Nữ Phụ : Lăng Thang Muốn Về.

Chương 1: Chap 1

Quý cô trà sữa

04/01/2021

' Bíp bíppp....'

'Rầm!!!'

' Mình ... phải chết rồi sao?'

Một trận đau đớn ập đến .Cô dần mất ý thức ,kết thúc cuộc sống mà cô chẳng có gì để nuối tiếc cũng như sự mệt mỏi mà nó đã mang lại cho cô.

....

' Tích tắc tích tắc ... reng reng reng...'

'Bụp!'

Người thiếu nữ tựa như thiên thần còn đang ngái ngủ chợt bật hẳn dậy không chút thương tiếc hướng thẳng về phía đồng hồ báo thức ném một một cái thật vang vào tường và ...

''Kêu cái beep! ồn chết đi được''

'Ấy từ từ có gì đó sai sai'

Cô... vẫn còn sống sao ?



Cô nhớ rõ là cái thằng tài xế chết tiệt , thiểu năng đi ngược chiều xong rồi tông cô thăng thiên luôn rồi cơ mà thế đéo nào cô lại xuất hiện ở cái nơi lạ hoắc này .

Á! Cả cái thân thể và khuôn mặt loli này nữa ...đây ...là của con bé nào đây .Ui cái phòng sang chảnh ,mộng mơ này là thế nào ?

Thằng thiểu năng nào ra giải thích cho cô với.

Híc híc tôi là ai ? Tôi đang ở đâu?

Úi ! Đau !

Một lượng kí ức xa lạ tự nhiên bắt đầu chảy vào đầu cô .

Mẹ kiếp ! Đâu chết mất!

Hít hà ,từ từ mày phải bình nào , bình tĩnh ,bình tĩnh , ok.

Fucking shit , bình tĩnh cái con khỉ. Lật bàn, tình hình thế này thì cô xuyên không cmnr.

Được rồi , từ từ không thể xồn xồn lên được , thả lỏng nào , ừ , thả lỏng , ok mày làm rất tốt .Trước hết mày phải phân tích tình huống trước đã rồi còn lại tính tiếp , đúng phải phân tích trước .

Thân thể mà cô hiện xuyên vào tên là Bạch trà , là tiểu thư khuê các , do là em út nên được cha mẹ cưng chiều dẫn đến ... 'cậy sủng sinh kiêu '

Chậc ! Phiền phức thật !



Nhưng có điều vì là có tài , có nhan sắc , có tiền , có quyền , có thế nên bố con thằng nào ngu đi đụng vào.

Chỉ tiếc là khi lên cao trung chẳng may bị dính thính của nam chính nên một lòng một dạ muốn gả cho hắn ta.

Mà nam chính là của ai ? Của nữ chính đó nên ... nguyên chủ chỉ có cố quá thành quá cố thôi. Không những bị người mình thương ghê tởm , ghét bỏ mà còn bị nam, nữ chính hại cho tan của nát nhà , phải sống trong tình huống cảnh còn nhà mất cửa tan.

Hừ ! Thế người ta mới bảo là yêu vào cái là ngu người ngay ! Quan niệm của ông cha ta từ xưa đến nay thì sai thế đéo nào được!

Và cô được sống vào thân phận này thì cũng có cái giá của nó chứ không phải là tự nhiên nó thế. Nguyện vọng của nguyên chủ là giúp cô ấy trả thù những ai đã hại cô và bảo vệ gia đình cô thật tốt .

Phiền thật.

Cô xuyên đến đây khá sớm , chuyện gì cũng chưa xảy ra nhưng về việc trả thù thì có lẽ cô phải xem đã .Nếu họ phạm cô thì cô sẽ chơi với họ còn nếu không ai dư hơi mà đi quản mấy bọn thiểu năng đó.

Suy cho cùng thì người họ hại là nguyên chủ chứ không phải cô . Cô không rảnh mà lấy kết quả kiếp trước mà đánh tội lên kiếp này được ,còn chưa kể đó là do nguyên chủ tự làm tự chịu , dù họ có trả thù thì đó cũng là do cô ấy chỉ biết gây hoạ nhưng không biết giải quyết . Tóm lại là vì tình mà ngu ấy.

Còn việc bảo vệ tốt gia đình nguyên chủ thì ... yên tâm đi việc này cô nhất định sẽ làm cô phải bảo vệ thứ thuộc về cô chứ chưa kể là bọn họ cũng rất thương nguyên chủ .

Ba cô ấy nguyện vì cô ấy mà bỏ cả công ty , mẹ cô ấy, từ một người đứng trên vạn người thì phải đi làm trâu làm ngựa cho người ta để kiếm tiền bươn trải còn anh trai của cô ấy đã nguyện hi sinh cả tính mạng vì cô ấy.

![](http://up.pic.mangatoon.mobi/contribute/fiction/897449/markdown/11083061/1594739243486.jpg-original600webp?sign=a890dae71c86baa50feae88734424b20&t=5fff8980)

Bạn đang đọc truyện trên: Dtruyen.com

truyện sắc
Nguyên Tôn
truyện full

Nhận xét của độc giả về truyện Nữ Phụ : Lăng Thang Muốn Về.

Số ký tự: 0

    Bình luận Facebook