Nữ Phụ Giả Mang Thai

Chương 7: Vui sướng​

Hòa Điền Nguyệt

07/09/2017

Hàn ba không biết rằng con gái bảo bối của ông thật sự sẽ càng ngày càng trở nên hiểu chuyện nhưng càng ngày càng trở nên ưu tú thì còn chưa chắc.

Hàn Thịnh Hạ ngày hôm sau dậy thật sớm, lòng tràn đầy tin tưởng lên mạng tìm công việc.

Làm gia sư tại nhà ở đế đô lương vô cùng cao, bình quân thu nhập mỗi tháng đều trên một vạn, nhưng click vào xem mới thấy ,yêu cầu cao đến mức khiến Hàn Thịnh Hạ hoài nghi nhân sinh.

Vừa đăng kí một tài khoản gia sư trên mạng,di động đột ngột vang lên.

Hàn Thịnh Hạ kiếp trước nghèo khó ,cả ngày chỉ lo nuôi sống bản thân,cũng không hề có bạn ,cho nên vừa nhận được điện thoại ,phản ứng đầu tiên của cô là điện thoại lừa đảo, nhìn đến tên “ Dương Lan” mới đột nhiên ý thức được , nguyên chủ tuy rằng tính cách không phải tốt, nhưng là người hào phóng , bạn bè cũng không phải ít.

Do dự một lát , Hàn Thịnh Hạ vẫn tiếp điện thoại “ Tìm tôi có chuyện gì?”

Nếu cô đoán không sai. Dương Lan tìm mình là nghĩ từ chỗ cô có thể vớt được lợi lộc.

“Hạ tỷ, em có chuyện không biết nên nói với chị không......” Giọng Dương Lan mang theo do dự.

“...........” Hàn Thịnh Hạ ghét nhất loại người dài dòng,luận điệu, rất muốn hỏi luôn đến cuối cùng là có chuyện gì.

Trong lòng Hàn Thịnh Hạ sinh ra một chút bực bội,đối phương lại mở miệng: “ Nói ra em sợ chị tức giận” Nhưng mà cô ta như cũ vẫn chưa đến chuyện chính.

“không nói vậy tôi tắt máy” Hàn Thịnh Hạ đạm mạc nói,một chút cũng không giống đùa.

“Từ từ Hạ tỷ, là về chuyện của Kỷ Uyên” Dương Lan nhanh chóng nói xong liền ngừng lại, cô ta khẳng định chỉ cần nhắc đến hai chữ “Kỷ Uyên” Hàn Thịnh Hạ nhất định sẽ không tắt máy.



Đợi một phút đồng hồ đối phương vẫn còn dong dài không mở miệng, Hàn Thịnh Hạ quyết đoán cúp máy.

Chẳng bao lâu ,điện thoại lại kêu lên, Hàn Thịnh Hạ trực tiếp tắt máy, căn cứ vào ký ức của nguyên chủ, Dương Lan này quả thật vô cùng phiền phức!

Tự dưng lại nói chuyện của Kỷ Uyên, cô một chút hứng thú cũng không có. Nguyên chủ yêu anh ta đến mức hận không thể moi tim moi phổi cho anh ta là bởi vì cô ấy muốn tự tìm ngược , Hàn Thịnh Hạ cẩm thấy bản thấy mình vẫn vô cùng bình thường.

Hơn nữa,chuyện của Dương Lan, cô từ trong trí nhớ của nguyên chủ cũng biết.

ở trong trí nhớ của nguyên chủ, Dương Lan nói nhìn thấy một đại mỹ nữ có cử chỉ thân mật với Kỷ Uyên, sau đó từ chỗ nguyên chủ lấy được một phần công việc không tệ.

Sau đó nguyên chủ liền bắt đầu sa vào con đường chết không lối thoát.

Kỳ thật, Hàn đại tiểu thư cũng chỉ có tính cách kiêu căng, tâm địa không phải là độc ác, mà chuyện vị mỹ nữ kia cùng Kỷ Uyên thân mật đã làm cô ấy trở thành người xấu xa đến Hàn ba cũng muốn từ cô.

Nguyên chủ bản thân là một mỹ nữ ,mà cô gái kia một chút cũng không hề thua kém, cao gầy mỹ lệ,khí chất xuất chúng,thậm chí còn toát ra một chút tiên khí, nam nữ già trẻ đều thích!

Nguyên chủ có thể thi đỗ vào Yến Kinh đã là thành tựu không tồi, mà vị mỹ nữ kia còn tốt nghiệp đại học nước ngoai trở về , học thức uyên bác, vừa vào đã làm quản lý trong công ty đầu tư .

Nguyên chủ gia thế đã rất tốt, ba ba là quân nhị đại* , chính cô cũng một là phú nhị đại ,nhưng vị mỹ nữa kia thân thế còn tốt hơn. Nhà cô ấy là phú thương từ thời dân quốc đến nay không biết đã trải qua bao nhiêu thế hệ giàu có.

(Quân nhị đại : giống như phú nhị đại, thế hệ thứ hai trong gia đình quân nhân thường là cấp cao)

Người như vậy , nếu nguyên chủ còn một chút trí thông minh nên trốn đi thật xa tìm một góc khóc hết nước mắt mới đúng, nhưng cô từ trước đến nay đều vô cùng cao ngạo,không thể khắc chế lòng đố kỵ của mình,không ngừng tự tìm đường chết.



Tìm đường chết được một nửa , cô biết được nữ nhân kia thật ra là em gái gái của Kỷ Uyên.

Mà xem qua tiểu thuyết, Hàn Thịnh Hạ càng biết nữ nhân kia có thêm một thân phận khác đó là nữ chính Kỷ Tuyết.

Đặc điểm của tiểu thuyết này chính là nữ chính phải dự đoán, ban đầu Hàn Thịnh Hạ đoán rằng nữ chính là cô em gái nhỏ hàng xóm yêu thầm Lâm Thanh mười mấy năm sau đó lên tận đế đô để tìm hắn, kết quả Kỷ Tuyết vừa xuất hiện liền nhất kiến chung tình* với nam chính , căn cứ vào số lần xuất hiện , từ ngữ tác giả miêu tả làm căn cứ, cơ bản nữ chính không ai khác chính là Kỷ Tuyết.

(nhất kiến chung tình: giống như là yêu ngay từ anh nhìn đầu tiên ý)

Tuy rằng Kỷ Tuyết xuất hiện vào phần sau của tác phẩm, nhưng cô ta nhanh chóng chinh phục được người đọc , trong lòng người đọc cô ta hoàn toàn xứng đáng trở thành nữ chính.

Nghĩ nghĩ,Hàn Thịnh Hạ phát hiện một nơi làm người ta để ý.

Tiểu thuyết xác định địa vị của Kỷ Tuyết trong cốt truyện chính là nữ chính, cô ta bị hạ dược mang vào khách sạn,cuối cùng được nam chính cứu , nếu không với tính cách khô như ngói không hiểu phong tình của nam chính thì không biết đến bao giờ mới được ăn thịt.

Nam chính trước kia đối với ái mộ của Kỷ Tuyết vẫn luôn hờ hững thậm chí xa lánh,chính là bởi vì xảy ra quan hệ mới dần dần chú ý đến cô ta, thậm chí sau khi biết cô ta mang thai đã cưới cô ta, đem cô ta đặt trong lòng bàn tay sủng đến tận trời.

Vấn đề là, trong tiểu thuyết nói Hàn Thịnh Hạ chính là người đã hạ dược, nhưng căn cứ vào ký ức của nguyên chủ cô lại phát hiện ,việc này không phải do cô làm!

Nguyên chủ sau khi nhận được tin tức, muốn lấy được ảnh chụp Kỷ Tuyết và mỗ nam nhân lăn lộn trên giường, sau đó cô liền tung tăng chạy tới bắt gian ,kết quả đến nơi mới phát hiện ra là mỗ nam nhân xa lạ đã biến thành nam chính, sau đó bị hiểu lầm là người đã hạ dược Kỷ Tuyết.

Nguyên chủ bị oan! Vậy mà tiểu thuyết cũng không viết rõ chân tướng!

Hàn Thịnh Hạ trong lòng thổn thức không thôi ,di động lại vang lên, cô vừa định tắt máy,phát hiện không phải Dương Lan mà là một dãy số xa lạ.

Bạn đang đọc truyện trên: Dtruyen.com

truyện bách hợp
truyện sắc
truyện full

Nhận xét của độc giả về truyện Nữ Phụ Giả Mang Thai

Số ký tự: 0

    Bình luận Facebook