Nữ Phụ Băng Lãnh: ''nữ Chính Ngươi Cút Đi Cho Ta''

Chương 1: Bá chủ thế giới

jessica lê

09/11/2016

''Các ngươi làm ăn kiểu gì vậy?'' giọng nói không nghe ra tức giận vẻ mặt rất bình tĩnh nhưng lại làm người ta run sợ mình. đúng vậy đây chính là cô-nguyễn thiên băng. là chủ tịch tập đoàn đứng đầu thế giới về mọi phương diện cũng là sát thủ đứng đầu thế giới ngầm hay còn được gọi là ''sát thủ máu lạnh vô tình''.

''chủ tịch là do chúng tôi sơ sót chúng tôi lập tức nộp đơn từ chức ạ!''trưởng phòng đầu tư đã sớm không đứng nổi. ông không dám động vào vị chủ tịch đáng sợ này đâu a,ông còn muốn sống lâu nữa. ông nghe nói ai không làm đúng theo yêu cầu của vị chủ tịch thần thánh này thì lập tức được chém, a đáng sợ quá đi.

''cút''''dạ dạ tôi ra ngoài ngay đây'' ông nói xong liền chạy như bay.''hừ'' cô hừ lạnh một tiếng không biết từ bao giờ cty cô lại đi tuyển dụng cái loại kém cỏi như vậy.''you're is on my mind...''cô đang suy nghĩ cách đối phó với mấy cái cty chết tiệt kia thì điện thoại vang lên ''nói'' cô một giọng lạnh băng khiến người đầu bên kia ko khỏi lạnh sống lưng''thưa lão đại,tổng thống mĩ muốn lão đại sang nước họ bàn bạc về cái viện nghiên cứu đó của ngài,ngài có đi không ạ''A Trung thấy vậy liền nói thẳng vào vấn đề đi theo lão đại bao nhiêu năm nay rồi chẳng lẽ còn không biết lão đại ko thích vòng vo.Cô nghe thấy vậy mặt cũng không biểu cảm gì chỉ bảo'' tuần này không được,tuần sau''''dạ,lão đại''A Trung nghe thế liền gật đầu.Buông điện thoại xuống liền nhớ đến anh-đông phương,liền gọi điện cho anh''alo em yêu'' nghe thấy giọng nói ấm áp của anh mặt cô cũng dịu lại''anh đang làm gì vậy? ăn cơm chưa?''''làm sao mà ăn được khi ko có em băng nhi à đừng có làm việc quá sức nha,em mà có chuyện gì thì anh ko sống nổi mất''nghe giọng anh nghiêm túc cô cảm thấy có một dòng nước ấm chảy vào trong lòng''ngốc em làm gì có chuyện gì được chứ, đã bảo cứ ăn cơm đi mà'' cô dịu dàng nhắc nhở anh lúc nào cũng vậy, luôn yêu thương cô,cưng chiều cô đến tận cùng, 2 năm nay anh ở bên cô đã làm rất nhiều việc vì cô. nói chuyện vs anh một lúc rồi cô buông điện thoại xuống nhớ lại kỉ niệm khi có anh.từ lần đầu anh gặp cô khi cứu cô, cô khi ấy người be bét máu nằm thở hồng hộc trong lòng anh, khi đấy anh đã an ủi cô rồi cứu cô một mạng, cho đến khi anh ngượng ngùng nói yêu cô,muốn theo đuổi cô.rồi dần dần anh cũng đã cướp đi trái tim cô bằng sự cố gắng của anh. anh luôn lo lắng cho cô, chăm sóc cô từng li từng tí. phải chắc có lẽ à không là chắc chắn cô đã yêu ah rồi,yêu anh từ bao giờ mà cô cũng không biết nữa.trái tim băng giá của cô cũng dần tan chảy bởi tình yêu của anh.

Bạn đang đọc truyện trên: Dtruyen.com

truyện sắc
Vạn Cổ Thần Đế
truyện full

Nhận xét của độc giả về truyện Nữ Phụ Băng Lãnh: ''nữ Chính Ngươi Cút Đi Cho Ta''

Số ký tự: 0

    Bình luận Facebook