Nữ Phụ Tiên Lộ Gập Ghềnh

Chương 23: Bảo trân các 2

VTrng57

29/01/2016

Hạ Vũ lục tục theo sau Hạ Vân cùng đi vào.Chưởng quầy dẫn dắt hai người vòng quanh đi lại thật lâu, đi thẳng rồi rẽ ,lại đi thẳng lại rẽ, này xoay nàng tâm hồn nhất loạn,tựa như bước vào mê cung một dạng vậy,bèn quay sang phía Hạ Vân

_" Ca,đây không phải là mê cung chứ ?"

_" đây là trận pháp"

Hạ Vân giải thích nhường nàng giật mình,trong lòng lại một mảnh vui sướng,có trận pháp bảo hộ nhất định là vật cũng không kém nơi nào. Cùng lúc ấy,chưởng quầy đi cách đó không xa,nghe Hạ Vân đối với trận pháp có chút sở quen,càng nhận định đôi huynh đệ này có xuất thân bất phàm.

Phải nói trận pháp đòi hỏi sự ngộ tính rất cao,ngộ tính càng cao trận phâp làm ra sẽ càng siêu cấp bấy nhiêu,đây cũng chính là điều vừa lợi,vừa hại của tu sĩ tu luyện cái này.

Trên thế giới này,mọi người cùng có sở hiểu gần như nhau nhưng cái gì hiếm lạ mới có thể thành quí,ngươi sẽ không có gì khác biệt nếu ngươi làm thứ mà mọi người đều làm.Vì vậy,tu sĩ có thể tu luyện trận pháp nhưng phần lớn đều sẽ cấp bỏ bởi thời gian bỏ ra tương đối nhiều trong khi kết quả lại không cao,vì thế một ít cao giai trận pháp rất được hoan nghênh.

Mà lúc này hắn nghe đôi huynh đệ nói chuyện có thể khẳng định tên tiểu tử kia đối với trận pháp cũng có chút thành tựu,không thế cũng sẽ chỉ như kia nha đầu cho đây là mê cung bình thường thôi.

Chưởng quầy dẫn hai người đến một khúc thì dừng lại,nơi đây có hai người đang đứng gác

_" Đến đến,ta chỉ có thể đưa hai vị tới đây thôi,tiếp theo đây sẽ là hai vị này đưa tiếp"

Hạ Vũ thật không thể nào không tán thành với cách quản lí bảo vật ở nơi này,tầng tầng lớp lớp,một con kiến cũng không lọt,điều này cũng giải thích vì sao Bảo trân các lâu nay cũng chưa lùm xùm vì mất cắp.Chưởng quầy kia nàng nhìn không tới tu vi,có lẽ đã trúc cơ đi,lại tới nơi đây hai người có lẽ tài năng cũng kết đan,đây cũng không phải củ cải nha,cái này khẳng định phía sau vật càng bất phàm

_" Hai vị theo ta"

Một người lạnh tanh nói,hướng về hai người Hạ Vũ,mắt liếc cũng không thèm liếc,đây hiển nhiên là phong phạm của cường giả đối với những kẻ thấp giả hơn.Nếu ở hiện đại dù sản phẩm của ngươi tốt đến đâu mà thái độ với khách hàng không tốt thì sinh ý cách ngươi rất xa a,nhưng ở nơi này nói ngược,ngươi tu vi đê hèn bị hắn tùy ý bóp chết trong tay,làm gì còn tài năng phản kháng,lại nói pháp bảo quí giá,khả ngộ không thể cầu,bỏ qua có khi sẽ không bao giờ thấy lại.

Càng nghĩ Hạ Vũ càng mong muốn nhanh chóng cường đại,không phải vì thù gia tộc,cũng không phải nữ chính,bây giờ động lực là chân chính từmình mà ra,nàng muốn sống một cuộc sống thoải mái,không cầu đứng trên tất cả,chỉ cầu có thể bảo hộ bản thân,không bị ai khinh rẻ. Lúc này,nàng thật sự muốn cường đại,phải cường đại hơn nữa

_" Mau ngồi xuống tĩnh tu,nhanh nhanh"



Hạ Vũ nghe thấy Hạ Vân nói vậy,vội vội vàng vàng khoanh chân tiến vào trạng thái nhập thiền,thần thức tiến nhanh vào trong bảo tháp " sóng lửa nhiếp nhân". Tới đây,nàng thật không ngờ mình đã phá vỡ cửa ải " nhân" trong phâp quyết,nhìn các dòng chữ sinh soou biến đổi Hạ Vũ không ngậm nổi mồm.

Thì ra bốn chữ " "sóng","lửa","nhiếp","nhân" không phải là chân thực pháp quyết mà chỉ giống như một ổ khóa,chỉ khi nào tu sĩ ngộ đạo ra được ẩn tình phía sau con chữ kia mới có thể đến được truyền thừa chân chính. Thật không thể nào không nói người xưa nói đúng,ngoại trừ thể chất,ngoại lực,kiên trì,góp phần vào thành công còn có một chút may mắn,ở nơi đây may mắn chính là tinh thần lực cùng ngộ tính.

Hạ Vũ nhìn các chữ trên thạch thất,đây quả thật là bắt được bảo,nó ghi lại các tính cách,tâm lí,tình huống cùng cách ứng xử trong cuộc sống cũng như chiến đấu.Đây thực sự là bảo bối,ai biết ngươi cần bao lâu mới rút ra được vài cái kinh nghiệm đâu,nói không quá,đây đọc một lần cũng rút cho ngươi năm mươi năm chinh chiến lao khổ.Đọc các kí tự trên thạch thất,nàng khả thấy người để lại truyền thừa thật yên bác,kiến thức từ đông tây kim cổ,từ tu luyện tới cách đối nhân xử thế.

Nàng cảm tưởng thấy như mình được tới tay một vị quân sư am hiểu mọi thứ vậy. Và ngạc nhiên hơn nữa những thứ Hạ Vũ đọc qua sẽ lập tức biến mất không còn,mà nàng trong óc lại dường như nhiều thêm ra vài thứ,đây chính là thực truyền thừa,mạnh mẽ đưa thẳng vào trí nhớ mà không thông qua việc tích lũy học tập trải nhiệm,đúng là con đường tắt đầy kinh ngạc.

Hạ Vũ bèn lục lại trí nhớ một lượt,thật không ngờ thấy xuất hiện một bản công pháp phụ trợ có tên " Vọng kì chân",tu luyện để nhìn mọi ngụy trang,vật phẩm cường đại,địa điểm sung túc linh khí,hơn hết đó là nhìn ra được điểm yếu của đối phương,nói thật nói,ai không có điểm yếu đâu,nhìn được ra cái đó chẳng khác ngươi đã thắng được nửa rồi,đương nhiên nửa còn lại là dùng thực lực giải quyết,nàng một luyện khí kì một tầng dù biết đến điểm yếu của luyện khí kì đỉnh phong cũng không dại gì liều mình đi nhập,đây chính là chưa kịp làm gì đã bị gạt bỏ.

Mà cái này công pháp chia làm ba tầng,sơ kì nhìn được hết thảy điểm yếu của luyện kí cùng trúc cơ kì; trung kì sẽ nhìn thấy của kim đan cùng nguyên anh,hậu kì là của thủ thần kì cùng phân thân kì.Quả là vô vàn nghịch thiên đi

Hạ Vũ mở mắt nhìn mọi người,cái mở mắt ấy tinh quang chợt lóe lên,xung quanh còn có linh khí hơi thở vờn quanh

_" chúc mừng Vũ Vũ tiến giai"

Câu nói của Hạ Vân làm nàng giật mình,vội điều động linh khí trong cơ thể,thật thâý linh khí trước kia là sơi tơ mỏng manh giờ đã giày lên rất nhiều,cỡ mười có dư,vận hành chu thiên cũng trôi chảy rất nhiều,cảm giác về linh khí trong thiên địa cũng rõ ràng hơn,cơ thể lại nhẹ nhàng khoan khoái hữu lực,quả là trăm lợi không hại.Mà trong khi Hạ Vũ đang vui sướng cảm nhận cơ thể,cũng chưa quan sát tới cảm nét mặt của mọi người,nếu tinh tế sẽ thấy hai sắc thái khác biệt hoàn toàn.

Nếu như Hạ Vân là kinh ngạc,sau đó là vui mừng,kinh ngạc là bởi Hạ Vũ dùng một tháng tài năng vượt cấp,so với hắn dùng một năm có bao kinh dị,lại nói gia tộc truyền thừa có khác,tốc độ tu luyện giống như có lịch trình sẵn,dựa vào lần đầu tiến giai có thể tính ra được.

Như hắn dùng một năm tiến vào luyện khí hai tầng,vậy muốn tiến trúc cơ cần mười năm,tiến kim đan cần năm mươi năm,nguyên anh sẽ là hai trăm năm,thủ thần là năm trăm năm,phân thân sẽ là một nghìn năm,độ kiếp sẽ là hai nghìn,đương nhiên ngươi có thể tăng cấp nhanh hơn bằng linh đan hoặc chuyển đến nơi sung túc linh khí để tốc độ đề cao.

Càng nghĩ, Hạ Vân càng thấy nguội tử của hắn tài năng không thể xem thường....Trái ngược hoàn toàn đó là kia hai tu sĩ,mắt lộ rõ vẻ chán ghét,cũng phải thôi,trong mắt họ Hạ Vũ mười tuổi tài năng mà mới tiến vào luyện khí hai tầng,cũng không kém phế vật bao nhiêu, phải biết tu chân giới phàm có linh căn đều sẽ tu luyện từ khi biết đi,mà tu luyện luyện khí giai chia làm ba cửa ải,người bình thường sẽ dùng hai năm cho của ải sơ chính là ba cấp đầu, đay chính là khoảng thời gian giống khởi động vậy, chân chính tu hành sẽ là vào cửa ải trung,đây sẽ phân biệt số phận của mỗi người,có thể cùng điểm đầu,nhưng khẳng định sẽ khác nhau về đường đi,lại nhìn kia nha đầy đã mười tuổi mới tiến nhị giai,mà kia tên tiểu tử lại kích động không thôi,xem ra tu luyện cũng đã lâu nay mới lên cấp đi,nghĩ vậy cũng lười quản

_" Nếu đã tu luyện xong,chúng ta đi tiếp"

Bạn đang đọc truyện trên: Dtruyen.com

truyện Đam Mỹ
truyện sắc
truyện full

Nhận xét của độc giả về truyện Nữ Phụ Tiên Lộ Gập Ghềnh

Số ký tự: 0

    Bình luận Facebook