Nữ Quản Giáo Trong Ngục Giam Nam

Chương 14: Trêu đùa mèo hoang nhỏ

Dưới Ánh Trăng Kéo Dài

01/08/2020

Edit: Tiểu Y Y

Bạch Thiến Thiến thầm nói một tiếng không tốt, vung gậy kích điện trong tay, lạnh lùng nói với Tiếu Lệ: “Tránh ra.”

Ai ngờ, đối phương đối với hành động của cô, có vẻ càng hứng thú, nhướng mày, cười nhẹ: “Tôi còn cho rằng chỉ là tiểu bạch thỏ dịu ngoan, thì ra lại là mèo hoang nhỏ không nghe lời a, ha hả, nhưng mà tôi rất thích đem mèo hoang thuần phục thành thành thật thật.”

Nói xong, anh thả lỏng cánh tay, lui về phía sau một bước, cho mấy người xung quanh một ánh mắt, “Các người tới bồi mèo hoang nhỏ của tôi chơi đùa.”

Vừa dứt lời, đám phạm nhân chung quanh như hổ rình mồi liền theo vòng vây tiến lên, một đám bẻ nắm tay, rũ rũ cánh tay, cẳng chân, rõ ràng là tính toán muốn cùng cô so mấy chiêu.

Bạch Thiến Thiến thần sắc nghiêm túc, cầm gậy kích điện trong tay, chỉnh nguồn điện đến lớn nhất, cô một bên lui về phía sau, một bên cảnh giác nhìn chằm chằm bọn họ.

“Đừng khởi động nữa, mèo hoang của tôi sắp chờ không kịp.”

Theo một tiếng cười nhẹ của Tiếu Lệ, mấy người đàn ông hình thể cao lớn, vừa nhìn là biết là đám người này biết võ vọt lại, Bạch Thiến Thiến không có chút do dự, gậy kích điện hung hăng hướng tới đầu bọn họ mà đánh.

Tuy rằng nơi này chỉ có một mình cô là phụ nữ, nhưng cũng may cô có chút quyền cước phòng thân, không đến mức quá mức chật vật, nhưng Tiếu Lệ hình như rất thích loại trò chơi này, lúc đầu chỉ có mấy tên đối phó cô, sau đó bị Tiếu Lệ đẩy thêm lên vài tên nữa.

Cứ như vậy, có đến mười mấy nam phạm nhân thân cao, thể tráng vây công một mình cô!!!

Trong lòng thầm mắng Tiếu Lệ không phải người, trên tay lại không dám có nửa phần chần chờ, Bạch Thiến Thiến bị đám người đó bức tới góc tường, động tác lúc này rõ ràng đã cố hết sức.

Đối với chuyện này, người vui mừng nhất không ai khác ngoài Tiếu Lệ, anh bắt đầu trêu chọc: “Mèo hoang nhỏ, cô nhất định phải kiên trì trụ, bằng không đám thủ hạ của ta cũng sẽ không thương hương tiếc ngọc đâu.”

Anh vừa nói xong, nhóm tay đấm càng không kiêng nể gì, trực tiếp công kích cô, mười mấy đôi tay nhắm ngay vào ngực, chân, mặt cô, thậm chí còn có kẻ âm thầm đánh lén.

Quả thực khó lòng phòng bị!

Vô sỉ! Bạch Thiến Thiến cắn răng, hung hăng trừng mắt nhìn Tiếu Lệ đang thảnh thơi xem trò hay, tiếp theo, đột nhiên rút từ bên hông ra một cây chùy thủ, vung một cái, chùy thủ cắt cánh tay tên phạm nhân gần nhất.

Đám người đó thấy trong tay cô có chùy thủ, đều hơi lui về phía sau, hiển nhiên là kiêng kị.

Trong lòng Bạch Thiến Thiến nhẹ nhàng thở ra, cong người về phía trước, đem chùy thủ nhất nhất nhắm ngay bọn họ, thanh âm đạm mạc như băng: “Ở bên trong hắc ngục này, mạng người chính là thứ không đáng giá nhất, các người ai không muốn sống nữa, cứ việc lên, đừng trách dao nhỏ của tôi không có mắt, chọc phải các người!”

Trong lòng lại cảm thấy may mắn vì quyết định của mình, cũng may cô quyết định đi nịnh bợ Lục Ngân, thanh chùy thủ này chính là cô lấy từ chỗ Lục Ngân, ở loại địa phương này, sao có thể không có lưỡi dao sắc bén phòng thân a?



Gậy kích điện?

Ha hả, đối phó với một hai tên còn có thể, nếu là cả đám phạm nhân cùng lên như thế này căn bản ai sợ chứ.

“Các người đều về đi.” Tiếu Lệ thấy tình cảnh này, phất phất tay, để bọn họ lui về sa, còn chính anh lại không nhanh không chậm bước về phía cô, giống như thứ trong tay cô cầm không phải chùy thủ, mà chỉ là một món đồ chơi tầm thường.

Anh, không thèm đem cô đặt vào mắt.

Ý thức được điểm này, Bạch Thiến Thiến nắm chặt chùy thủ, khớp xương trắng bệch, trong lòng hận không thể đem cái tên đàn ông kiêu ngạo cuồng vọng này chém thành tám khối, xem anh còn dám xem thường cô nữa không.

“Tiếu Lệ!” Cô hướng về phía anh hô một tiếng, nắm chặt chùy thủ, đã chuẩn bị tốt nếu như phải động thủ với anh: “Anh nhất định muốn động thủ với một người phụ nữ như tôi sao!”

Tiếu Lệ quả nhiên dừng lại, híp mắt, đột nhiên mở miệng cười: “Mèo hoang nhỏ, thì ra cô biết tôi gọi là gì a? Tôi đương nhiên không muốn làm khó cô, không phải tôi đã nói rồi sao, tôi là thưởng thức cô a, cảm thấy khá hứng thú với cô, chẳng lẽ cô không cảm thấy vinh hạnh sao? Trước đây, một đám phụ nữ vây quanh tôi, tôi cũng không hiếm lạ đâu!”

Vinh hạnh?

Vinh hạnh em gái anh!

Bạch Thiến Thiến đương nhiên không dám nói ra như vậy, nhưng dưới đáy lòng hung hăng đã phỉ nhổ anh, anh ta cho rằng anh ta là ai? Cho dù anh là Hoàng Thượng, cô cũng không muốn làm phi tử nhá.

Tuy trong lòng đã chạy một hàng chữ đm thật dài, nhưng ngoài miệng lại nói: “Vậy anh muốn dạng phụ nữ nào? Tôi giúp anh tìm, chỉ cần buông tha cho tôi.”

Tiếu Lệ nghe cô phụ họa như vậy, ngược lại rất bất mãn: “Đừng vô nghĩa! Tôi đã nói có hứng thú với cô, hôm nay cô chắc chắn chạy không thoát đâu.”

Bạch Thiến Thiến cười lạnh: “Nếu đã nói đến mức này, tôi đây cũng lười cùng anh phân rõ phải trái.”

Chủ động xuất kích, trước khi anh ta kịp tới gần cô, đột nhiên tấn công, trước dùng chùy thủ chế phục được anh ta rồi lại nói.

Chùy thủ sắc bén dưới sự điều khiển của cô, nhanh, chuẩn, tàn nhẫn, tù phục trước ngực anh ta trong nháy mắt bị cô cắt ra một đường, Tiếu Lệ cúi đầu nhìn nhìn chính mình lộ ra cơ ngực cường tráng, nở nụ cười không có hảo ý: “Gấp như vậy? Không chờ nổi muốn nhìn thân thể tôi? Được, chờ tôi thành toàn cho em.”

Cái tên lưu manh!

Bạch Thiến Thiến hận đến nghiến răng nghiến lợi, thân hình quay cuồng, chùy thủ linh hoạt xuyên quanh người anh, tù phục màu lam trên người Tiếu Lệ nhanh chóng bị chùy thủ cắt thành từng mảnh, mảnh vải theo động tác né tránh của anh phiêu diêu, phá lệ buồn cười.



Thấy vậy, Bạch Thiến Thiến chẳng những không có nửa điểm cao hứng, ngược lại càng thêm kinh hãi!

Tên hỗn đản, anh cố ý!

Dao nhỏ của cô tuy mau, nhưng động tác Tiếu Lệ lại càng nhanh hơn, ngược lại như là cố ý duy trì khoảng cách không nhanh không chậm, căng giãn vừa phải, đón ý hùa theo công kích của cô.

Người sáng suốt vừa nhìn liền biết, Tiếu Lệ cố ý trêu đùa cô!

Lửa giận trong lòng Bạch Thiến Thiến không ngừng bốc lên cao, được a, nếu muốn chơi trò mèo vờn chuột, vậy cô đành ra sức phối hợp!

Nghĩ vậy, cô bất động thanh sắc thả chậm tốc độ, nhìn từ bên ngoài cảm giác giống như thể lực của cô hết chống đỡ nổi, quả nhiên, động tác của anh cũng chậm lại theo.

Thậm chí còn đắc ý cười với cô.

Chớp lấy thời cơ anh không phòng bị……

Đáy lòng Bạch Thiến Thiến cười lạnh, đột nhiên xoay một chút, hơi né tránh, giơ cao chùy thủ, hung hăng cắm xuống ngực anh!

Xoát —

Tiếu Lệ biến sắc, may mắn anh tránh nhanh, bằng không trái tim trong lồng ngực nhất định thủng một lỗ!

“Thao! Đồ đàn bà thối, cô thật dám xuống tay a!” Nhìn lồng ngực mình xuất hiện một đạo vết thương, Tiếu Lệ âm trầm hùng hùng hổ hổ, hạ thủ càng thêm nhanh chóng, tàn nhẫn.

Hiển nhiên, anh đã mất hứng thú trêu chọc mèo hoang, muốn cùng cô tốc chiến tốc thắng.

Bạch Thiến Thiến quan sát, anh chỉ bị thương một chút, từng chiêu của cô đều bị anh tránh thoát, ảo não cắn môi, không cam lòng nhìn sắc mặt âm trầm của Tiếu Lệ, cô một bên trốn tránh, một bên lui về phía sau.

Chậm rãi, lui đến chỗ cửa hông nhà ăn.

Tiếu Lệ thấy thế, hừ lạnh một tiếng: “Mèo hoang nhỏ, hôm nay em chạy không được! Ngoan một chút, tôi giúp em thống khoái!”

Bạch Thiến Thiến ở trong lòng thầm nhổ nước bọt, xoay người liền hướng tới phía cửa hông mà chạy.

Nhưng mà, ngay lúc cô vừa quay người, đột nhiên cảm giác sau cổ một trận đau nhức đánh úp lại, trước mắt tối sầm, bất tỉnh nhân sự.

Bạn đang đọc truyện trên: Dtruyen.com

truyện bách hợp
truyện sắc
truyện full

Nhận xét của độc giả về truyện Nữ Quản Giáo Trong Ngục Giam Nam

Số ký tự: 0

    Bình luận Facebook