Nữ Phụ Thiên Tài! Nổi Danh Thế Giới!

Chương 27: Kết thúc chuyến đi .

Lãnh Thiên Băng

04/11/2019

Cuối cùng sau chuyến đi xảy ra bao sự kiện ấy cũng đã kết thúc . Cô đang ngồi trên xe anh để trở về Lãnh gia .

" Anh làm xong rồi " Anh cất tiếng nói âm trầm của mình lên .

" Rất tốt " Cô vẫn nhắm mắt và nghe nhạc .

" Thất bại lần này ... bọn chúng sẽ không bỏ qua "

" Em biết ... vậy mới càng hay chứ " Cô nở nụ cười kì quái .

Không khí lại trở về im lặng . Cho đến khi anh cất tiếng .

" Tới nhanh thật "

Từ phía sau xe bọn cô xuất hiện 3 chiếc xe ô tô màu đen và 2 chiếc mô tô khác đang đuổi theo . Trên tay họ là những cây súng tiên tiến . Bắn về phía xe của bọn cô . Anh thấy vậy liền nhấn chân ga chạy hết tốc lực . Từ chiếc hộp trên xe lấy ra một cây súng vừa lái vừa bắn bọn chúng .

Cô cũng từ sau xe lấy ra một cây súng AK-47 thoát ly ra cửa sổ leo lên nóc xe mà bắn . Bọn chúng không kịp trở tay nên đã bị bỏ lại phía sau có gần chục người thì chết tại chỗ .

Khi xong cô cũng leo vào trở lại chỗ ngồi . Quăng luôn cây súng ra phía sau ghế , tiếp tục nghe nhạc nhắm mắt lại . Như chuyện vừa rồi không liên quan tới cô vậy .

Chạy được một khoản khá xa ...

" Có gì đó không đúng " Anh cất tiếng lên nói với cô .

" Ừ " Cô mở mắt ra nhìn về phía kín xe thì thấy có 5 chiếc ô tô khác đang lao tới như mãnh thú gào xé con mồi . Anh bắt kịp tay lái liền rẽ qua bên phải . Người dân đi đường thì né qua một bên . Bây giờ mới thật sự như một cuộc hỗn chiến trên phố . Tốc độ xe càng ngày càng nhanh . Cô cầm cây súng lục thò đầu ra bắn về phía bánh xe . Nhưng điều làm cô bất ngờ là bánh xe không bị bể mà lại đánh văng viên đạn ra phía trước . Những người lái xe này cũng được đào tạo vô cùng chuyên nghiệp .

Thấy cảnh này , đáy mắt cô liền trở nên âm lãnh . Bước lên nóc xe , chiếc xe lao nhanh như gió làm tung bay mái tóc của cô . Cô khụy một chân xuống tránh né những viên đạn đang lao tới . Từ phía sau óng quần cô lấy ra một cây súng kim loại trắng với những bông hoa tuyết vô cùng tinh xảo . Xung quanh nó còn tỏa ra hàn khí lạnh lẽo . Cây súng này vô cùng kì lạ ... Cô hướng về các bánh xe mà bắn tới . Viên đạn bay ra từ họng súng nhanh đến không ngờ , chưa đầy 2 giây các bánh xe đã bị nứt ra , viên đạn cũng tan biến chỉ để lại hàn khí còn vương trên bánh xe . Chuyện này làm cho họ kinh hãi không thôi . Đây là những phụ kiện tân tiến nhất của quân đội đặc chủng hoàng gia thế kỉ 22 . Vậy mà lại chỉ cần một viên đạn có hình thù lạ lẫm kia lại có thể phá hư nó . Không thể tin được ...

Khi những chiếc xe kia không thể chạy được nữa cô liền bắn chết hết đám người có trong xe . Viên đạn xuyên qua cửa kính với tóc độ không ngờ . Đợi khi họ chết rồi mới thấy được một vết nứt nhỏ . Như vậy là có thể hiểu được viên đạn đó nhanh đến nổi việc nứt cửa kính còn chậm hơn nó . Thật là quái dị ...

Khi giải quyết xong cô mới trở về trong xe . Lau chùi cây súng rồi cất đi . Đôi môi đỏ mọng nhếch lên đầy lạnh lẽo .

" Hoàng gia cũng tham dự sao ? " Cô nói với anh

" Bọn chúng không đợi được rồi " Anh trả lời rồi phóng xe vụt đi như cơn gió ...

_______ 30 phút sau _______

Rốt cuộc cũng về tới Lãnh gia . Vừa bước xuống xe cô đã thấy ba mẹ và cái tên Lãnh Thiên Nhật lo lắng đứng đó . Chưa kịp nói gì mẹ cô đã chạy lại ôm chầm lấy cô lo lắng hỏi .

" Con có sao không Tuyết nhi , có bị gì không ,... Nói cho mẹ nghe đi ..."

" Được rồi bà để hai đứa nó vào đã chứ " Ông cũng bước tới lên tiếng .



Khi vào đến phòng khách mẹ cô liền kéo cô ngồi xuống . Ân cần hỏi .

" Ta nghe nói các con bị ám sát trên du thuyền "

" Đúng đó ba đã cho người điều tra nhưng đến giờ vẫn chưa tìm ra được hung thủ . Các con không sao chứ ? " Ông cũng chả khác bà vô cùng lo lắng ...

Cô và anh nhìn nhau sau đó cô quay qua bà mỉm cười nói .

" Chúng con không sao . Ba mẹ đừng lo "

Mặc dù cô đã nói thế nhưng bà vẫn không yên tâm hỏi .

" Các con đã đi khám chưa . Nếu chưa thì mau đi nhỡ bị thương gì thì sao "

" Đúng rồi đó . Hai người cũng nên đi khám đi " Lãnh Thiên Nhật cũng khuyên bảo .

" Chúng con không sau . Mẹ đừng lo " Anh im lẵng nãy giờ cũng lên tiếng .

" Ừ ... " Bà chưa nói xong đã nghe thấy tiếng nói của người làm . Mọi người liền xoay lại hướng về phía tivi thì sững sốt ...

" Ở đường xxx đã xảy ra một cuộc chiến tấn công . Có hơn 5 chiếc xe được ghi lại . Và hơn 10 người bị chết . Những người còn sống đã rời khỏi hiện trường ..."

Trên đài là nhưngc chiếc xe được ghi lại với đám lửa đang cháy . Ông bà liền quay qua nhìn cô và anh sợ hãi hỏi ...

" Các con bị a...ám sát sao ? " Bà lo lắng tột cùng nhìn về phía cô và anh .

Đừng hỏi vì sau họ biết . Rất đơn giản đó là đường chạy về Lãnh gia . Hơn nữa 2 đứa con bà vốn nên tới rất sớm lại đi trễ hơn 30 phút . Nên chỉ có một khả năng ....

" Dạ phải " Cô bắc đắc dĩ nhìn bà ...

" CÁI GÌ ! AI LẠI TO GAN NHƯ VẬY DÁM ÁM SÁT NGƯỜI CỦA LÃNH GIA . THẬT KHÔNG BIẾT SỐNG CHẾT " Ông đứng lên đập bàn giận dữ nói .

" Ba bình tĩnh đi . Quan trọng là xem họ có bị thương không " Lãnh Thiên Nhật lên tiếng nói với ông . Ánh mắt nhìn cô đầy lo lắng ...

Khi bình tĩn lại ông liền hỏi cô và anh ...

" Các con có bị thương hay không . Đã đi khám chưa ? Ai là người cứu các con ? "

" Ba à ! Chúng con không sao . Ba đừng lo lắng . Vả lại chúng con rất khỏe nên không cần đi bệnh viện " Cô trấn an ông nói .

" Không được ! Phải đi kiểm tra ngay cho mẹ . Nếu không các con đừng nhìn bà già này nữa " Mẹ cô lên tiếng . Đôi mắt bà đã ngấn lệ từ bao giờ .



Nhìn thấy bà như vậy cô và anh cũng chỉ có thể đi bệnh viện kiểm tra toàn diện . Vốn hai ông bà cũng muốn đi theo nhưng bị cô và anh ngăn cản . Mới chịu yên ổn ở nhà . Còn cái tên kia thì đột nhiên CLB trong trường gọi đến nên cũng phải rời khỏi .

______ 10 phút sau ______

*** TẠI BỆNH VIỆN ***

Cô và anh bước vào gây toàn bộ sự chú ý của bệnh nhân . Bước lại quầy phòng đợi đưa vào khám toàn diện . Cô đang ngồi chờ thì có một nam nhân bước lại gần cô ( Anh đi khám trước rồi ) . Ngước mắt lên cô liền thấy một nam sinh chừng 16 tuổi đang đứng trước mắt mình . Hắn có mái tóc xanh dương bồng bềnh . Đôi mắt xanh chứa sự hào hoa , lãng tử . Môi mỏng đỏ mỉm cười ngọt ngào . Trên cơ thể là bộ âu phục với chiếc áo Blouse trắng . Trông hắn tuấn lãng , phiêu dật làm đốn tim bao nữ tử ... Hắn không ai khác ngoài Dương Minh nam chủ trong hậu cung của Mộ Dung Bảo Yết

" Tuyết Tuyết lâu rồi không gặp "

" Ừ ! Chào Dương thiếu " Cô lạnh nhạt đáp lời .

" Ấy ! Em gọi anh là Dương Minh hay Minh ca được rồi . Gọi Dương thiếu nghe thật xa lạ " Hắn nhìn cô cười tỏ nắng . Nhưng cô vẫn không nhìn hắn mà tiếp tục chơi game .

" Tôi và ngài không thân mấy "

" Trước lạ sau quen mà " Hắn vẫn mặc dày ngồi xuống nói chuyện với cô .

" Xin hỏi ngài còn chuyện gì nữa ? "

" A ! Anh và em gặp nhau cũng được vài lần mà chưa có dịp mời em ăm một bữa . Em thấy ... " Hắn chưa nói hết đã bị cô cắt lời ...

" Xin lỗi ngài tôi rất bận không thể đi "

" A .... Vậy sao .... " Hắn hơi thất vọng nói .

" Mà em vào bệnh viện làm gì vậy ? " Hắn vẫn không bỏ cuộc .

" Khám toàn diện " Cô hờ hững trả lời .

" A ! Em bị gì sao " Hắn nghe cô nói thì lo lắng hỏi .

" Không "

" Ờ ... " Nghe vậy hắn cũng yên tâm nhưng rồi trầm mặc hỏi .

" Tuyết Tuyết ... em ghét anh sao ? Anh đã làm gì sai ? "

" Tôi không ghét ngài , ngài cũng chả làm gì sai . Nếu muốn trách hãy trách định mệnh đã an bài " Cô nói rồi bước đi bỏ mặc hắn .

Hắn vẫn ngồi đó ngu ngơ không hiểu điều gì . Nhưng sao trái tim hắn đau quá . Nó nhói lên từng đợt . Nhiều lần trong tiềm thức hắn cảm nhận được dường như mình đã từng làm gì đó .... hại cô . Làm cho cô chết không nhắm mắt . Nhưng hắn không hiểu ... hắn đã làm gì ? Mà tại sao khi đối diện với cô hắn lại cảm thấy mình là tội đồ và vô cùng xấu hổ ... Tại sao chứ ?

_____ Khi khám xong cô và anh rốt cuộc đã về nhà . Kết thúc một ngày mệt mỏi ...

Bạn đang đọc truyện trên: Dtruyen.com

truyện Đam Mỹ
truyện sắc
truyện full

Nhận xét của độc giả về truyện Nữ Phụ Thiên Tài! Nổi Danh Thế Giới!

Số ký tự: 0

    Bình luận Facebook