Nữ Phụ Thiên Tài! Nổi Danh Thế Giới!

Chương 4

Lãnh Thiên Băng

25/10/2019

Một người con trai tuấn mỹ bước vào . Chàng trai có mái tóc màu bạch kim hơi rũ xuống vầng trán cao . Đôi mắt màu đỏ máu đầy hoảng hốt . Mũi cao . Môi bạc mỏng đầy lãng tử . Chàng trai như được tạo ra từ tạo hóa , đẹp một cách đầy phong tình , nghiêm nghị .

Anh hai ?? Cô thấy có người bước vào thì hoảng hốt nhưng khi nhận ra ai thì giọng nói cô vang lên vui mừng ( Vâng chàng trai đó là Hạo ca nhà ta nga ) Chưa kịp để anh nói gì cô đã tuôn một tràng dài ...

Anh hai ! Anh cũng xuyên qua nữa à . Chúng ta xuyên vào bộ truyện np hot nhất mà chúng ta mới đọc cách đây không lâu đó . CMN em xuyên vào nữ phụ cùng tên nè . Còn anh thì sao ? Chắc xuyên vào Lãnh Thiên Hạo nam phụ của bộ truyện chứ ?...vâng vâng và mây mây ...

STOP ! Anh la lên khi thấy con em gái nhà mình hỏi nhiều quá mà không để cho anh trả lời ...

Em để anh nói cái gì đã chứ ! Anh nói với giọng hơi cáu .

Ừ anh nói đi .!!

Sau khi bình ổn lại thì hai anh em ngồi trên giường và bắt đầu thảo luận .

Ý em là chúng ta xuyên vào tiểu thuyết à ?

Anh lên tiếng hỏi em gái trước

Ừ ! Em nghĩ vậy , vì lúc nãy em tiếp thu được trí nhớ của nguyên chủ .

Vậy em xuyên vào nữ phụ Lãnh Thiên Tuyết còn anh xuyên vào nam phụ Lãnh Thiên Hạo cùng tên với chúng ta sao ? Anh hỏi vậy nhưng giọng nói anh như đã khẳng định điều anh nói là đúng .

Ừ ! Mà nhan sắc của anh vẫn như vậy nhể . Không biết còn em thì sao ...

Nói rồi cô bước vào nhà vệ sinh xem gương mặt mình thế nào ... Ừ ! Trong gương là một tiểu thiên thần với mái tóc dài ngang eo màu bạch kim . Đôi mắt màu tím than như nhìn thấu lòng người . Chiếc mũi nhỏ xinh cùng với đôi môi mỏng đỏ mộng . Kết hợp lại giống như một thiên thần sa ngã làm lòng người chấn động . Sau khi thấy gương mặt của mình vẫn như cũ thì cô mới mỉm cười hài lòng đưa tay lên sờ cái má non mịn như rất thỏa mãn . Nhưng không được bao lâu thì :

AAAAAAAAAAA ! Tiếng hét kinh hoàng của cô làm cho anh hốt hoảng chạy vào .

Chuyện gì , chuyện gì ??? Có ma hả hay là ăn trộm ??? Anh hỏi một lèo làm cô bình tĩnh lại quay gương mặt như không thể nào tin vào mắt anh . Khi thấy gương mặt của cô em gái anh đần ra như không hiểu chuyện gì thì cô nói .



Anh ... a..anh hai ! Sao cơ thể em nhỏ xíu vậy nè ?? Cô hỏi với giọng nói bàng hoàng làm anh cũng tỉnh ngộ nhìn vào cơ thể mình thì ...... Ô Mai Chuối ! Một cơ thể của một thằng nhóc 12 tuổi làm anh bất ngờ ... Vậy là anh và cô xuyên vào năm hai người họ 12 tuổi ư ??

Hass ! Dù sao thì mọi chuyện cũng vậy rồi không thay đổi gì được . Hai anh em mình hãy cùng cố gắng đối phó đám nam nữ chủ và bù đăp lại tuổi thơ thoai .

Cô nói với giọng bất đắc dĩ ... =.=""

Còn nói nữa nếu không phải tại em vụng về thì anh em mình đâu có rơi vào cái hoàn cảnh này kia chứ ! Anh tức giận lên tiếng

Giờ chuyện cũng xảy ra rồi . Cũng không làm gì được .

Cô nói với giọng dững dưng như không có gì .

Bọ dáng thờ ơ của cô làm anh tức hộc máu nhưng rồi cũng hòa hoãn lại nói :

Ừ ! Vậy thì hai anh em mình từ từ thích nghi ở đây vậy !

Ừ ! Quyết định vậy đi ! Thôi cũng tối rồi anh trở về phòng đi rồi mai tính tiếp .

Thấy ổn thỏa rồi cô cất tiếng đuổi anh về để nghĩ ngơi ...

Ừ . Vậy anh về phòng trước đây . Ngủ sớm đi !! Anh quay người bước đi trở về phòng theo lời em gái còn không quên dặn dò . Khi cánh cửa khép lại cô cũng toan bước trở về giường ngủ ...

Nằm trên chiếc giường rộng lớn cô bất giác nở nụ cười đầy bí ẩn và nguy hiểm .

Nam nữ chủ sao ? Để rồi xem các người sẽ làm gì tôi nào !!

Nói rồi cô nhắm mắt lại và chìm vào giấc ngủ ...

Bạn đang đọc truyện trên: Dtruyen.com

truyện sắc
đấu phá thương khung
truyện full

Nhận xét của độc giả về truyện Nữ Phụ Thiên Tài! Nổi Danh Thế Giới!

Số ký tự: 0

    Bình luận Facebook