Nữ Sát Thủ Của Tổng Tài Hắc Đạo

Chương 2: Em Đã Thành Công

ThaoPham

04/01/2021

Sau khi rời khỏi khách sạn The Happy Hạ Nhược Hy trở về dinh thự Thiên Cát báo tin cho Thẩm Thiên Long.

Khi vào dinh thự cô gặp Phó Tử Yên ở phòng khách, hai người vốn không được thân thiết, Phó Tử Yên lại rất át cảm với Nhược Hy vì biết Nhược Hy có cảm tình với Thẩm Thiên Long, đã vậy Nhược Hy còn ở chung nhà với Thiên Long nên càng làm Tử Yên chướng mắt.

Trước mặt Thiên Long cô ta luôn tỏ ra thục nữ, nhưng sau lưng lại tìm đủ mọi cách để nhổ cái gai Hạ Nhược Hy ra khỏi mắt cô ta.

Nhược Hy lại là người bề ngoài rất lạnh lùng nên mỗi khi gặp Tử Yên cô chỉ chào hỏi qua loa, đại loại chỉ là cái gật đầu lịch sự.

Nhược Hy bỏ đi khi cái gật đầu chào hỏi của cô bị ai đó phớt lờ, nhưng ai đó đâu dễ để cô đi như vậy:

" Đứng lại, tôi cho cô đi sao "

Nhược Hy bước chân ngưng lại nhưng cô không có ý định xoay người lại, cô cũng không phải người dễ dàng khuất phục trước người cô không thích:

" Cô nghĩ cô giữ được tôi "

Tử Yên bắt đầu khó chịu với sự ngang ngạnh của Nhược Hy.

" Hạ Nhược Hy tôi cho cô biết cô đừng nghĩ làm được việc cho Thiên Long thì Thiên Long sẽ không đuổi cô đi, cứ đợi xem tôi đối phó với cô thế nào "

Nhược Hy vẫn rất kiệm lời, cũng có thể không dung hòa được nên không muốn nhiều lời:

" Tôi không quan tâm "

Chỉ 4 chữ rồi dứt khoát đi thẳng lên lầu, bỏ lại nguyên cục tức cho Phó Tử Yên.

Lên đến thư phòng của Thiên Long, cô gõ cửa: Cốc...Cốc



Bên trong vang lên giọng nói quen thuộc, quen đến ấm lòng mỗi khi cô được nghe:

" Vào đi "

Nhược Hy mở cửa bước vào nhìn thấy Thiên Long đang trao đổi công việc với Hoàng Thừa Ân, thì ra đây là lý do mà Phó Tử Yên phải ngồi phòng khách xem tivi giết thời gian trong lúc chờ đợi anh, hôm nay đúng là có việc rất quan trọng, ngoài việc ám sát Từ Cảnh Thiêm còn cả việc giải quyết luôn băng nhóm Báo Đen để thâu tóm địa bàn.

Khi Nhược Hy đi đến gần Thiên Long liền lên tiếng:

" Em đã thành công "

Nhược Hy tự tin đáp:

" Chắc chắn "

Thiên Long cảm thấy rất tự hào về Nhược Hy, bất kể là nhiệm vụ khó khăn đến mức nào cô cũng hoàn thành xuất sắc.

" Rất tốt, lần này chúng ta đã thuận lợi giành 1 nửa địa bàn hoạt động và vũ khí của băng Báo Đen mà không tổn thất gì, đúng là quá lời rồi "

Lý do phải chia đôi là vì Thiên Long cần sự hợp tác từ phía một người bạn thân của anh, người đứng đầu băng nhóm Lôi Vũ ở thành phố S, người này xuất quỷ nhập thần người đời chưa ai biết mặt, trừ những người thân tính và bạn thân, trùm hắc đạo núp bóng tổng tài.

Hoàng Thừa Ân cũng nói lên lời ngưỡng mộ với Nhược Hy:

" Nhược Hy em thật giỏi "

Thừa Ân cũng là người cùng tham gia huấn luyện với Nhược Hy, ở tổ chức không ai không thích Nhược Hy cả, tính tình cô bề ngoài lạnh lùng nhưng bên trong vô cùng ấm áp, luôn chia sẽ động viên những người ở tổ chức, tuy rằng cô là người nhỏ tuổi nhất nhưng rất tâm lý.



Nhược Hy rất khiêm tốn đáp lại Thừa Ân:

" Cảm ơn anh Thừa Ân "

Sau khi xong công việc Thiên Long lại nhớ ra là người phụ nữ của anh còn đang chờ, rút trong túi ra 2 chiếc thẻ đen huyền năng đưa cho Nhược Hy và Thừa Ân, anh nói:

" Đây là phần thưởng, anh đi trước đây"

Thiên Long đi ra khỏi phòng Thừa Ân mới lên tiếng:

" Em đừng buồn, anh ấy là như vậy lúc nào cũng chỉ nhớ đến Phó tiểu thư "

Nhược Hy chỉ cười nhẹ rồi trở về phòng của mình, Thừa Ân cũng theo sau cô phòng của Thừa Ân và Nhược Hy là kế bên, Thừa Ân cũng ở dinh thự Thiên Cát vì số phận anh cũng giống như Nhược Hy.

Lời nói chân thật của Thừa Ân nhưng lại làm tim Nhược Hy đau nhói. Thiên Long thừa biết cô có cảm tình với anh nhưng chưa một lần nhìn về cô, khi cô muốn đi thì anh lại giữ cô lại, rồi lại vô tình làm tốn thương cô, nhưng cũng phải nhắc đến Thừa Ân lúc nào Thừa Ân cũng là người an ủi cô.

Năm nay cô đã 20 tuổi, như lời Thẩm Thiên Định thì khi cô 20 tuổi cô có thể tự do làm điều cô muốn, không cần phải ở lại tổ chức làm sát thủ.

Nhiều lần vì không chịu nổi Thiên Long thân mật với Tử Yên, vì Tử Yên mà làm tổn thương cô, mà Nhược Hy muốn rời khỏi nơi đây, nhưng Thiên Long lại giữ cô lại vì muốn cô giúp anh làm những việc quan trọng, chỉ một câu nói của Thiên Long đã làm trái tim Nhược Hy đổ gục: Anh rất tin tưởng em.

Nhược Hy không biết quyết định tiếp tục ở lại bên anh như thế này là đúng hay sai, nhưng trái tim cô bắt cô ở lại, còn lý trí thì dẹp qua một bên, chỉ cần Thiên Long tin tưởng và cần cô bên cạnh dù là thân phận gì, Nhược Hy cũng sẽ chấp nhận.

Hạ Nhược Hy đang cố nói với lòng mình phải gạt đi thứ tình cảm nam nữ với Thẩm Thiên Long, nhưng không biết khi nào cô sẽ quên được đây.

...........

Nhớ like va cmt nhé các bạn,cảm ơn ạ.

Bạn đang đọc truyện trên: Dtruyen.com

truyện sắc
Nguyên Tôn
truyện full

Nhận xét của độc giả về truyện Nữ Sát Thủ Của Tổng Tài Hắc Đạo

Số ký tự: 0

    Bình luận Facebook