Nữ Phụ Pháo Hôi Mạnh Mẽ Phản Công

Chương 15: Thịt Tươi Thân Ái Đừng Hắc Hóa 14.1

Yêu Hoàng

16/10/2022

Lúc Tô Anh đi ra đúng lúc nghe thấy lời Tô Noãn nói, sắc mặt cô dấy trắng bệch, sữa bò trong tay rơi xuống đấtx phát ra một tiếng "choang". Sau đó, cô ấy vội vàng chạy lại đây để bảo vệ Tô Noãn.

Nhưng đã muộn rồi!

Tiếng cái tát vang lên rõ ràng, Tô Noãn bị một bạt tai đánh vào mặt, khiến mặt cô quay sang hướng khác. Trong giây lát cô lập tức lấy tay ôm má, hai mắt đỏ ửng nhưng không hề rơi một giọt nước mắt, thanh âm nghẹn ngào xen lẫn tiếng cười lạnh.

“Sao thế, ba ba đại nhân cuối cùng không có cách nào chịu đựng vết nhơ là tôi tồn tại trên đời nữa rồi à? Cũng phải thôi, ba ba đại nhân thông minh tài trí, sao lại muốn có vết nhơ như tôi. Hồi trước là người phụ nữ kia, bà ấy không biết xấu hổ chủ động dụ dỗ ông, dụ dỗ không thành thì cường bạo ông, cho nên mới có tôi có đúng không?”

Toàn bộ phòng khách yên tĩnh một cách quỷ dị, chỉ có Tô Noãn mặt đầy trào phúng nói từng tiếng xhpgvchâm chọc.

“Đúng là ngụy quân tử ra vẻ đường hoàng, bản thân đã kết hôn còn đi ngoại tình, có con gái riêng. Vì muốn trở về với gia đình, lại đẩy hết trách nhiệm lên đầu một người phụ nữ mềm yếu, nhu nhược, không nơi nương tựa, ba ba đại nhân này, ông dám sờ lương tâm nói rằng trước đây ông không lừa bà ấy rằng ông độc thân không?”

Thân thể ba Tô cứng đờ, sắc mặt khó coi vô cùng.

Mẹ Tô thì như đã hoàn toàn miễn dịch, dùng ánh mắt cực kỳ lạnh nhạt nhìn Tô Noãn và ba Tô. Đến nói chuyện cũng lười, xoay người trở về, ngồi xuống ghế sô pha.

Chu Diệp xấu hổ đi qua an ủi Tô Anh, Hàn Liệt thì như mọi chuyện không liên quan đến mình, vẫn ngồi ở chỗ cũ, khóe môi mang theo ý cười trào phúng.

Tô Noãn tính toán định hôm nay sẽ hoàn toàn chấm dứt với Tô gia, cô cười lạnh một tiếng, không thèm nhìn ba Tô một cái, đi lên phòng của cô trên tầng thu dọn mấy đồ vật ít ỏi. Khi cô xuống dưới, Tô Anh cắn môi muốn ngăn cô lại, nhưng lại bị ánh mắt kiên định của cô ngăn cản.

Ba Tô cắn răng nhìn cô, hung tợn mở miệng: “Mày định làm gì, cánh cứng rồi đúng không, còn định bỏ nhà ra đi?”



Tô Noãn cười nhạo: “Nhà? Chỗ này trước giờ chưa bao giờ là nhà của tôi!”

Ánh mắt của cô lập tức trở nên sắc bén, cô khinh thường nói: “Một kẻ tự phạm sai lầm lại bắt một đứa trẻ vô tội phải chịu hết tội lỗi của mình, xin lỗi, nhà này tôi không dám cần, càng khinh thường ở!”

Dứt lời, cô hông chút do dự xoay người đi đến cửa, ba Tôc phía sau đùng đùng nổi khùng.

“Mày dám đi xem, hôm nay mày dám bước ra khỏi cánh cửa này một bước thì đừng bao giờ quay về nữa!”

Tô Noãn quay đầu lại nhìn ông ta, khi ba Tô cảm thấy có thể thở phào nhẹ nhõm, cô đột nhiên cười: “Được thôi, tôi cũng hy vọng ông nhớ kỹ những lời này, sau này đừng bao giờ đến quấy rầy tôi... Nếu ông vẫn còn tí tẹo lương tri của người làm ba!”

Tiếp theo, cô thẳng sống lưng bước ra khỏi cửa, không quay đầu lại!

Tô Anh đứng phía sau gọi cô vài tiếng cô vẫn không quay đầu. Tô Anh che miệng bật khóc, lập tức xoay người chạy lên tầng.

Đều do cô ấy sai, nếu hôm nay cô ấy không nên bảo Noãn Noãn trở về, em ấy...

“Tiểu Anh!” Mẹ Tô thấy Tô Anh chạy vào phòng Tô Noãn thì lo lắng đuổi theo.

Con bà ta mềm lòng, thật sự xem đứa con hoang kia là em gái ruột.



Chu Diệp vội vàng đuổi theo, Hàn Liệt cũng theo sau.

Hàn Liệt hơi lo lắng nhìn Tô Anh.

Cậu ta giúp cô ấy đuổi thứ nghiệt chủng ghê tởm kia đi rồi, nhưng cậu ta cũng biết, Tô Anh thật sự xem đứa con gái ghê tởm kia là em gái. Nhất định cô ấy sẽ rất đau lòng.

Chu Diệp theo sát phía sau đi vào phòng, nhưng giây tiếp theo, bước chân Hàn Liệt bất chợt dừng lại, cậu ta dừng bước ở cửa, tầm mắt nhìn chăm chăm vào những bức tranh dán đầy trên tường.

Có người, có động vật, có cả thực vật, bất luận là ông lão với ánh mắt tang thương, động vật nhỏ vui vẻ chơi đùa hay vườn hoa dưới ánh mặt trời, tất cả chúng đều được vẽ sinh động như thật, như được rót linh hồn vào... Nhưng tầm mắt cậu ta lại dính chặt vào những bức tranh cũ nát nhất trong góc.

Đó rõ ràng là bức tranh do trẻ con vẽ, đường nét nguệch ngoạc... Hai mắt gắn chặt vào những bức tranh ấy, toàn thân Hàn Liệt cứng đờ, hai tay nắm chặt thành quyền mơ hồ run rẩy.

Trong đầu cậu ta hiện lên một hình ảnh vô cũng rõ nét nhưng dường như đã phai màu, còn có cả giọng nói non nớt, mềm mại của một cô bé đang rành mạch kể chuyện cổ tích.

Năm ấy, cậu ta đang học năm nhất tiểu học, cũng là lúc bệnh tự kỷ của cậu ta nặng nhất. Người nhà đang suy xét có nên cho cậu ta nghỉ học hay không.

Bởi vì khi ở trường, cậu ta không hề giao lưu nói chuyện với bất cứ ai, cũng không để ý tới thầy cô, bất kể ở đâu, cậu ta đều ở trong thế giới nhỏ của mình không chịu bước ra.

Trước sau cậu ta vẫn chỉ có một khuôn mặt lạnh lùng không một biểu tình. Ngay từ đầu còn có mấy đứa trẻ muốn đến gần, nhưng cuối cùng đều bị khuôn mặt vô biểu tình tối tăm của cậu ta dọa khóc. Dần dần, chẳng còn ai nguyện ý tới gần cậu ta nữa, cậu ta cũng không có một bạn bè nào cả... Mãi cho đến gần cuối năm nhất, trong lớp có một cô bé chuyển đến.

Cô bé ấy tên là Tô Anh.

Bạn đang đọc truyện trên: Dtruyen.com

truyện Đam Mỹ
truyện sắc
truyện full

Nhận xét của độc giả về truyện Nữ Phụ Pháo Hôi Mạnh Mẽ Phản Công

Số ký tự: 0

    Bình luận Facebook