Nữ Pháp Y Của Tổng Tài Mặt Than

Chương 664

Thanh Vân

20/11/2022

“Ý của cháu là, cháu muốn quý trọng mối quan hệ tình cảm với Tiểu Miên, không muốn Lâm Ngọc dùng đứa trẻ làm ảnh hưởng đến cháu sao? Cháu đã không còn tình cảm với Lâm Ngọc nữa rồi sao?”

“Vâng ạ. Cháu càng quý trọng Tiểu Miên hơn, đối với Lâm Ngọc chỉ cảm thấy áy náy. Nếu như cháu không thể ở cùng một chỗ với Ngọc Ngọc, thì đứa trẻ ra đời, cũng là một loại bi kịch. Thế nên thà không sinh ra thì hơn.”

“Ông cũng nghĩ giống như vậy. Mới vừa rồi cô ta gọi điện thoại cho ông, ông đã yêu cầu cô ta phá bỏ cái thai đi, chúng ta có thể bồi thường thích đáng cho cô ta.”

“Ông nội, ông không ngại phá bỏ đứa trẻ sao?”

“Không phải là ông không để ý, mà là không thể không đưa ra lựa chọn nào khác vậy được.”

“Vâng ạ.”

“Tiểu Húc, Tiểu Miên có phải cũng đã biết chuyện này rồi không? Thế nên mới muốn đệ đơn ly hôn?”

“Cháu cũng không biết nữa.”

Kiều Minh Húc rối rít nói: “Trước khi Lâm Ngọc gọi điện cho cháu, cô ấy đã đệ đơn ly hôn rồi. Lúc đó, cháu nghĩ bởi vì cô ấy không thể đứng dậy được, thế nên tự ti không muốn làm liên lụy đến cháu. Tuy nhiên, cũng có thể là Lâm Ngọc cố ý gọi điện thoại cho cô ấy, nói với cô ấy chuyện này. Lấy tính cách của cô ấy, tất nhiên sẽ để cho bản thân mình chịu ủy khuất, tác thành giúp người khác.”

“Ừ, có khả năng này. Tuy nhiên, Tiểu Húc à, cho dù thế nào đi nữa, ông cũng không tán thành việc cháu cùng Tiểu Miên ly hôn, sau đó kết hôn với Lâm Ngọc đâu nhé. Cháu tự cân nhắc rõ ràng, nên xử trí Lâm Ngọc thế nào, trấn an Tiểu Miên ra sao. Đây là hậu quả của việc không nhịn được thoải mái nhất thời, từ đó mới dẫn tới kết cục thảm hại như vậy, thế nên cháu tự mà tới thu thập tàn cuộc đi. Tuy nhiên dù có thế nào đi chăng nữa, ông cũng đều đứng về phía cháu cùng Tiểu Miên.

“Cảm ơn ông nội.”



“Thừa lúc đứa trẻ còn chưa ra đời, sáng nay cháu hãy thuyết phục Lâm Ngọc phá bỏ đứa trẻ đi, tránh cho chuyện kéo dài càng lâu, sẽ sinh ra những vấn đề không tốt khác, khiến Tiểu Miên buồn.”

“Vâng ạ.”

“Tiến độ xây dựng của thành phố B gần đây như thế nào? Điều này rất quan trọng đối với sự phát triển của nhà họ Kiều chúng ta, cực kỳ quan trọng. Em không được mắc sai lầm nào cả, phải để mắt đến nó, nếu không, đám người trong hội đồng quản trị kia sẽ có ý kiến với cháu đấy.”

“Tiến triển tương đối thuận lợi ạ, mỗi một công đoạn cháu đều kiểm tra cặn kẽ. Ông nội cứ yên tâm, cháu nhất định sẽ làm tốt nhất dự án này, mở ra một cục diện mới cho nhà họ Kiều của chúng ta.”

“Được, ông tin tưởng cháu có khả năng này, nhưng mà, dù có bận rộn cỡ nào đi chăn nữa, cháu cũng đừng quên quản lý mối quan hệ giữa mình và Tiểu Miên, đừng quên quan tâm đến con bé. Phụ nữ mà, dù có rộng lượng đến đâu đi chăng nữa, một khi đã bị chồng mình bỏ mặc, cũng sẽ suy nghĩ lung tung. Trước đây bà nội cháu cũng từng như vậy đấy. ”

“Vâng ạ.”

“Mau sớm để dự án đi vào nề nếp đi, sau đó giao cho cấp dưới, không cần phải bận rộn như vậy, dành thêm thời gian cho Tiểu Miên nhiều hơn.”

“Vâng ạ, cảm ơn ông.”

“Không có gì, ông cúp máy đây.”

Sau khi cúp điện thoại của ông nội, Kiều Minh Húc lại một lần nữa rơi vào trầm mặc.

Bạn đang đọc truyện trên: Dtruyen.com

truyện bách hợp
truyện sắc
truyện full

Nhận xét của độc giả về truyện Nữ Pháp Y Của Tổng Tài Mặt Than

Số ký tự: 0

    Bình luận Facebook