Nữ Phụ Lãnh Huyết

Chương 95

nguyen_hai_san

01/03/2022

- Em đã sẵn sàng chưa? chúng ta cùng nhau vào thôi- Devil trấn an cô, sau đó cả ba người đều bước vào Tề gia, ở đó ai cũng đã đợi họ sẵn rồi.

Lúc đầu bọn cô đi trước nhưng tại anh lái xe trên đường với tốc độ khá chậm với lại mấy người kia là đi trực thăng mà nên đến sớm là phải, mọi ánh nhìn đều hướng về phía cửa chính, bước vào đầu tiên là cô sau đó Kan và Devil cũng theo phía sau.

- Tụi này đợi ba người hơi lâu rồi đấy, rốt cuộc có chuyện gì xảy ra trước đây mà ba người lại phải giấu nhưng bây giờ có lẽ nên tiết lộ rồi đấy- Ice mặt nghiêm túc hẵng lên.

- Phải đợi họ ngồi xuống rồi mới nói chuyện được chứ, chưa gì bà hỏi thẳng rồi- Hyo chỉ tay về phía chiếc ghế, ý bảo họ ngồi xuống đối diện với tất cả mọi người, trước mặt cũng đã có ba tách trà do Min rót đặt sẵn ở đó.

- Cuối cùng cũng có ngày như thế này, thực sự mình cũng không muốn nói ra một tí nào nhưng giấu mọi người như vậy cũng không phải là hay- cô ngồi chính giữa Kan và Devil.

- Anh nói trước đi Long Tịch Bác (là tên Devil ở kiếp trước nha), anh bắt đầu trước có lẽ sẽ tốt hơn đấy- cô đẩy tay của Devil, làm cho anh phì cười ít khi nào cô biểu hiện ra dáng vẻ này.

Nhưng hành động thân mật của hai người làm cho một vài ai đó khó chịu, nhất là Kan dù ngồi kế bên cô nhưng vẫn muốn đá văng cái tên kia đi, cô là của anh cơ mà.

- Haizz, nên kể từ đâu đây, đúng rồi mọi người chắc cũng còn nhớ cái ngày mà thành lập bang chứ, khi đó bang của ta có chút xích mích với một bang khác trong lúc thành viên lớp E vắng mặt chỉ có một mình lớp trưởng ở lại, thì có một cuộc tập kích bất ngờ, kết quả là cậu ta bị thương rất nặng và trong lúc được lớp E đưa đi cấp cứu thì đã trút hơi thở cuối cùng rồi- Devil.

- Nhưng không phải là cậu đang.....- Dan hốt hoảng đến nỗi đứng thẳng lên, mọi người trong lớp E cũng ngạc nhiên không kém.

- Tôi chỉ là một linh hồn từ thế giới khác đến đây mà thôi, tôi không thuộc thế giới này, bạn thân của mọi người đã qua đời rất lâu rồi- lời nói Devil không có vẻ gì là nói dối hết, mặc dù không tin nhưng.....



- Bộ mọi người không ngạc nhiên là vì sao cậu ta tỉnh lại tính cách lại thay đổi một cách nhanh chóng như vậy sao, từ một người hòa đồng thân thiện mà lại biến thành một người lạnh lùng và dùng sức mạnh của bản thân mà đưa một bang mới thành lập lên đến một bang đúng đầu thế giới sao- câu nói của cô càng làm cho sự nghi ngờ của mọi người bị phá hủy hoàn toàn.

Không gian trở nên trầm lắng hơn bao giờ hết, rốt cuộc bọn họ đang nghe cái gì vậy nè, tại sao lại có một câu chuyện kì lạ như vậy chứ.

- Không tin cũng không sao, bây giờ cũng tới lượt tôi rồi, thật sự thì tôi tên là Mạc Tử Trạch không phải là anh của cậu đâu Ken, anh của cậu mất vì bị bệnh nhưng sau khi chết linh hồn của cậu ta nói với tôi là không được tiết lộ cho cậu biết, mà hãy giúp cho cậu trưởng thành hơn mà thôi, nhưng nếu cứ nói dối cậu như vậy thì cũng có ngày cậu cũng nhận ra mà thôi, thực sự xin lỗi và cám ơn thời gian qua mọi người đối xử tốt với tôi-Kan giọng có chút trầm xuống, khuôn mặt cũng không còn ý cười nữa.

- Thật ra thì tôi cũng có chút nghi ngờ về anh, mặc dù không hiểu vì sao nhưng tôi biết là một ngày nào đó sự thật cũng được tiết lộ, chỉ là sự thật làm cho người khác phải đau lòng, nhưng thực sự cám ơn anh rất nhiều trong thời gian qua đã đối xử với tôi- Ken có chút buồn nhưng được Kyo an ủi. 

Bây giờ thì có tận hai người rồi đó, không tin cũng không thể tại sao trên cuộc đời này lại có thể xảy ra nhiều chuyện kỳ lạ như vậy chứ.

- Bây giờ tới em rồi đó, muốn trốn cũng không được đâu, giải thích với mọi người đi- Kan với Devil cùng nhau nắm tay cô trấn an.

- Phù......theo như các cậu đã được nghe, thì mình cũng giống như hai người họ, ba người tụi mình đều là những linh hồn từ thế giới khác xuyên qua đây, từ lúc đầu mình cũng không tin là chuyện này có thật đâu,  nhưng nỗi đau về thể xác lẫn tinh thần của cô ấy bị tổn thương quá nặng nhưng còn nhiều vấn vương nơi đây, trùng hợp là thời gian tử vong của hai người là như nhau với lại mình chưa tới số chết, cô ấy mới nhờ mình thực hiện nguyện vọng mà khi còn sống cô ấy chưa làm được đổi lại thân xác này.....- cô bắt đầu kể lại tất cả mọi thứ cho mọi người nghe.

Nhưng về những chuyện kiếp trước thì cô không muốn nhắc đến nhất là chuyện của cô với hai người ngồi kế bên mình, ai cũng chú tâm nghe cô nói, riêng chỉ còn lại 3 nam chính nhà ta thì thất thần.

- À....cô ấy có nói.......

____Hết chương 95____        

Bạn đang đọc truyện trên: Dtruyen.com

truyện bách hợp
truyện sắc
truyện full

Nhận xét của độc giả về truyện Nữ Phụ Lãnh Huyết

Số ký tự: 0

    Bình luận Facebook