Nữ Phụ Thiên Tài! Nổi Danh Thế Giới!

Chương 8: Sự trở lại đầy bí ẩn

Lãnh Thiên Băng

25/10/2019

3 năm sau

Paris Pháp :

Trong một căn phòng màu tím đen lạnh lẽo và bí ẩn có một cô gái đang ngồi trên chiếc ghế tổng thống :

" Vâng ! Việc học của chúng con vẫn còn căn thẳng nên con nghĩ lần này sẽ không thể về dự sinh nhật mẹ được . Con xin lỗi . " Một giọng nữ trong trẻo thanh thúy vang lên .

" Nhưng đã 3 năm rồi mẹ không được gặp các con . Các con thật sự không thể về được sao ? " Giọng nói người phụ nữ trung niên đầy dịu dàng và nhớ nhung ở đầu dây bên kia vang lên hỏi cô gái .

" Vâng con biết , nhưng mẹ cũng biết đó chúng con đang trong quá trình học rất căn thẳng . Mẹ thông cảm cho chúng con nhé . Con sẽ gởi quà về . " Giọng nữ vang lên lần nữa

" Thôi được rồi . Các con nhớ giữ gìn sức khỏe nhé " Nghe vậy người phun nữ trung niên cũng đành đồng ý còn không quên dặn dò cô gái . Nhưng nếu nghe kỹ sẽ nghe ra giọng nói ấy ẩn ẩn sự thất vọng .

" Vâng ! Con biết rồi . Bye mẹ " Giọng nữ trả lời

Tút tút tút .... Tiếng tắt điện thoại kéo dài . Thoáng chốc căn phòng liền trở nên im lặng đến đáng sợ .

Khoảng 15' trôi qua . Người con gái ấy đứng dậy bước gần đến cửa sổ to lớn nhìn ra bên ngoài . Vì là ban đêm nên những ánh đèn ấy chớp nhoáng càng làm cho không khí trở nên quỷ dị . Ánh trăng mờ ảo chiếu rọi xuống khuôn mặt của cô gái ... Mọi thứ như ngưng đọng lại khi nhìn vào gương mặt cô gái ... nếu có ai ở đó chắc sẽ nín thở để ngắm dung nhan của cô .

Cô gái có mái tóc bạch kim dài xõa xuống vòng eo thon gọn . Gương mặt cô thật sự không thể dùng hai từ khuynh thành để diễn tả . Đôi mắt phượng to tròn màu tím than chứa đầy sự bí ẩn và lạnh lẽo như nhìn thấu được lòng người khiến người khác sợ hãi . Chiếc mũi nhỏ cai dọc dừa . Đôi môi mỏng đỏ đang nở một nụ cười quỷ dị . Thân hình nhìn chỉ mới 14 , 15 tuổi nhưng rất phát triển . Nhìn cô lúc này như một hồ yêu đầy mị hoặc và quyến rũ đánh thẳng vào lòng người . Nhưng khi nhìn đến nụ cười của cô gái thì lại phải cảm thấy sợ hãi và kinh hoàng . Xung quanh cô lại xuất hiện một khí tức áp lực đầy chấn động như có thể giết chết người . Khí tức ấy lại biến mất như chưa từng xuất hiện , nụ cười quỷ dị ấy cũng biến mất như chưa từng có . Mọi thứ thật bí ẩn ...



" Alen " Giọng người con gái ấy vang lên .

Sau khi cô gái đó gọi thì từ cửa phòng bước vào một người con trai mặc đồ đen , nhìn cỡ chừng 16 tuổi , bước lại gần cô gái đó . Kính cẩn đáp .

" Có "

" Thế nào rồi " Cô gái đó hỏi người con trai

" Đã xong " Người con trai được gọi là Alen kính cẩn trả lời cô gái .

Cô gái đó quay đầu lạo nhìn người con trai đó . Trước mắt cô là một mỹ nam chính hiệu . Cậu có gương mặt làm bao thiếu nữ phải xao xuyến . Mái tóc màu xanh dương rũ xuống trán . Đôi mắt to màu đen láy . Chiếc mũi cao . Đôi môi bạc mỏng mím lại đầy lạnh lùng . Khi nhìn đến cô thì lại kính trọng , phục tùng . Cậu cao 1m70 , nhìn cậu thật hại nước hại dân .

" Rất tốt " Cô gái ấy lại lên tiếng .

Sau khi nói xong câu đó , căn phòng liền trở nên im lặng lần nữa . Khoảng 5' sau . Cô gái lại nói :

" Chuẩn bị trở về "

" Vâng ! " Nói xong chàng trai tên Alen liền lui ra đóng cửa lại ...

Sau khi nói xong cô gái liền bước lại chiếc ghế ngồi xuống , cầm điện thoại lên gọi cho ai đó .

Ting ting ting ...



Đợi một hồi liền có người bắt máy .

" Alo " Một giọng nam trầm thấp vang lên

" Anh hai , mẹ vừa gọi cho em " Cô gái nói với chàng trai

" Ừ ! Mẹ cũng có gọi cho anh " Chàng trai trả lời

" Vậy lúc đó chúng ta sẽ trở về tạo bất ngờ . Dù gì cũng đã 3 năm rồi . " Cô gái nói .

" Ừ ! Tuần sau anh sẽ về . Em cũng chuẩn bị đi . Trò chơi bắt đầu thú vị rồi " Chàng trai nói với giọng đầy nguy hiểm ...

Tút tút tút .... tiếng điện thoại tắt lại lần nữa vang lên . Nhưng nghe sao nó thật quỷ dị ...

" Ha ha , 3 năm nay nghĩ ngơi cũng đủ rồi . Nhiều chuyện như vậy xảy ra . Ta làm sao không góp mặt được đây ... Ha ha " Giọng cười quỷ mị vang lên . Nó như một tu la đến từ địa ngục đang chơi đùa với con mồi của mình vậy .

" Nữ chủ đại nhân ! Nhiều năm qua cô nỗ lực như vậy . Làm sao LÃNH THIÊN TUYẾT này không cho cô một chút quà đáp lễ được ... ha ha " Đúng người con gái này chính là Tuyết tỷ của chúng ta a . Vậy là mọi chuyện sắp bắt đầu rồi .

Một tuần sau tại nước Anh có hai chiếc máy bay tư nhân đọc nhất vô nhị xuất hiện . Hai chiếc máy bay từ hai phương trời Đông Nam Á và Châu Âu đang bay tới hai căn biệt thự ... à không phải gọi là hai cung điện mới đúng . Khi hai chiếc máy bay đáp xuống sân của hai tòa cung điện thì từ hai chiếc máy bay xuất hiện một đoàn người . Đi đầu hai chiếc máy bay ấy là một nam một nữ tầm 14 , 15 tuổi . Nhưng khí tức của họ phải làm cho người người kính sợ .

MỌI THỨ CHỈ MỚI BẮT ĐẦU ... CHÚNG TÔI ĐÃ TRỞ LẠI ...

Bạn đang đọc truyện trên: Dtruyen.com

truyện bách hợp
truyện sắc
truyện full

Nhận xét của độc giả về truyện Nữ Phụ Thiên Tài! Nổi Danh Thế Giới!

Số ký tự: 0

    Bình luận Facebook