này đêm động phòng hoa chúc ngươi liền một mình một người quá đi! Về phần ta, không cùng ngươi!"

Nói xong, nàng đối hắn phẫn cái mặt quỷ, cười rời đi.

"Hạ Dĩ Phù!" Hoàng Phủ Tuyệt gầm nhẹ, cảm thấy một cỗ nhiệt khí theo dưới bụng nhanh chóng dâng lên, cháy sạch thực vượng.

Đáng chết! Nàng hạ dược quá nặng!

"Hạ, lấy, phù!"

Nàng nghĩ đến nàng có thể được sính sao? Hắn dùng nội lực ép kê đơn tính, rất nhanh ra bên ngoài hướng, biện tử cũng muốn bắt được nàng!

Dám đối với hắn kê đơn? Nàng phải phụ trách dập tắt lửa!

Hắn thề, hắn tuyệt đối hội bắt được nàng, cùng nàng ở trên giường háo thượng ba ngày ba đêm, làm cho nàng không xuống giường được!

Bạn đang đọc truyện trên: Dtruyen.com

truyện Đam Mỹ
truyện sắc
truyện full

Nhận xét của độc giả về truyện Nữ Nô Của Bá Chủ

Số ký tự: 0

    Bình luận Facebook