Nữ Phụ Lãnh Huyết

Chương 8: Thành viên lớp E

nguyen_hai_san

01/03/2022

Khi lớp E đuổi được bà cô 'tắc kè' đi thì họ có cái nhìn khác về cô hơn, cô quan sát thấy lớp chỉ có 8 người, 4 nữ 4 nam ai cũng có dung mạo rất đẹp, trai tài gái sắc nhưng cả trường không ai biết.

Có lẽ, do lớp E là lớp cá biệt hầu hết họ trốn học nên không ai có thể thấy được mặt, nhưng nhìn phong thái của những con người đó cô nghĩ họ không đơn giản.

"Nè Bạch Hân Ngôn, tụi này có chuyện muốn nói nà, bà dậy một chút thôi không làm tốn thời gian bà đâu, dậy đi mờ...."- một bạn gái đi tới chỗ cô nắm vai cô lắc qua lắc lại.

"Chuyện gì?"- cô hiện tại là rất mệt vì hôm qua cô thức khuya suy nghĩ cách làm sao lập ra được một tổ chức để dễ đang hoạt động. Giờ cô chỉ muốn ngủ mà thôi, hiếm khi nào được ngủ ngon như vậy. Nên cô nói chuyện liền tỏa ra hàn khí như muốn đóng băng cả lớp học

"Ặc, đâu cần phải lạnh như thế, tụi này nghĩ bà vào lớp này cũng nên biết tên của tụi này chứ bộ, sao thì chúng ta là bạn thân của nhau mà, tui giới thiệu trước nha tui tên Trần Minh Băng gọi tôi là Ice cũng được"- cô gái tóc đen

"Còn mình tên là Hạ Linh gọi mình là Min nha, người kế bên mình là lớp phó của lớp tên là Vũ Thanh Nhã gọi cậu ấy là Hyo, cậu ấy hơi trầm một tí nhưng một khi nói là không ai ngăn được"- Min chỉ cô gái đang ngồi bàn đầu, cô ấy ngồi cắm đầu vô một cuốn sách với cái mắt kính dày cộm.

"Còn tớ là Niếp Ngân như bạn đã biết, mình là một con người tài ba giỏi giang, ở trường này không có tin gì mà mình không biết và tất nhiên...ưm...th....ui....r (thả tui ra)- đang định nói tiếp thì Ngân bị Minh Thảo bịt miệng lại.

"Tui là Triệu Minh Bảo, gọi tui là ken, thành viên nắm đầu lớp E, là người tài giỏi nhất của lớp, đẹp trai học giỏi là thần tượng của cái lớp này"- Ken vừa nói xong cả lớp trừ cô ra đều té xỉu hết.

"Ê Ken mày làm xui gia với con Kyo (Ngân) luôn cho rồi, sao hai đứa bây nổ thế nhỡ về ở với nhau là được rồi đó, Bạn Ngôn không cần chú ý tên điên đó đâu tớ là Tề Thiên Vũ gọi Dan đi, mong được làm quen với bạn"- Dan nói với mục cười tỏa nắng

"Ổng lại dỡ thói đào hoa rồi, đảm bảo bị bơ ngay từ cái nhìn đầu tiên, tại Ngôn lạnh quá làm chi, đừng quan tâm tên hoa hoa công tử đó, tôi là Hoàng Phong nhưng kêu tôi là Kin cho gọn, còn cái người mà đang cắm đầu vào máy tính tên Lãnh Dạ gọi nó là Gun"- Kin

"Lớp này còn một thành viên nữa là đầu sỏ của lớp, một con người thông minh, mà hiện tại có việc nên nghỉ tên là Long Tịch Bác còn biệt danh trong lớp là Devil, tất cả những biệt danh đều được tên đó đặc hết, bà có muốn gọi bằng biệt danh không?"- Ice.

"Không hứng thú, tuỳ mọi người hiện tại ta bận tạm biệt"- cô nói rồi xách cặp ra khỏi lớp, còn lớp mặc dù cô lạnh nhưng làm họ có cảm giác gần gũi. Lúc cô đi lớp cũng trốn tiết xuống căn tin phá.

Quay lại với cô khi ra khỏi lớp, cô đi tới đằng sau trường nơi đó có rất nhiều cây, thoáng mát và rất yên tĩnh. Cô chọn đại một cây rồi nhảy lên đó cô thiếp đi.



Khi cô ngủ thì có một bóng người bước tới

_______________________________

Giới thiệu biệt danh về lớp E

Trần Minh Băng _ Ice: năng động, phá phách

Hạ Linh _ Min: hiền lành, đôi khi khá nóng

Vũ Thanh Nhã _ Hyo: mọt sách, im lặng lúc nói thì không ai ngăn được

Niếp Ngân _ Kyo: bà tám biết mọi chuyện trên trời dưới đất

Triệu Minh Bảo _ Ken: phá hoại, hay nổ

Tề Thiên Vũ _ Dan: đào hoa, thay bồ như thay áo

Lãnh Dạ _ Gun: người tính cách quái đản

Hoàng Phong _ Kin: chu đáo, quan tâm mọi người

Long Tịch Bác - Devil: đầu sỏ của lớp tính cách:???

Hết chương 8

Bạn đang đọc truyện trên: Dtruyen.com

truyện Đam Mỹ
truyện sắc
truyện full

Nhận xét của độc giả về truyện Nữ Phụ Lãnh Huyết

Số ký tự: 0

    Bình luận Facebook