Nữ Phụ Tìm Đường Chết Rớt Tuyến Rồi

Chương 16: Tìm Phòng (4)

Chu Nguyên

28/09/2022

Màn hình trong thang máy chợt hiện lên, ánh sáng màu xanh nhạt chiếu vào trong mắt Chu Tây , hiện ra mấy phần trong trẻo nhưng lạnh lùng.

Mạnh Hiểu ôm cổ Chu Tây " Thực sự quyết định chia tay, vĩnh viễn không quay đầu lại?"

"Chu Tây lại không muốn chết , tại sao phải quay đầu lại?" Ngày mai tớ sẽ bắt đầu cuộc sống mới, để cho Lục Bắc Nghiêu độc mỹ đi thôi "

"Chu Tây, tớ vĩnh viễn yêu cậu" Mạnh Hiểu hướng mặt của Chu Tây hung hăng cắn một cái, phát ra tiếng vang , Chu Tây lại một cước đá văng Mạnh Hiểu , da gà nổi đầy mình .

Mạnh Hiểu ôm vai Chu Tây , " Tỷ muội luôn ở phía sau ủng hộ cậu, vô luận cậu đưa ra lựa chọn gì, tớ vĩnh viễn luôn đứng về phía cậu"

Dãy phòng ở một khuôn như nhau, lầu một có vườn, bốn phòng ngủ hai phòng làm việc . Tiền thuê một tháng ba vạn , một lần giao nữa năm .

"Tuy rằng phòng ở của nhà các cậu trước kia tốt, vừa vặn có hoa viên ở trên lầu ,chênh lệch cũng không phải là rất lớn . Nơi này cách bệnh viện gần , thúc thúc điều trị bệnh cũng thuận tiện . Giao thông và bưu điện cũng nhiều , nhà các cậu hiện tại…" xe cũng không còn, nhưng nghĩ đến để cho Chu Tây suy nghĩ việc đi tàu điện ngầm, Mạnh Hiểu liền nói không nên lời " Hết thảy đều sẽ tốt "

Chu Tây nhìn một nữa thang lầu chật hẹp " Hết thảy đều sẽ tốt, lúc nào có thể ký hợp đồng ?"

"Đợi một lúc, tớ gọi điện thoại cho chủ nhà."

"Cảm ơn."



Có một cái ao nhỏ trong sân, trồng hoa huệ. Những chiếc lá cây nhỏ trôi nổi trên mặt nước xanh biếc tươi tốt . Chu Tây bước qua ngồi xổm xuống . Chất lượng hồ nước rất đẹp, trong veo như bích ngọc , còn có nuôi một số cá Koi.

Chu Tây từ trước cho tới bây giờ chưa bao giờ xem xét vấn đề kế sinh nhai .Sau khi cô nhận được hai trăm ba mươi vạn tiền bán xe , cô bắt đầu tự hỏi. Với ba vạn tiền thuê phòng ở mỗi năm, cô không thể ngồi không hưởng mát vàng, nếu không miệng ăn núi lở.

Triết lý của trường đại học cô từng học là sự kết hợp của trình độ học vấn , không có mục đích sử dụng vào thực tế. Cả cô và Lục Bắc Nghiêu đều không tham gia vào công việc chuyên nghiệp bằng tấm bằng đại học. Lục Bắc Nghiêu bước vào ngành giải trí, cô cũng đi theo tham gia.

Cô chỉ có một tác phẩm, ba cô đã đầu tư vào câu chuyện tình yêu vườn trường. Cô và Lục Bắc Nghiêu vốn đóng vai chính bộ phim đó , hiệu quả cũng không tệ lắm. Suy cho cùng, kịch bản nam chính không thích nữ chính, nữ chính mặt dày mày dạn dính tới cùng luôn được lòng người xem . Thật không may, họ còn không chờ nhiệt độ bộ phim lên men đã công khai mối quan hệ của họ.

Vào thời điểm đó, Lục Bắc Nghiêu như bầu trời ban trưa, lại công khai yêu nhau, người hâm mộ của hắn đã coi Chu Tây như một tấm bia đỡ đạn để trút hết thảy căm phẩn . Con đường diễn xuất của Chu Tây còn chưa kịp cất cánh đã rơi xuống. Sau đó, Chu Tây chỉ tham gia vào một vài chương trình .

Sau đó, cô bị người đại diện của Lục Bắc Nghiêu khuyên nhủ, sự nghiệp của cô kết thúc.

Chủ nhà rất nhanh thì đã đi đến, cùng Chu Tây ký xong hợp đồng , nhìn chằm chằm vào Chu Tây, xem lại xem, rồi nói, "Cô có phải là một ngôi sao không?"

Da đầu của Chu Tây đột nhiên siết chặt. Cô không có đeo khẩu trang , chẳng lẽ bị nhận ra hay sao ? Bây giờ trạng thái của cô kém như vậy , vừa truyền đi liền bị bôi đen .

"Ta nhớ ra rồi !" Dì chủ nhà vỗ hợp đồng, chỉ vào Chu Tây xác định nói, "Cô là Tề Quý Nhân trong Tây Cung Truyện bị đầu độc chết có phải không ?"

Tề Quý Nhân trong Tây Cung Truyện bị đầu độc chết là Giang Kiều.

Bạn đang đọc truyện trên: Dtruyen.com

truyện Đam Mỹ
truyện sắc
truyện full

Nhận xét của độc giả về truyện Nữ Phụ Tìm Đường Chết Rớt Tuyến Rồi

Số ký tự: 0

    Bình luận Facebook