Nữ Phụ Muốn Ly Hôn

Chương 56

Ôn Dĩ

08/03/2020

Vân Yên cạn hết cả lời, mới có một ngày, gầy cái gì mà gầy.

Nhưng Thẩm Ám tuyệt đối không giống như là đang đùa, sau khi trở về phòng liền bóc quần áo của cô, xoa bóp eo của Vân Yên xong, còn xoa bóp mặt của cô, ánh mắt nhìn cô giống như là cô đã gầy thành một bộ xương.

“Có phải là em lại ăn cơm không đàng hoàng không? Hả?”

“Ừ” Vân Yên nghiêng người về phía trước, ôm lấy cổ anh, đầu dựa vào vai của Thẩm Ám, sau đó nhão nhão làm nũng với anh: “Đồ ăn bên ngoài không ngon bằng đồ anh làm”

Thẩm Ám bế cô đặt lên đùi mình, hai tay vòng lấy eo cô rồi hừ cười: “Hiện tại đã biết đồ ăn anh làm ngon rồi?”

Vân Yên nhớ tới trước khi đi Tân Thành, cô còn bảo anh không cần lo lắng cho cô, kết quả bây giờ lại là cô chịu thua trước nên có chút ngượng ngùng, Vân Yên chôn mặt ở gáy anh, rầu rĩ ừ một tiếng.

Cô ngoan ngoãn tới kỳ cục, tình huống này rất ít có. Thẩm Ám thử thăm dò thương lượng với cô: “Đừng đi đóng phim nữa, về nhà em muốn ăn cái gì cũng được. Có được không?”

“Không được” Trong nháy mắt Vân Yên liền thay đổi sắc mặt, chui ra khỏi lòng Thẩm Ám, trừng mắt nhìn anh: “Em ký hợp đồng rồi”

Thẩm Ám thờ ơ nói: “Trả tiền hủy hợp đồng là được”

Vân Yên không hề nghĩ ngợi, thẳng thắn dứt khoát không đồng ý: “Không được!”

Thẩm Ám nghiêng về trước giữ lấy cô để ngừa cô ngã xuống dưới, anh rất kiên nhẫn mà hỏi: “Vì sao lại không được?”

“Bời vì……” Vân Yên đỡ lấy cánh tay anh ngồi chắc, cọ cọ trên đùi anh xong lại nhào vào lòng anh. Ngừng vài giây, sau đó mới ghé sát vào lỗ tai Thẩm Ám, ngón tay nắm lấy cổ áo anh, giọng nói nhỏ giống như đang nói ra bí mật của mình: “Bởi vì muốn kiếm tiền nuôi anh”

Thẩm Ám sửng sốt, tim lập tức mềm xuống. Anh thở dài rồi hôn lên đỉnh đầu cô: “Được, cho em nuôi”

Thẩm Ám chỉ có thể ở cùng cô một buổi tối, sáng sớm hôm sau đã phải chạy vội trở về.

Gần đây anh thật sự là quá bận, không chỉ bận chuyện công ty mà còn phải vội vàng xử lý tài sản của nhà họ Thẩm. Một buổi tối này cũng là do ngày hôm qua anh tăng ca đến rạng sáng mới miễn cưỡng trống ra được.

Vân Yên nghe thấy anh nói ngày mai phải đi, trong lòng liền cực kỳ khổ sở. Tiếp sau đó cô vẫn luôn dính lấy anh, muốn anh ôm.

Nhưng Thẩm Ám lại quá mệt, còn chưa nói được mấy câu với cô đã ngủ quên mất. Vân Yên nghe được tiếng hít thở vững vàng của anh, ngửa đầu, đầu ngón tay chạm nhẹ vào lông mi anh, sau đó là mũi, môi……cô cố hết sức để tránh ra khỏi lòng anh, sau đó ôm lấy đầu anh, rồi cúi xuống hôn nhẹ lên môi Thẩm Ám.

Thẩm Ám ngủ cạn, nếu là lúc trước thì đã sớm tỉnh rồi. Vân Yên cúi đầu nhìn, lần này anh lại không tỉnh dậy, chỉ là cứ cau mày, giống như có chút bất an.

Vân Yên đưa tay, định vỗ nhẹ sau lưng để trấn an anh, nhưng tay còn chưa đụng tới anh thì đã bị kéo lại vào vòng ôm của mình.

Cô cho rằng là anh tỉnh mới ngước mắt nhìn lên, lông mày anh không còn nhíu nữa, yên ổn mà nhắm mắt lại, dưới mắt của anh còn có một chút quầng thâm.

Xem ra ngày hôm qua rất mệt.



Vân Yên đau lòng, lùi lại vào lòng anh, cũng không quấy anh nữa, cô nhắm mắt lại chuẩn bị ngủ.

Nửa giờ trôi qua, một giờ trôi qua……ngủ không được.

Vân Yên mở to mắt, cọ cọ trong ngực Thẩm Ám. Áo ngủ của anh mềm mềm, nhưng làn da bên dưới áo ngủ lại rất cứng rắn. Cô không chỉ đã sờ qua, còn dùng móng tay cào, dùng răng nanh cắn qua. Mỗi lần anh cũng không có phản ứng gì, giống như không cảm thấy đau, khiến cho cô thấy thật thất bại.

Cô suy nghĩ, một bàn tay trườn vào trong quần áo anh, đụng tới cơ bụng cứng rắn của Thẩm Ám. Đầu ngón tay chạm chạm bên trên một chút, bởi vì sợ đánh thức anh, nên cũng không dám dùng sức quá nhiều, chỉ lướt nhẹ đếm cơ bụng của anh chơi.

Thật lâu sau trên đỉnh đầu truyền tới một tiếng thở dài.

Vân Yên rùng mình, lùi tay về rồi dè dặt cẩn thận ngửa đầu nhìn anh.

Anh mở hé mắt, thoạt nhìn còn chưa tỉnh ngủ lắm, cơ thể anh giật giật, đè lại bắp đùi của Vân Yên. Vân Yên không kịp trốn đã bị anh lột đồ ngủ, môi cũng bị anh chặn lại.

Ngày hôm sau, Vân Yên tỉnh dậy có chút trễ, trên người cảm thấy nhẹ nhàng khoan khoái, cơ thể đã được anh tắm rửa cho, còn mặc một chiếc áo ngủ mỏng manh.

Ánh mắt cô hé mở, cảm giác có một nụ hôn thấm ướt, một chút lại một chút lướt trên mặt cô, cô thật không kiên nhẫn mà đẩy ra.

Yên tĩnh được hai ba giây thì mắt lại bị hôn một cái, tiếp đó là chóp mũi, khóe miệng, vành tai.

Ngủ không được nữa, Vân Yên tủi thân mở to mắt ra, ngay trước mắt là khuôn mặt phóng đại của Thẩm Ám. Thấy cô tỉnh, anh còn nở nụ cười với cô, Vân Yên thở phì phò mà cho anh một cái tát.

Đêm qua cô bị anh ép buộc thảm muốn chết, ngay từ đầu anh còn ngái ngủ nên có chút mơ hồ , sau khi hoàn toàn thanh tỉnh liền lăn lộn dày vò cô cả nửa buổi tối. Cô xin tha thứ mà anh lại giống như được cổ vũ, ngược lại làm càng thêm hăng hái. Sau đó khi đã xong rồi, hai người mới nhớ ra là không có dùng bao.

Nhưng Vân Yên cho tới nay cũng chưa nghĩ tới chuyện sẽ làm mẹ, lỡ như thật sự đột nhiên nhào ra một em bé, cô cũng không biết nên làm gì bây giờ.

Nghĩ vậy cô càng giận, nhéo bụng anh một phen. Nhưng là thịt của anh thật cứng, nhéo như vậy phỏng chừng cũng không đau, cô đã dùng tất cả lực của mình nhưng anh thì sao, mặt cũng không thay đổi một chút, còn ghé tới gần thơm cô.

Vân Yên nghiêng đầu né tránh, môi của anh liền chạm lên cằm cô. Anh há mồm, không nhẹ không nặng mà cắn cô một cái.

"Anh đi đây” Thẩm Ám nói: “Em ngủ tiếp một lát đi, sau khi rời giường nhớ đi ăn cơm đàng hoàng, được không?”

Vân Yên sửng sốt, lửa giận vừa nổi lên đã tắt trong chớp mắt.

Cô đáng thương muốn chết hỏi: "Anh không ở lại với em sao?”

“Ừ” Thẩm Ám sờ sờ mái tóc cô: "Anh phải trở về đây, em ngoan ngoãn đi ăn sáng, không được kiêng ăn, sắp nhịn đói thành gầy rồi”

Mũi của Vân Yên chua xót, vùi đầu vào ngực anh rồi ôm chặt lấy anh: “Ừm……”

Không ngủ nữa, Vân Yên dùng tốc độ nhanh nhất để rửa mặt với mặc quần áo, kiên trì muốn tiễn Thẩm Ám đi ra ngoài.



Thẩm Ám không đồng ý, cô liền nước mắt tràn mi nhìn anh, anh cũng không có cách gì với cô, đành phải gật đầu đồng ý.

Xuống dưới lầu, Vân Yên còn nắm lấy tay Thẩm Ám.

Thẩm Ám đưa tay cô đến bên miệng hôn một cái, xoa xoa đầu cô : “Ngoan, về phòng đi”

“Ừ” Vân Yên ngoài miệng thì đồng ý nhưng tay lại không buông ra.

“Làm sao, không muốn cho anh đi? Đêm qua là ai nói ghét anh? Hả?”

Vân Yên mặt đỏ bừng lắc đầu, cô rũ mắt, nhỏ giọng nói: “Không phải em”

Thẩm Ám nở nụ cười: “Được rồi được rồi, không phải em. Bên ngoài lạnh lắm, em nhanh trở về đi. Bây giờ vẫn còn sớm mà, tối hôm qua em đã không ngủ ngon, về ngủ thêm một giấc nữa đi”

Vân Yên vẫn không thả anh đi mà nhìn anh nói: "Anh cũng không có ngủ ngon mà, anh ở lại ngủ thêm một giấc đi”

"Anh phải đi rồi” Thẩm Ám dỗ dành cô: “Em ngoan đi, qua hai ngày nữa anh lại đến”

“Không muốn” Vân Yên đỏ cả mắt, lắc lắc tay anh rồi nhỏ giọng năn nỉ: "Anh đừng đi”

"Anh không đi thì làm sao nuôi vợ đây hả……Tương lai còn phải nuôi con của chúng ta nữa.”

“Nhưng mà……” Giọng cô còn mang theo tiếng khóc nức nở mỏng manh, Vân Yên dụi dụi mắt, mơ hồ không rõ nói: “Nhưng mà em nhớ anh thì làm sao bây giờ?”

Cô vừa định khóc là Thẩm Ám liền chịu không nổi. Anh bất đắc dĩ thở dài, cúi người ôm lấy cô, mà cô cũng thuận theo ôm lại eo anh.

“Được” Thẩm Ám hôn lên sườn mặt của cô: “Không đi”

Cuối cùng Thẩm Ám thật đúng là không đi, ở gần đó thuê một căn phòng, ở lại mỗi ngày với cô rồi nấu cơm cho cô ăn. Thường thường anh cũng sẽ về Nam Thành nhìn tình hình, nhưng rất nhanh là đã quay lại. Anh đi theo bên cạnh Vân Yên, làm công việc trợ lý của cô.

Sắp tới độ hot của Vân Yên cũng không thấp, người trong đoàn phim cũng biết Thẩm Ám. Ngay từ đầu mọi người đều tưởng họ chỉ là vợ chồng ngoài mặt mà thôi, dù sao đại đa số các cặp vợ chồng trong giới đều là loại hình thức này, đếm không ra mấy người là yêu nhau thật sự. Có điều qua vài ngày, biết được vị chủ tịch trẻ tuổi này, giá trị con người xa xỉ, chỉ công ty thôi đã có vài cái rồi, nhưng vẫn yêu thương vợ như thế nào, ánh mắt mọi người nhìn Vân Yên đều thay đổi.

Nhưng trong đoàn phim đều là mấy diễn viên thật thà, thật sự không có tâm tư phức tạp nào khác, chỉ là đối với Vân Yên càng lịch sự hơn mà thôi.

Ba tháng trôi qua, phim cũng đã thuận lợi quay xong, chuẩn bị đóng máy. Mà năm mới cũng sắp đến rồi.

Ngày hôm đó có tuyết rơi, một tầng rất rất dày. Cảnh quay hôm nay là ở trên một đỉnh núi, Vân Yên mặc đồ mỏng manh, trang phục diễn còn bị làm cho cũ đi, máy quay phim bao xung quanh cô.

Thẩm Ám cầm lấy áo khoác của cô, nhăn mày chờ ở bên ngoài. Mỗi lần hít thở đều có một luồng sương trắng mỏng bay ra ngoài.

Đột nhiên Vân Yên ở cách đó không xa trượt ngã, còn trực tiếp hôn mê bất tỉnh.

Bạn đang đọc truyện trên: Dtruyen.com

truyện bách hợp
truyện sắc
truyện full

Nhận xét của độc giả về truyện Nữ Phụ Muốn Ly Hôn

Số ký tự: 0

    Bình luận Facebook