Nữ Phụ Pháo Hôi Mạnh Mẽ Phản Công

Chương 27: Thịt Tươi Thân Ái Đừng Hắc Hóa 20.1

Yêu Hoàng

17/11/2022

Tiếng xiềngxíchvachạmrơivàotaikẻđãchờhồi lâu.

Tên đànôngmộtmắtbưngkhayđivào,nhìnthấycậuthìcườidâm tà.

“Tỉnh rồi à?” Gã ta đứng nhìn cậu từ trên cao xuống.

“Ông muốn làm gì?”

Gã một mắt bưng một khay chứa hàng loạt công cụ như bác sĩ làm phẫu đập vào mắt Trình Ngộ, khiến hai mắt cậu đỏ lên.

“Tiểu Trình Ngộ đáng yêu quá, ba chỉ lừa con thôi, làm gì có tấm ảnh nào đâu.”

Trình Ngộ bỗng nhiên cắn răng, đáy mắt trào ra cực hạn hận ý.

Ông ta vẫn cười như cũ: “Đừng sợ, chỉ cần con ngoan ngoãn nghe lời, ba bảo đảm… sẽ tận lực đối xử dịu dàng với con.”

Trình Ngộ không sợ chết, thậm chí cậu đã chuẩn bị sẵn cho cái chết rồi… Nhưng khi nhìn thấy gã ta đặt khay xuống bên người cậu, một tay cầm dao phẫu thuật lên, thân thể cậu bỗng chốc trở nên cứng đờ.

Nhìn ra phản ứng của cậu, gã bật cười: “Tiểu Trình Ngộ thật đáng yêu, đừng sợ mà, ba vẫn chưa cẩn thận yêu thương con đâu, những thứ này cũng sẽ khôngdùnglênngười con.”

Gã thổimạnhvàogòmáTrìnhNgộ:“NếuTiểuTrìnhNgộcủachúngta biểu hiện tốt, làm ba luyến tiếc, nói không chừng ba sẽ vĩnh viễn không sử dụng những thứ này lên người của con…”

Trong tầm mắt nguy hiểm phẫn nộ của Trình Ngộ, gã lấy một chiếc lọ nhỏ từ tủ đầu giường ra, mở nắp, ngón tay lấy ra một lượng thuốc bôi.



“Chờ ba làm con thoải mái rồi, chúng ta sẽ chơi trò khác… Nhìn này, đây là dầu bôi trơn, đợi lát nữa chỉ cần con thả lỏng, ba bảo đảm con sẽ không quá đau đâu, mà sẽ rất thoải mái đấy…”

Trình Ngộ không phải trẻ con, cậu đương nhiên biết lời kẻ mặt người dạ thú trước mắt nói có ý gì. Trán cậu nổi đầy gân xanh, liều mạng giãy giụa nhưng tay chân đã bị xiềng xích cố định chặt chẽ.

Gã một mắt cười dâm tà, một tay duỗi về phía Trình Ngộ, trong tiếng gầm phẫn nộ như dã thú của thiếu niên, gã nhẹ nhàng kéo quần của cậu xuống, hô hấp lập tức trở nên thô nặng.

“Tiểu Trình Ngộ đừng sợ, để ba cẩn thận thương yêu con, để ba làm con thoải mái đi…”

Cơ thể Trình Ngộ đột nhiên cứng đờ, tiếp theo hai mắt cậu biến thành đỏ ngầu, cậu cắn răng trơ mắt nhìn tên đàn ông kia thở hổn hển cúi đầu xuống phía hạ thân cậu, cậu bỗng chốc nhắm mắt lại không muốn nhìn cảnh này.

Đúng vào lúc này… tiếng chuông cửa đột nhiên vang lên.

Trình Ngộ mở bừng mắt ra, gã một mắt cũng ngồi dậy chạy ra ngoài nhìn một cái rồi chau mày.

Gã không muốn để ý tới, không muốn lúc bản thânsắpđếncựchạnvuisướnglạibịngắtgiữachừng,nhưngtiếngchuôngngoàicửadườngnhư không hề có ý định dừng lại, ngay sau đó lại vang lên như muốn phá cửa xông vào.

“Chào ngài, xin hỏi có thể mở cửa được không, tôi là nhân viên bất động sản, có người đệ đơn khiếu nại ngài!”

Ngoài cửa, một giọng nữ nôn nóng bất mãn truyền đến, khi nghe thấy thanh âm kia, trong phút chốc hô hấp của Trình Ngộ như ngừng lại, trong mắt cậu trào ra vô vàn khiếp sợ, đang định mở miệng, miệng lại bị gã ta nhét gối vào.

“Ba đi ra ngoài đuổi cô ta đi, con ngoan ngoãn đừng có phát ra tiếng, nếu không… đãi ngộ tốt sẽ không còn nữa đâu.”

Trình Ngộ liều mạng giãy giụa phát ra tiếng ưm ưm, nhưng thanh âm này đã bị gã đàn ông kia dùng một cánh cửa ngăn lại.



Bên ngoài, gã ta sửa sang lại áo quần, trên mặt lộ ra nụ cười lễ phép ôn hòa, đi tới cửa dùng mắt mèo nhìn ra bên ngoài, nhìn thấy đúng là đồng phục của nhân viên bất động sản thật, hơn nữa còn là dáng người một cô gái mảnh khảnh, gã mới thả lỏng tâm tư mở cửa.

“Xin hỏi có việc gì không?” Nữ nhân viên bất động sản tay xách bao dụng cụ, tuổi không lớn, biểu tình nhìn gã ta có gì đó không đúng, gã đột nhiên nhíu mày, tiếp theo đã nghe thấy cô gái kia bất mãn nói.

“Hàng xóm dưới lầu khiếu nại phòng vệ sinh nhà chú nhỏ nước xuống nhà cô ấy, đến văn phòng bất động sản tìm tôi mắng chửi, tôi đã gõ cửa nửa ngày trời rồi sao chú mãi không mở hả!”

Gã một mắt thoáng buông lỏng.

Hoá ra là nguyên nhân này, khiến cô gái này phải chịu thiệt trong công việc, khó trách lúc nãy lại nhìn gã như vậy, chẳng qua…

“Chào cô, tôi nghĩ là có hiểu lầm đâu đó rồi, ống dẫn nhà tôi đều rất bình thường, cũng không bị rò rỉ nước.”

Cô gái bĩu môi: “Không kiểm tra thì sao biết được, biết đâu lại hỏng van rồi, dù sao cũng phải xem qua mới được, không thì tôi biết báo cáo kết quả thế nào, hay là chú muốn đến văn phòng bất động sản cãi cọ với chủ tầng dưới?”

Không muốn mọi chuyện càng bị làm to rồi sinh biến cố khác, gã một mắt bất đắc dĩ xoay người để cô đi vào: “Vậy cô đến phòng vệ sinh xem một lát đi, tôi…”

Nhưng gã còn chưa dứt lời, một tiếng bịch đã vang lên, gã như biến thành kẻ ngốc đứng đơ ra.

Cô gái đứng sau trực tiếp cầm bao dụng cụ trong tay đập mạnh vào gáy gã, đột nhiên không kịp phòng ngừa, gã choáng váng xoay người, vừa mới nói được một chữ cô đã ngãlănxuống đất.

Sắc mặtTôNoãnthoắtcáitái nhợt.

Cô chưatừngtrảiquachuyệnthếnàybao giờ nên lo lắng đến mức lòng bàn tay đều đổ mồ hôi lạnh. Nhìn gã đàn ông dưới đất, cô không yên tâm bèn vội vàng trói chặt tay gã lại, sau đó hén lớn: “Trình Ngộ, Trình Ngộ cậu ở đâu, Trình Ngộ…”

Bạn đang đọc truyện trên: Dtruyen.com

truyện bách hợp
truyện sắc
truyện full

Nhận xét của độc giả về truyện Nữ Phụ Pháo Hôi Mạnh Mẽ Phản Công

Số ký tự: 0

    Bình luận Facebook